Nguyệt Linh Spa: Giúp chị em tự tin và tỏa sáng

16:31, 19/10/2021

Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng, bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng cực kì quan trọng, vì “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình.” Làm đẹp cho mình cũng chính là làm đẹp cho đời, cho xã hội. Với tâm niệm như vậy, Nguyệt Linh Spa, địa chỉ tại số 15, ngõ 150B, đường Phan Đình Phùng T.P Thái Nguyên đã ra đời và không ngừng phát triển. Khách hàng đến làm đẹp tại đây đều cảm thấy an tâm, tin cậy, tự tin hơn khi duy trì nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của mình.

Nguyệt Linh Spa là điểm đến của rất nhiều khách hàng bởi có vô số những dịch vụ làm đẹp từ điều trị mụn, nám, tàn nhang, massage body, viêm nang, tắm trắng đến thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị mụn thịt... Tới đây bạn sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ phù hợp nhất, an toàn nhất trong thời gian nhanh nhất và với giá thành hợp lý nhất.

Các chị em đến Spa được thăm khám da tư vấn miễn phí.

Trong các dịch vụ làm đẹp tại Spa, nổi trội nhất là kỹ thuật trị nám. Có mặt tại Spa sau thời điểm dịch COVID-19 tạm ổn, chúng tôi nhận thấy rất nhiều chị em đến chăm sóc sắc đẹp. Chị Phạm Thị Minh Tân, công nhân Công ty Cổ phần Gang thép Thái Nguyên 33 tuổi, ở tổ 26, phường Phan Đình Phùng chia sẻ: Sau sinh cháu thứ 2 em bị nám mảng, nám chân đinh, tàn nhang. Da mặt em không đều màu, loang lổ, rất mất tự tin. Em cũng tham khảo nhiều Spa trên địa bàn T.P Thái Nguyên và nhận được nhiều phản hồi tốt từ bạn bè, người thân về Nguyệt Linh Spa. Khi đến đây chị chủ tư vấn và cam kết sau 2 tháng sẽ điều trị khỏi thâm nám trên da mặt em. Song em vô cùng bất ngờ vì chỉ sau 2 tuần điều trị bắn Laser, kết hợp sử dụng sản phẩm Isamen, nám trên da mặt em đã bay gần như 100%.

Spa không chỉ là nơi chăm sóc về sắc đẹp mà đó còn là một nơi để thư giãn
sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đối với chị Nguyễn Thị Hà, 43 tuổi, công chức nhà ở tổ 1, phường Quang Vinh T.P Thái Nguyên trước khi điều trị nám tại Nguyệt Linh Spa đã từng đi điều trị tại nhiều spa, thẩm mỹ viện, thậm chí cả bệnh viện nội tiết ở Hà Nội nhưng không hết nám. Trò chuyện với chúng tôi, chị mừng ra mặt: Sau mỗi lần tôi đi điều trị nám về đồng nghiệp lại khuyên “chị ơi đừng hành hạ da mặt nữa”. Tình cờ tôi ra cửa hàng gia dụng nhà chị Trần Ánh Nguyệt mua hàng được các bạn nhân viên tặng phiếu gội đầu đắp mặt thuốc bắc. Sau khi đắp mặt thuốc bắc tôi thấy da sạch, khỏe hẳn lên. Tôi mua gói đắp mặt thuốc bắc 30 buổi cảm nhận da thích ứng rất tốt. Sau đó tôi chuyển sang điều trị nám bằng công nghệ bắn Laser kết hợp với dưỡng bằng sản phẩm Isamen, kết quả nám mảng, nám chân đã hết hẳn.Giờ đây tôi rất tự tin trong giao tiếp, đặc biệt khi tham gia các sự kiện lớn.

Dịch vụ tắm trắng được nhiều chị em lựa chọn.

