4 Lý do chính bạn nên chọn xỏ khuyên tại CockStock?

10:28, 29/10/2021

Nếu bạn còn phân vân, dưới đây là 4 lý do nổi bật để lý giải vì sao nên lựa chọn CockStock để xỏ khuyên nghệ thuật.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ xỏ khuyên ở Sài Gòn nhưng chưa biết nơi nào uy tín? Hãy đến ngay CockStock để được trải nghiệm quy trình xỏ khuyên chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao nhất!

1. Thợ xỏ kinh nghiệm “đầy mình”

CockStock sở hữu đội ngũ thợ xỏ khuyên trẻ và tài năng, với nhiều kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện xỏ khuyên tai, khuyên rốn, khuyên môi, khuyên mũi, khuyên nhũ hoa… cho rất nhiều khách hàng, đặc biệt có rất nhiều người nổi tiếng đã tin tưởng và lựa chọn CockStock.

Thợ xỏ khuyên làm việc nhanh nhẹn, luôn giữ thái độ niềm nở và vui vẻ xuyên suốt quá trình thực hiện, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và không còn áp lực vì lo lắng nữa!

2. Sử dụng khuyên tai chất lượng tốt nhất, độ bền cao

Không chỉ “ăn điểm” nhờ quy trình xỏ khuyên nhanh chóng và nhẹ nhàng, CockStock còn gây ấn tượng với khách hàng với nhiều mẫu khuyên tai độc lạ, kiểu dáng cực chất phù hợp với mọi cá tính.

Đặc biệt, CockStock ưu tiên các mẫu khuyên tai có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thời trang và phải đảm bảo an toàn cho làn da người sử dụng. Chính vì thế, sau khi mang vào quý khách sẽ cảm thấy rất nhẹ, không gây khó chịu đến vùng vết thương và cũng không gây kích ứng da như các dòng xỏ khuyên thông thường khác.

Cùng với nhiều mẫu mã đa dạng, quý khách có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng khuyên tai ưng ý để có thể tự tin diện mỗi khi ra đường nhé!

3. Cơ sở hiện đại, luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh - an toàn

CockStock trang bị một khu vực xỏ khuyên yên tĩnh, được khử khuẩn mỗi ngày. Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ sử dụng một cây xỏ riêng và được tiệt trùng bằng máy nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng ở mức cao nhất. Đặc biệt, thợ xỏ trước khi thực hiện sẽ cho các khách hàng xem cây xỏ khuyên vẫn còn nguyên vẹn và mới 100% - chính vì thế bạn có thể đặt niềm tin 100% vào dịch vụ xỏ khuyên của CockStock.

4. Đội ngũ nhân viên chăm sóc luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

Sau khi xỏ khuyên, sẽ có nhân viên y tế (chỉ có ở CockStock) trực tiếp kiểm tra lại vùng xỏ khuyên và đưa ra những chỉ dẫn chăm sóc vết thương chi tiết cho khách hàng. Đặc biệt, CockStock luôn quan tâm trợ khách hàng hậu xỏ khuyên - bất kỳ trường hợp nào như xỏ khuyên bị lệch do tác động vô tình hoặc vết thương bị nhiễm trùng vì chăm sóc không đúng cách - CockStock luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách tận tình cho đến khi vùng xỏ khuyên lành hoàn toàn.