Đệm Xinh – Cung cấp sản phẩm chăn ga gối hiện đại cho không gian mới

15:06, 18/11/2021

Chúng ta dành 1/3 thời gian cuộc đời cho giấc ngủ, vì thế việc chọn lựa những bộ chăn ga gối tốt rất quan trọng, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đệm Xinh là nơi mà bạn đọc có thể tìm thấy những sản phẩm chăn ga gối hiện đại, tính thẩm mỹ cao cho không gian ngủ đẹp hơn, giấc ngủ trọn vẹn hơn.  

Tại Đệm Xinh cung cấp rất nhiều mẫu chăn ga gối cao cấp đến từ các thương hiệu Hanvico, Dlavish, Dreamland. Mời quý khách ghé thăm các cửa hàng của Đệm Xinh tại Hà Nội để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Đệm Xinh – Hệ thống chăn ga gối đệm cao cấp,hiện đại hàng đầu tại Hà Nội

Chăn ga gối Hanvico chính hãng

Hanvico không còn là thương hiệu xa lạ, rất được lòng người tiêu dùng Việt khi cung cấp nhiều sản phẩm nội thất giường ngủ chất lượng cao. Thương hiệu ra mắt công chúng từ năm 1999, đến nay đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam cũng như được công nhận tại nhiều thị trường tiêu thụ quốc tế.

Hanvico là thương hiệu đình đám bậc nhất trên thị trường chăn ga gối

Mục tiêu lớn nhất của Hanvico là tạo ra những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc giấc ngủ của người Việt một cách toàn diện. Thương hiệu cho ra đời hàng loạt bộ sưu tập chăn ga gối mang sắc màu riêng, phong cách riêng phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Các bạn có thể tham khảo:

BST Hanvico Blue Sky

Đây là dòng sản phẩm thành công nhất của Chăn ga gối đệm Hanvico, giúp đưa tên tuổi của hãng đến với nhiều người tiêu dùng hơn trên cả nước. Blue Sky sở hữu nhiều mẫu sản phẩm khác nhau với phong cách thiết kế biến đổi linh hoạt, thích nghi với nhiều không gian nội thất.

Toàn bộ sản phẩm chăn ga trong BST này được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp nên có bề mặt mềm mịn, thoáng mát cho người dùng có trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời.

BST Hanvico Living

Bộ sưu tập này mang phong cách trẻ trung, tươi sáng, đem tới cho người sử dụng không gian sống sôi nổi, bắt mắt. Các bộ sản phẩm có thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, mẫu mã phong phú, sử dụng nguyên liệu cotton cao cấp với mật độ sợi dệt cao mang đến sự thoáng mát, mềm mịn vượt trội.

BST Hanvico Royal Award

Với Royal Award, không gian sống của bạn sẽ trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. BST sử dụng vải gấm cao cấp với công nghệ dệt hiện đại bậc nhất từ Hàn Quốc giúp bề mặt vải luôn thông thoáng, mềm mại và bền bỉ. Nhờ đó, người sử dụng có thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái nhất.

BST Hanvico My Youth

My Youth tựa như bản tuyên ngôn của thời trang trẻ trung và phong cách sống tự do, hiện đại. BST sở hữu thiết kế sáng tạo, giúp người sử dụng tùy ý trang trí không gian ngủ theo gu thẩm mỹ riêng của bản thân.

Chăn ga gối Dlavish chính hãng

Dlavish là thương hiệu mới ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhưng nhanh chóng được người dùng tin tưởng sử dụng. Thế mạnh của Dlavish nằm ở mẫu mã đa dạng, chất liệu vải cao cấp, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ cũng như mức giá cạnh tranh tốt.

Chăn ga gối Dlavish ghi điểm với người tiêu dùng nhờ mẫu mã đa dạng, chất liệu vải cao cấp

Chăn ga gối Dlavish chính hãng được chia thành 3 dòng sản phẩm, gồm dòng phổ thông LAD, dòng tiêu chuẩn Standard và dòng cao cấp LUX. Việc phân loại dòng sản phẩm chăn ga của Dlavish giúp người tiêu dùng đơn giản hóa việc chọn lựa mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phong cách thiết kế phòng ngủ.

Chăn ga Dlavish sử dụng chất liệu tencel, modal, cotton lụa Ai Cập, gấm lụa, lụa tơ tằm... đây đều là những loại vải cao cấp, độ bền cao, thấm hút mồ hôi/hơi ẩm cực tốt. Vì thế các bộ sản phẩm cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chăn ga gối Dreamland chính hãng

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Úc và Hàn Quốc, Dreamland tạo ra những sản phẩm chăn ga gối chất lượng cao, đáp ứng tốt thị hiếu người dùng Việt.

Chăn ga gối Dreamland sử dụng nguyên liệu cotton, lụa cao cấp nên mặt vải mềm mại, thông thoáng, cho người dùng dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Chất liệu sợi vải cũng giúp các bộ sản phẩm giữ được độ bền lý tưởng.

Dreamland chọn những sắc màu tự nhiên và hoa văn họa tiết tinh tế, tạo dáng vẻ sang trọng, hiện đại cho các bộ chăn ga gối. Nhờ đó, thương hiệu chinh phục thành công mọi nhóm khách hàng, ngay cả những người có gu thẩm mỹ khắt khe nhất.

Bạn đọc có nhu cầu mua chăn ga gối chính hãng từ các thương hiệu Hanvico, Dlavish và Dreamland có thể đến showroom Đệm Xinh tại Hà Nội để tham khảo chọn mua trực tiếp.

Đệm Xinh cam kết mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, không chỉ cung cấp chăn ga gối cao cấp, giá cạnh tranh tốt mà còn nhiều sản phẩm đệm ngủ xịn sò, giúp bạn kiện toàn nội thất phòng ngủ theo cách mà mình ưng ý nhất.

Đệm Xinh – Hàng đầu về chất lượng và hậu mãi

Website: https://demxinh.vn

Hotline: 1800 1051