Phế liệu Quang Tuấn - Công ty thu mua dây điện cũ, cáp đồng tại Thái Nguyên và toàn quốc

16:05, 18/11/2021

Bạn đang tìm kiếm thông tin địa chỉ thu mua dây điện cũ, cáp đồng tại Thái Nguyên và toàn quốc. Hãy liên hệ với công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn- đơn vị chuyên thu mua tất cả các loại phế liệu trên toàn quốc. Các hợp chất kim loại hoặc phi kim loại và một số phế liệu như kẽm, đồng nhôm, sắt,.. đều được công ty Quang Tuấn thu mua với giá cao nhất thị trường.

Các dây cáp điện cũ, cáp đồng phổ biến trên thị trường

Trên thị trường, mỗi đơn vị thu mua cáp đồng, dây cáp điện sẽ cung cấp cho khách hàng một mức giá khác nhau. Nhưng đến với Quang Tuấn, bạn sẽ được đảm bảo thanh lý dây cáp điện giá cao nhất tại Thái Nguyên. Chỉ cần cung cấp thông tin, đơn vị sẽ cho bạn biết chi tiết sản phẩm của mình được định mức giá bao nhiêu.

Dây cáp điện cũ loại 1

* Là loại có lõi đồng to, kích thước khoảng 1x75mm chiều dài tối thiểu khoảng 30m.

* Đã qua sử dụng hoặc các đoạn dây cáp còn thừa trong quá trình thi công công trình: tại các tòa nhà cao tầng, công trình xây dựng, khu đô thị, công ty điện tử, công ty xí nghiệp sản xuất có mức tiêu thụ điện năng lớn.

* Đây cũng là loại dây cáp điện có giá trị cao nhất trong thị trường thu mua phế liệu hiện nay bởi lượng đồng trong chúng khá cao.

Dây cáp điện cũ loại 2:

* Là loại kích thước lõi đồng nhỏ hoặc lớn hơn 1x75mm, tuy nhiên  chiều dài ngắn hơn 30m.

* Thường được ứng dụng trong các công trình hay các nhà máy vừa và nhỏ trong các cơ quan xí nghiệp, nhà máy,...

* Loại 2 có giá thành thấp hơn loại 1 bởi % đồng ít hơn.

Dây cáp điện cũ loại 3:

* Đây là loại có giá trị thu mua thấp nhất hiện nay. Kích thước sợi nhỏ nên chúng chủ yếu được sử dụng trong các hộ gia đình.

* Chúng còn được gọi là cáp điều khiển, cáp thông tin, dây điện dân dụng….

Vì sao nên lựa chọn công ty thu mua phế liệu giá cao Quang Tuấn

Hơn 12 năm hoạt động trong nghề, chỉ với 1 cuộc điện thoại, công ty Quang Tuấn luôn sẵn sàng chăm sóc và phục vụ thu mua phế liệu tại Thái Nguyên cũng như toàn quốc tận nơi cho khách hàng nhanh chóng và chu đáo nhất. Nhiều khách hàng tại Thái Nguyên nói riêng và trên các cả nước nói chung chọn Quang Tuấn bởi vì chúng tôi hoạt động với các cam kết như sau:

* Thu mua phế liệu tại Thái Nguyên giá cao, nhanh chóng tận nhà: Một số cơ sở thu mua phế liệu thường bày ra các chiêu trò gây khó khăn nhằm ép giá người bán. Tuy nhiên, tại Quang Tuấn, khách hàng sẽ được thu mua với mức giá cao, cạnh tranh nhất trên thị trường. Tuyệt đối không có tình trạng lật lọng, không vì lợi ích cá nhân riêng mà cố tình gây khó khăn cho người bán.

* Thu mua phế liệu trên địa bàn toàn quốc, các hệ thống chi nhánh trải dài trên các tỉnh thành, đến tận nơi thu mua nhanh chóng, giải quyết gọn gàng.

* Quy trình mua bán chuyên nghiệp: Quang Tuấn có đội ngũ nhân viên thu mua luôn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

* Thời gian làm việc linh hoạt: Dịch vụ thu mua phế liệu 24/24 kể cả ngày chủ nhật, luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng có nhu cầu.

* Chính sách hoa hồng cao cho những người giới thiệu: Không chỉ thu mua phế liệu giá cao, nếu giới thiệu khách hàng cho Quang Tuấn, bạn sẽ nhận được chiết khấu hoa hồng hấp dẫn như một lời cảm ơn công ty muốn gửi đến khi đã tin tưởng phế liệu Quang Tuấn. Đó chính là lý do vì sao công ty thu mua phế liệu tại Thái Nguyên của Quang Tuấn có rất nhiều khách hàng thân thiết, tạo được nguồn thu nhập tốt cho họ.

* Đơn vị sử dụng máy móc hiện đại, lực lượng nhân viên hùng hậu, làm việc chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng tăng ca để kịp tiến độ thi công cho khách hàng.

Chỉ cần 1 lần đến với dịch vụ thu mua phế liệu tại Thái Nguyên của Quang Tuấn, đơn vị tự hào cao kết bạn sẽ không muốn và không cần thay đổi sự phục vụ đối với bất kỳ công ty nào khác nữa, Vì với Quang Tuấn, luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ và giá trị cao nhất.

Địa chỉ liên hệ:

* Hotline 0935.066.386

* Trụ sở chính: 786 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

* Email: thumuaphelieuquangtuan@gmail.com