Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Quang Huy - Sự lựa chọn tốt nhất cho kinh doanh bánh mì

08:28, 21/10/2021

Thiết bị bếp Quang Huy là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng thiết bị bếp công nghiệp có công suất lớn, đa năng giúp chủ kinh doanh ẩm thực, nhà ăn… tiết kiệm chi phí, thời gian, sản phẩm được sử dụng 100% inox 304 cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh với chất lượng tương đương sản phẩm Châu Âu.

Bên cạnh đó các sản phẩm xe bánh mì và xe đẩy bán hàng rong cũng là dòng sản phẩm chủ lực được công ty sản xuất cũng được tiêu thụ với số lượng lớn.

Công ty thiết bị bếp Quang Huy tự hào là một trong những thương hiệu sản xuất xe đẩy bán hàng rong chất lượng.

Đôi nét về công ty thiết bị Bếp Quang Huy

Công ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy là một trong những đơn vị có tiếng trong ngành sản xuất các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị bán hàng cho các chủ hộ kinh doanh và tiểu thương. Trong suốt gần 20 năm hoạt động, với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm và động lực phát triển Quang Huy có vị trí trí vững chắc trên thị trường đồng thời sở hữu một lượng khách hàng khá lớn và ổn định.

Các mặt hàng chủ lực của công ty thiết bị Bếp Quang Huy

Công ty TNHH thiết bị Bếp Quang Huy trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng các dòng sản phẩm chủ lực với gần 800 mặt hàng bao gồm:

Thiết bị nhà bếp: Nồi nấu phở điện, nồi hấp xôi, tủ bếp công nghiệp, nồi tráng bánh cuốn, nồi cháo công nghiệp, bếp chiên đôi đơn

Xe đẩy bán hàng rong: Xe bán bánh mì đủ kích thước, xe bán trà sữa, xe bán đồ ăn vặt...

Các thiết bị cho quán ăn, nhà hàng và gia đình khác: Máy vặt lông gà, tủ trưng bày bánh kem, lò nướng, máy ép bánh mì, lò nướng thịt nhập khẩu.

Trong đó sản phẩm xe bánh mì được công ty trực tiếp phân phối và sản xuất tại xưởng cơ khí đạt quy chuẩn và được nhiều khách hàng tin dùng ưa chuộng. Các dòng xe bánh mì 1m5 Doner Kebab của công ty được chế tạo theo nhu cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho quy trình bán hàng của khách hàng.

Tự hào thương hiệu xe bánh mì Quang Huy đồng hành trên mọi nẻo đường

Với nhiều chi nhánh trải dài trên toàn quốc từ Bắc vào Nam rất thuận tiện cho các chủ nhà hàng, người có nhu cầu kinh doanh hàng quán ăn uống đặt mua hàng. Chính vì thế chỉ cần bước vào các gian bếp của nhiều quán ăn các bạn cũng có thể bắt gặp các sản phẩm mang logo thương hiệu Quang Huy.

Ngay trên các đường phố đi bộ của Hà Nội hay những nẻo đường đông đúc của Sài Gòn đều dễ dàng bắt gặp những chiếc xe đẩy bánh mì Doner Kebab in logo sáng chói của Quang Huy.

Các dòng xe bánh mì với kích thước vô cùng đa dạng phục vụ nhu cầu khách hàng.

Xe bánh mì sản xuất tại xưởng đạt chuẩn 100% chất inox 304

Nhằm mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chất lượng với độ bền sử dụng cao. Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Quang Huy được làm 100% từ chất liệu inox 304 cao cấp với độ sáng bóng cao. Đặc biệt với những khách hàng đang muốn tìm kiếm dòng xe để bán hàng lưu động có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Quy trình sản xuất xe bánh mì trực tiếp tại xưởng cơ khí đạt tiêu chuẩn.

Quang Huy cam kết toàn bộ các dòng xe đẩy bán bánh mì đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng của công ty nên giá thành bán ra luôn cạnh tranh so với thị trường.

Đặc biệt hơn, công ty đang áp dụng nhiều chương trình trợ giá mùa dịch, mỗi dòng sản phẩm đều có khung chiết khấu riêng, đặc biệt là vào các dịp lễ tết sẽ có những chương trình giảm sâu để giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

Quy trình sản xuất xe bánh mì tại xưởng

Chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng Quang Huy

Nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, công ty Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy là một trong những cơ sở có cam kết dành cho khách hàng. Trong đó:

Dịch vụ bảo hành và hậu mãi chu đáo và lâu dài

Công ty luôn đặt phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Miễn phí vận chuyển với khách hàng gần cơ sở Quang Huy trong bán kính 20km, hỗ trợ chi phí vận chuyển với các tỉnh thành xa

Ngoài ra đến với công ty thiết bị Bếp Quang Huy các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, kỹ lưỡng giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của khách hàng.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Hà Nội: Số 368 Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai

Quảng Ninh: Số 101 Cầu Sến - Phương Đông - Uông Bí

Hồ Chí Minh: Số 827/28 Hà Huy Giáp - Phường Thạnh Xuân - Quận 12

Đồng Nai: 1066- QL 51 Tổ 3 - Ấp Đồng - Phước Tân - Biên Hòa

Hotline: 09666 23 666

Email: quanghuymart@gmail.com

Website công ty: