Đồng hồ thể thao - Sự bứt phá về phong cách

09:39, 15/10/2021

Đối với những người theo đuổi sự năng động và cá tính, các mẫu đồng hồ thể thao luôn thu hút sự chú ý của họ. Một trong những dòng đồng hồ thể thao được giới trẻ vô cùng ưa thích đó là đồng hồ G-Shock.

Bên cạnh những dòng đồng hồ dress-watch mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch, thì đồng hồ thể thao là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những anh chàng và cô nàng cá tính. 

Các mẫu đồng hồ theo phong cách thể thao thường sở hữu thiết kế mạnh mẽ, năng động. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích đi kèm. Điển hình của dòng đồng hồ thể thao tích hợp nhiều chức năng hiện đại đó là đồng hồ G-Shock. Đây là dòng đồng hồ đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng G-Fans trong suốt nhiều năm qua.

Đồng hồ thể thao: Đa phong cách, đa tính năng

Nhắc đến một dòng đồng hồ có thể kết hợp với nhiều phong cách và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, không thể không nhắc tới đồng hồ thể thao.

Thiết kế mang cá tính riêng

Các phiên bản đồng hồ thể thao luôn sở hữu một thiết kế rất đặc biệt.

Nếu bạn cho rằng đồng hồ đeo tay chỉ đơn thuần với mặt số và các kim giờ, phút, giây thì bạn đã nhầm! Đối với đồng hồ thể thao, sáng tạo là điều không giới hạn.

Mỗi mẫu đồng hồ đều mang tới sự mới lạ và cá tính riêng cho người sở hữu. Không còn đơn thuần với dáng mặt tròn truyền thống, mặt vuông, mặt chữ nhật, mặt bát giác.... là điều bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các mẫu đồng hồ thể thao.

Trang bị bộ máy chính xác cao

Bộ sưu tập đồng hồ thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng luôn được các hãng “ưu ái” khi đầu tư rất nhiều vào bộ máy. Để từ đó, mang tới cho người dùng những cỗ máy thời gian có độ chính xác cực cao.

Bên cạnh dòng đồng hồ pin quartz hay pin năng lượng ánh sáng thường thấy, đồng hồ cơ mang hơi hướng thể thao cũng là sản phẩm mũi nhọn của các “ông lớn” như Seiko, Orient, Tissot… 

Thỏa sức thể hiện cá tính với khả năng chống nước vượt trội

Nếu điều bạn lo ngại khi sử dụng đồng hồ đó là mỗi lần đi bơi, đi tắm hay tham gia các hoạt động thể thao dưới nước đều phải tháo đồng hồ, thì đồng hồ thể thao sẽ là sự lựa chọn phù hợp, giúp bạn thỏa sức thể hiện cá tính mà không cần lo ngại về việc sử dụng đồng hồ.

Các dòng đồng hồ thể thao thường được trang bị khả năng chống chịu nước tốt. Điển hình như dòng đồng hồ G-Shock có khả năng chịu nước tối thiểu từ 100m trở lên.

Đồng hồ G-Shock - Xu hướng mới của giới trẻ

Những năm gần đây, dòng đồng hồ G-Shock của Casio chiếm được nhiều sự chú ý của những người đam mê đồng hồ thể thao. Sự phát triển của đồng hồ G-Shock đã thổi một làn gió mới vào khái niệm đồng hồ đeo tay truyền thống.

Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, bên cạnh các dòng đồng hồ smart-watch đang “lên ngôi”, thì đồng hồ G-Shock vẫn khẳng định được thị phần của mình. Minh chứng bằng việc, dòng sản phẩm này có tới hàng triệu G-Shock Fans trên toàn thế giới ưa chuộng. Bất kỳ mẫu đồng hồ G-Shock nào mới ra mắt, cũng đều tạo được sức hút nhất định và góp phần giúp Casio liên tục trong nhiều năm trở thành thương hiệu Top 3 tại Nhật Bản.

Các mẫu đồng hồ G-Shock được phát triển dựa trên ý tưởng một chiếc đồng hồ không thể phá hủy. Bởi vậy, nó không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng mà khả năng chống sốc và chống rung cơ học có thể coi tốt nhất trong các sản phẩm đồng hồ đeo tay hiện nay.

Đồng hồ G-Shock còn gây ấn tượng bởi tính năng tự động điều chỉnh giờ theo đồng hồ nguyên tử, đảm bảo luôn cập nhật chính xác giờ cho người sử dụng.

Ở các mẫu đồng hồ G-Shock, không chỉ bắt mắt bởi màu sắc thời trang nổi bật, tính năng là điều được Casio chú trọng. 

Nếu như các thương hiệu khác luôn đi theo hướng tối giản tính năng để khiến chiếc đồng hồ trở nên mỏng nhẹ hơn, thì G-Shock Casio tiên phong theo hướng...NGƯỢC LẠI!

Bộ khung vỏ của G-Shock được “gia cố” một cách chắc chắn với nhiều lớp cao su, điều này giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng do va đập, giúp mẫu đồng hồ này trở nên bền bỉ và chắc chắn.

Các mẫu đồng hồ thông thường đều được trang bị tính năng báo thức, bấm giờ, lịch ngày… Ở một số dòng cao cấp, còn được trang bị thêm khả năng đo nhịp tim, đo thủy triều, kết nối không dây bluetooth với điện thoại... mang tới tính ứng dụng cao và thể hiện phong cách của người đeo.

Với sự đột phá về phong cách và tính năng, sự sáng tạo không ngừng về thiết kế, Casio G-Shock tạo nên một xu hướng mới của giới trẻ, về một mẫu đồng hồ mạnh mẽ, “hầm hố” và không thể phá hủy.

Để khám phá những sự thú vị của đồng hồ G-Shock cũng như trải nghiệm các mẫu đồng hồ thể thao chính hãng, hãy ghé thăm WatchStore - Hệ thống đồng hồ Casio chính hãng và săn ưu đãi lên tới 40%

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222