Tại Nguyệt Linh Spa chúng tôi không chỉ gặp các chị em ngoài 30, 40 đi làm đẹp mà có cả các U 60. Gặp cô Đặng Thị Nhung, 62 tuổi ở tổ 13, phường Cam Giá T.P Thái Nguyên chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng khi ở tuổi này da mặt cô rất khỏe, ít sắc tố. Nói về quá trình làm đẹp tại Spa cô kể: Ngày trước cô làm nghề nấu ăn, hàng ngày tiếp xúc trực tiếp với khói bụi từ than tổ ong nên da mặt rất xấu, nám đen lại. Sau khi con gái làm đẹp về thấy hiệu quả, em đưa cô lên đây để chị Nguyệt kiểm tra và tư vấn phương pháp điều trị. Sau 20 ngày các vết nám trên da mặt cô đã cải thiện đến 70-80%. Hiện nay, trung bình 2-3 tuần cô tái bắn Laser một lần, hằng ngày kết hợp dùng sản phẩm cô thấy da mặt ẩm, sáng lên rất nhiều, lỗ chân lông se khít hơn.

Tìm hiểu chúng tôi được biết, chị Trần Ánh Nguyệt quyết định mở Spa làm đẹp khi tự tìm hiểu và chữa nám thành công cho bản thân mình. Bản thân sau khi sinh nở, chị Nguyệt bị nám chân đinh. Nhà kinh doanh mỹ phẩm, một số khách hàng khi đến mua trêu chị “mày bị nám thế này bán mỹ phẩm cho ai?”. Từ câu nói này chị quyết tâm đi học thêm về kỹ thuật chăm sóc da, đặc trị các vấn đề về da tại Bệnh viện 108 và Thẩm mỹ viện Dr Hoàng Tuấn. Hằng ngày sau khi hoàn thành giờ giảng tại Trường THPT Đồng Hỷ, chị bắt xe khách về Hà Nội học. Ròng rã 5 năm, chị đã tích lũy được nhiều kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp và ứng dụng các công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong điều trị nám. Chị quyết định mở Spa với mong mỏi lớn nhất là giúp chị em gìn giữ sắc xuân, tự tin hơn trong cuộc sống. Nguyệt Linh Spa hoạt động được gần 10 năm nay và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em trong và ngoài tỉnh. Hiện trên địa bàn T.P Thái Nguyên chị mở 2 cơ sở, ngoài cơ sở 1 nêu trên, cơ sở 2 tại số nhà 51A, đường Gang Thép, tổ 5, phường Trung Thành T.P Thái Nguyên. Với tâm niệm thành công phải được chia sẻ rộng rãi, chị còn chia sẻ, đào tạo cho nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện trong và ngoài tỉnh về kỹ thuật điều trị nám. Hiện có trên 100 spa làm đại lý sản phẩm Isamen.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, tay nghề cao, tư vấn tốt để
khẳng định thương hiệu NGUYỆT LINH SPA

Chia sẻ cùng chúng tôi chị Trần Ánh Nguyệt, Chủ chuỗi Nguyệt Linh Spa vui mừng: Mình rất đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là điều trị nám. Đến giờ có thể khẳng định mình đã tìm ra phương pháp tối ưu nhất trong điều trị nám da. Mình càng vui hơn khi nhiều chị em trong và ngoài tỉnh, các chủ cơ sở làm đẹp tín nhiệm đến điều trị và nhờ đào tạo ở lĩnh vực này. Với mình niềm vui và hạnh phúc lớn nhất là giúp chị em gìn giữ sắc xuân, tự tin trong cuộc sống.

Sở hữu cho mình một không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt yên tĩnh, Nguyệt Linh Spa không chỉ là nơi chăm sóc về sắc đẹp mà đó còn là một nơi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nơi đây còn thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, tỉ mỉ trong từng dịch vụ. Đến với Nguyệt Linh Spa, bạn có thể chọn lựa cho mình rất nhiều dịch vụ. Đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Thêm nữa, dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 này và các ngày lễ lớn trong năm, Spa triển khai nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.