Bản lĩnh trên thị trường - lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi

15:27, 15/10/2021

Chỉ mới góp mặt tham gia vào thị trường bất động trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên được vài năm nay, nhưng Tập đoàn Danko (Danko Group) đã khẳng định rõ bản lĩnh trên thị trường, luôn lấy đạo đức, sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng làm giá trị cốt lõi. Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) mới đây, Danko Group đã được tỉnh Thái Nguyên tôn vinh là doanh nghiệp xuất sắc trong Chương trình gặp mặt và tôn vinh “Doanh nghiệp xuất sắc, doanh nhân tiêu biểu” năm 2021 của tỉnh.

Bản lĩnh trên thị trường bất động sản

Toàn tỉnh Thái Nguyên hiện có trên 7.800 doanh nghiệp đăng ký hoạt động, kinh doanh. Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực vượt khó, giữ vững “vùng xanh” trong phòng, chống dịch để duy trì hoạt động sản xuất - kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

Trong số các doanh nghiệp, Danko Group là một trong 30 doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh Thái Nguyên được tôn vinh tại buổi gặp mặt và tôn vinh “Doanh nghiệp xuất sắc - Doanh nhân tiêu biểu” tỉnh Thái Nguyên năm 2021.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng của tỉnh Thái Nguyên đối với Danko Group, tạo động lực thúc đẩy để Tập đoàn hướng đến những mục tiêu cao hơn nữa trong hoạt động kinh doanh, tiếp tục định hướng vươn lên phát triển bền vững.

Năm 2021, mặc dù bối cảnh nền kinh tế và thị trường bất động sản không nhiều thuận lợi do ảnh hưởng nặng nề của làn sóng COVID-19 nhưng Danko Group vẫn giữ được bản lĩnh trên thị trường bất động sản với việc triển khai các dự án đảm bảo đúng tiến độ đề ra của tỉnh.

Đặc biệt với dự án Danko City, sau gần 2 năm triển khai xây dựng, đến nay, hệ thống hạ tầng, cảnh quan, tiện ích của Khu đô thị đang dần hoàn thiện. Danko City đã làm thay đổi diện mạo thành phố Thái Nguyên với khu đô thị mang phòng cách Châu Âu, hiện đại và năng động.

Lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi

Song song với hoạt động kinh doanh, Danko Group luôn lấy nhân văn làm giá trị cốt lõi, mọi hoạt động, dịch vụ của Tập đoàn luôn đi kèm những cam kết về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.

Danko Group tặng xe cứu thương cho Trung tâm Y tế T.P Thái Nguyên.

Thời gian qua, Danko Group đã có rất nhiều hoạt động nhân văn ý nghĩa trên khắp các tỉnh, thành cả nước. Tại Thái Nguyên, Danko Group đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như trao quà cho Trường Giáo dục và Hỗ trợ trẻ em bị thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên 50 triệu đồng; Ủng hộ Quỹ phòng dịch tỉnh Thái Nguyên năm 2020 200triệu đồng; Tặng quà cựu Thanh niên xung phong tỉnh Thái Nguyên 31 triệu đồng; Tài trợ 50 triệu đồng cho gia đình khó khăn, huyện Võ Nhai. Năm 2021, Danko Group ủng hộ công tác phòng chống dịch của tỉnh 1.200.000.000 và 1 xe cứu thương; Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do tỉnh Thái Nguyên phát động Tập đoàn hỗ trợ 500 triệu đồng; Hỗ trợ Hội khuyến học tỉnh  10triệu đồng; Tài trợ Hội đồng hương Thái Nguyên tại TP.HCM 30 triệu đồng; Xây dựng nhà văn hóa Cầu Gáo, TP.Sông Công 50 triệu; "Vườn cổ tích" và quà Trung thu cho Trường mầm non Cao Ngạn 45 triệu đồng và nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Khẳng định vị thế nhà đầu tư uy tín

Trong thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn Danko là bảo vệ an toàn, sức khỏe người lao động. Các biện pháp phòng chống dịch được áp dụng nghiêm túc. Tất cả chế độ lương thưởng của cán bộ nhân viên được giữ nguyên trong thời gian làm việc tại nhà để phòng, chống dịch.

Lấy con người là yếu tố trọng tâm, nhân văn làm giá trị cốt lõi cho việc phát triển doanh nghiệp, Danko Group đã thành công xây dựng nên nền tảng các giá trị cho người lao động. Danko Group đang dần được hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể và quyết liệt, bởi ở thời điểm hiện tại, dự án đang giữ vững tiến độ thi công rất tốt, đồng thời có tới nhiều hạng mục công trình/tiện ích đã hoàn thiện đến 90%.

Cổng chào khu đô thị đã hoàn thiện gần 100% các hạng mục

Với giải thưởng khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam trong khuôn khổ lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020, Tháp biểu tượng ánh sáng cao nhất Việt Nam trong khuôn viên Khu đô thị thể hiện khát vọng xây dựng nên một KĐT biểu tượng với giá trị trường tồn tại Thái Nguyên.

 

Với bước đi vững chắc, những nỗ lực cống hiến không ngừng nghỉ, Danko Group sẽ tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, và nhiều công trình tầm cỡ khác tại khắp các tỉnh thành, khẳng định sự trưởng thành của một chủ đầu tư uy tín và trách nhiệm.