Top 10 resort Vũng Tàu giá rẻ có bãi tắm riêng view biển đẹp

15:48, 26/11/2021

Nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp, Vũng Tàu luôn là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nơi lưu trú nào thì hãy tham khảo ngay danh sách 10 resort Vũng Tàu mà Kenhhomestay.com giới thiệu dưới đây.  

Lan Rung Resort Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

Luôn đứng trong danh sách những resort đẹp ở Vũng Tàu, Lan Rừng resort được xây dựng theo kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo bên bờ biển thơ mộng, lãng mạn. Đến với nơi đây, mỗi sớm thức dậy, bạn sẽ chỉ nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng chim hót líu lo khiến mọi lo toan, mệt mỏi dường như tan biến hết. Bên cạnh đó là những dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Hảo Aria Resort Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

Là một khu nghỉ dưỡng 4 sao ở Vũng Tàu, Aria resort Vũng Tàu được xây dựng theo dạng căn hộ hiện đại, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, tân tiến với tông màu nhẹ nhàng, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn.

Đem đến đa dạng sự lựa chọn cho du khách bao gồm các phòng khách sạn và biệt thự. Ngay từ căn phòng nghỉ, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh biển cả bao la, đậm chất thơ.

Marina Bay Vung Tau Resort & Spa

SĐT: 025 7777 7777

Là một trong những resort Vũng Tàu được yêu thích nhất, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa sở hữu vị trí tuyệt đẹp: lưng tựa núi, mặt hướng thẳng ra đại dương xanh mát. 

Mang thiết kế sang trọng, lãng mạn với những đường nét duyên dáng, quyến rũ trong kiến trúc, Marina Bay Vung Tau Resort & Spa khiến bất kỳ du khách nào cũng bị thu hút ngay từ bước chân đầu tiên đến với resort.

Mercure Resort Vũng Tàu

SĐT: 098 247 9999

Mercure resort là một resort 5 sao tại Vũng Tàu mang thiết kế thanh lịch, trẻ trung đậm chất phương Tây. Bên cạnh những phòng khách sạn tuyệt đẹp. resort còn đem đến hệ thống dịch vụ xứng tầm 4 sao quốc tế bao gồm: nhà hàng, hồ bơi, phòng gym, khu Spa & massage,..

Oceanami resort Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333 

Một resort Vũng Tàu 5 sao khác, Oceanami resort tọa lạc bên cạnh bãi biển trong xanh, lãng mạn với thiết kế mái vòm vô cùng độc đáo. Sở hữu số lượng biệt thự cực lớn, lên đến 100 căn, khu nghỉ dưỡng hứa hẹn có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trú của hàng trăm du khách. Nổi bật nhất resort phải kể đến hồ bơi có quy mô cực lớn, nơi được xem là trung tâm vui chơi, giải trí của resort.

Anoasis Resort Long Hai Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

Anoasis Resort Vũng Tàu với thiết kế châu Âu nổi bật nằm trải dài bãi cát trắng mịn, trải dài. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ mang phong cách trang nhã, nhẹ nhàng cùng những dịch vụ, tiện ích cao cấp sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn, hạnh phúc nhất!

The Wind Boutique Resort - Spa Inclusive

SĐT: 025 7777 7777

Được xem là một resort Vũng Tàu giá rẻ được khách hàng của Kenhhomestay.com đánh giá rất cao, The Wind Boutique Resort đúng như tên gọi của nó, mang đến một không gian nghỉ dưỡng tươi mát và trong lành. Đây chính là nơi “trú ẩn” lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách hoàn hảo, riêng tư nhất. Sở hữu hai hồ bơi ngoài trời, nhà hàng chanh sả cùng nhiều dịch vụ khác sẽ giúp bạn có một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất!

Hai Duong Intourco Resort

SĐT: 098 247 9999

Khu resort giá rẻ ở Vũng Tàu tiếp theo mà Kenhhomestay.com muốn giới thiệu với bạn chính là Hai Duong Intourco Resort. Hiện lên với vẻ đẹp yên bình giữa một chốn đô thị phồn hoa, khu nghỉ dưỡng nằm ngay bên cạnh bãi biển xinh đẹp. lãng mạn cùng những vườn cây nhiệt đới xanh mát. Những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn giữa thiên nhiên tươi đẹp sẽ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng mới sau những ngày làm việc hết mình.

Léman Cap Resort & Spa

SĐT: 0943 333 333

Được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển kiểu Pháp. Léman Cap Resort & Spa tọa lạc ở vị trí đắc địa “tựa sơn hướng thủy”. Chính vì vậy, dừng chân tại nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, lãng mạn và cảm nhận sự bình yên, thư thái nhất.

Lotus Vung Tau Resort & Spa

SĐT: 098 247 9999

Tọa lạc bên cạnh bãi biển, Lotus Vung Tau Resort & Spa là một trong những resort Vũng Tàu giá rẻ. Với không gian yên tĩnh cùng lối kiến trúc ấn tượng, khu nghỉ dưỡng đem đến những căn biệt thự và phòng nghỉ được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới xanh mát sẽ là nơi đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.