Khám phá sự thú vị của đồng hồ Orient chính hãng

11:07, 15/11/2021

Đã là người chơi đồng hồ lâu năm thì không thể nào bỏ qua những mẫu đồng hồ Orient chính hãng. Chúng mang đến cho chủ sở hữu sự sang trọng, lịch thiệp và tự tin hơn trong cuộc sống.

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, trước sự bùng nổ của nhiều hãng đồng hồ khác nhau. Thì thương hiệu đồng hồ Orient chính hãng vẫn là một mẫu đồng hồ “đáng đồng tiền bát gạo”. Dòng sản phẩm này vẫn luôn chiếm thị phần lớn trong thế giới đồng hồ đến từ Nhật Bản. Vậy sức hút này đến từ đâu ở mẫu đồng hồ này. Tất cả sẽ được bật mí trong nội dung sau hãy cùng đón đọc ngay.

Sức hút của đồng hồ Orient chính hãng ở thị trường

Với những tay chơi đồng hồ sành sỏi, thì cái tên đồng hồ Orient chính hãng đã không hề xa lạ. Từ lúc tung ra thị trường còn gặp vô vàn khó khăn, đến nay thương hiệu này đã nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng, tất cả là bởi sức hút sau.

* Sử dụng bộ máy in house bền bỉ

Thương hiệu Orient được biết đến là hãng đồng hồ tự sản xuất được máy của đồng hồ. Nó như một sự khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ. Hơn nữa, nhờ vậy mà nhà sản xuất luôn hiểu những máy móc, linh kiện mà mình tạo nên. Vì vậy máy in - house của đồng hồ Orient sẽ tạo nên tính đồng bộ cao, giúp đồng hồ có thể vận hành trơn tru và chuẩn xác nhất. Sai số của đồng hồ Orient cơ chỉ rơi vào khoảng trên dưới 15s/ngày, còn máy quartz thì 0,5/ ngày.

* Các chất liệu hoàn hảo

Orient sử dụng chất liệu thép không gỉ 316L kết hợp với công nghệ ma PVD hiện đại nhất hiện nay. Nhờ vậy đã tạo ra những mẫu đồng hồ có độ bền vượt trội. Với lớp mạ vàng cao cấp không phai theo thời gian. Cỗ máy thời gian của bạn luôn sáng bóng và rất láng mịn. Về mặt kính sử dụng hai loại kính sapphire và kính cứng có độ chống xước hoàn hảo.

* Thiết kế trang nhã, đa dạng trong chọn lựa

Người ta thường miêu tả các mẫu đồng hồ Orient với hai từ đó là trang nhã và thanh thoát. Chính vì sự tối giản này mà mẫu đồng hồ nhận được nhiều sự ưa chuộng tại Việt Nam. Các phong cách của Orient có thể kết hợp từ cổ điển đến thể thao hiện đại, hướng chủ yếu đến các đấng mày râu với nhiều phong cách khác nhau. 

* Nhiều phân khúc giá khác nhau

Đồng hồ Orient chính hãng có mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Trải đều từ 2 đến 15 triệu, có những mẫu siêu cao cấp lên đến 40 triệu. Trên mỗi phân khúc giá, thương hiệu Orient đưa ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nhiều tính năng tùy theo mức giá thành. Vì thế mà khách hàng có thể lựa chọn thoải mái các mẫu đồng hồ mà mình yêu thích.

Là đàn ông hiện đại nên sở hữu các mẫu đồng hồ nam cao cấp

Ngày nay làm đẹp không chỉ là cụm từ dành cho nữ giới, mà còn dành cho cả nam giới. Đàn ông hiện đại ngại gì làm đẹp bằng những mẫu đồng hồ nam cao cấp. Trên thực tế đây là phụ kiện mang lại nhiều giá trị cho phái mạnh cụ thể như:

* Sự thuận tiện trong công việc hàng ngày, giúp nam giới có thể kiểm soát và cân đối thời gian trong ngày của mình một cách tốt nhất. Từ đó hoàn thành được những nhiệm vụ và công việc được giao.

* Các mẫu đồng hồ nam cao cấp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho nam giới. Giúp đàn ông thêm tự tin trong công việc và giao tiếp hàng ngày.

* Chiếc đồng hồ nam cao cấp thể hiện được phong cách của bạn. Để người khác nhìn vào sẽ biết được đẳng cấp cũng như vẻ đẹp của bạn.

* Đồng hồ nam cao cấp không chỉ là món quà lưu niệm. Nó còn là nhân chứng chân thực nhất về mặt thời gian, giúp cho nhiều người nhớ về những kỷ niệm trong cuộc sống.

Địa chỉ phân phối đồng hồ Orient chính hãng 

* Tại thị trường đồng hồ Việt Nam hiện nay, để tìm mua đồng hồ Orient là điều không hề khó. Thế nhưng đó là với những mẫu hàng nhái và hàng không đạt chất lượng. Vậy nên muốn tìm một đơn vị phân phối đồng hồ Orient chính hãng cần phải hết sức cẩn trọng. Để khách hàng không gặp nhiều khó khăn trong việc mua sắm đồng hồ chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng WatchStore.

* WatchStore là cơ sở đáng tin cậy mà nhiều khách hàng thường xuyên lui tới. Địa chỉ cam kết bán hàng chính hãng, với đầy đủ giấy tờ, phụ kiện có nguồn gốc rõ ràng. Mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đồng hồ nam cao cấp chất lượng nhất.

* Địa chỉ này còn sở hữu chuỗi cửa hàng phân bổ ở ba miền bắc trung nam, với các kênh bán hàng online giúp khách hàng tiện dụng trong việc mua hàng. Chế độ bảo hành, mẫu mãi tốt, nhiều ưu đãi trong năm. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp bạn tìm ra mẫu đồng hồ mà mình yêu thích.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222