TOP 3 Tấm Polycarbonate Đặc Ruột Ưa Chuộng Nhất tại TPHCM

11:25, 11/11/2021

Tấm Polycarbonate đặc ruột được dùng nhiều trong các công trình xây dựng hoặc được ứng dụng để làm bảng quảng cáo, chỉ dẫn,.... Bởi sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như màu sắc và kích thước đa dạng, cách âm và cách nhiệt tốt, chống tia cực tím, độ bền cao.

Review 3 tấm Polycarbonate đặc ruột chất lượng, giá tốt nên mua

Poly Super-Lite, Poly Nice Light và Naehoo Sheet là 3 tấm Polycarbonate đặc ruột chất lượng, giá tốt nên mua. Mỗi tấm đều có những điểm cộng giống hoặc khác nhau và phù hợp với các nhu cầu sử dụng riêng biệt. Cụ thể như sau:

1. Poly Super-Lite [chất lượng đạt chuẩn Châu Âu, bảng màu đa dạng]

Poly Super-Lite được sản xuất trực tiếp tại Malaysia bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại thuộc Tập đoàn Toshiba của Nhật Bản. Đồng thời, chất lượng được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu.

Poly Super-Lite được sản xuất trực tiếp tại Malaysia với chất lượng đạt chuẩn Châu Âu

Sản phẩm được rất nhiều nhà thầu dùng làm nguyên vật liệu trong thi công các công trình. Với bảng màu đa dạng gồm clear, embossed brown, blue, opal, bronze, green blue,... Poly Super-Lite đem đến không ít lựa chọn phù hợp và đáp ứng được nhu cầu từ người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là trọng lượng nhẹ và vận chuyển dễ dàng, cách âm và cách nhiệt tốt, chống bể vỡ và chịu được tác động mạnh, chống tia UV (cực tím),.... Ngoài ra, có thể sử dụng lại nhiều lần, tiết kiệm năng lượng, giá tốt và thành phần có chất chống cháy.

2. Tấm Polycarbonate đặc ruột Poly Nice Light [chất lượng tốt nên lựa chọn]

Poly Nice Light thuộc thương hiệu Bayer, sản xuất ở Việt Nam bằng công nghệ tiên tiến của hãng Makrolon với chất lượng đạt chuẩn. Bên ngoài được bao phủ một lớp PC có khả năng lấy sáng tốt, chống tia cực tím, giúp giảm sự xuống cấp và duy trì độ bền của sản phẩm hiệu quả. 

Poly Nice Light thuộc thương hiệu Bayer, sản xuất ở Việt Nam bằng công nghệ tiên tiến của hãng Makrolon

Poly Nice Light gồm 6 màu là xanh dương, trắng trong, nâu đồng, xanh lá, trắng sữa và xanh ngọc lam. Kích thước đa dạng với độ dày từ 1mm đến 6mm hoặc được sản xuất riêng theo yêu cầu của khách hàng. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và phù hợp với hầu hết công trình.

Ứng dụng phổ biến nhất của sản phẩm là làm nhà kính nông nghiệp, sân vận động, tấm chắn cách âm ở trên đường cao tốc,…. Hoặc bảng chỉ dẫn, bốt điện thoại, bảng quảng cáo, lá chắn gió của mũ bảo hiểm và xe máy, bảng - dụng cụ - công nghiệp quân sự. 

3. Naehoo Sheet [chống va đập, dễ uốn định hình, cách nhiệt tốt]

Naehoo Sheet được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sau đó phân phối chính hãng tại Việt Nam. Sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và hiện đại, có độ trong suốt gần giống với kính nhưng lại bền hơn rất nhiều lần nên đa số các công trình lớn đều lựa chọn dùng sản phẩm. 

Naehoo Sheet có nhiều màu sắc khác nhau như smoke, white, brown, green, clear, blue, light green và smoke. Độ dày dao động từ 3mm đến 10mm với 2 dạng là tấm và cuộn. Các đặc tính kĩ thuật nổi bật là chống va đập và không bể, tiết kiệm năng lượng và cách nhiệt,…. 

Ngoài ra, Naehoo Sheet còn ghi điểm với khả năng chống tia cực tím, chống chịu tốt trước thời tiết, trọng lượng nhẹ, dễ uốn định hình - lắp đặt - lau chùi. Đặc biệt, “tuổi thọ” của sản phẩm cao, có thể sử dụng được trong thời gian dài và giá bán hợp lí nên tiết kiệm được không ít chi phí.

Địa chỉ cung cấp tấm Polycarbonate đặc ruột uy tín tại TPHCM

Hưng Phú Gia là một trong những địa chỉ cung cấp tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đặc ruột uy tín tại TPHCM. Nổi tiếng với các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất trong và ngoài nước, đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, được nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mua tấm Polycarbonate tại Hưng Phú Gia, bạn còn không chỉ yên tâm về sản phẩm mà còn được hưởng nhiều ưu đãi, chính sách và chế độ bảo hành - hậu mãi tốt.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HƯNG PHÚ GIA

* Địa chỉ: Số 270B, Đường Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

* Số điện thoại: 0979 116 688 - 0862 964 592

* Website: hungphugiagroup.vn

Trên đây là top 3 tấm Polycarbonate đặc ruột chất lượng, giá tốt được ưa chuộng nhất tại TPHCM. Nếu có nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Hưng Phú Gia để được tư vấn và cung cấp thêm các thông tin liên quan. Từ đó, đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với mục đích sử dụng, sở thích và “tài chính”.