Top 5 lý do bạn nên mua VinFast Fadil 1.4L 2021

15:30, 15/11/2021

VinFast Fadil ngay khi ra mắt thị trường đã gây sự chú ý khi là mẫu hatchback đô thị cỡ nhỏ đến từ hãng ô tô Việt. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp Top 5 lý do bạn nên mua VinFast Fadil 1.4L 2021. Đừng bỏ lỡ những chia sẻ hữu ích nhé.

Thiết kế linh hoạt hấp dẫn

VinFast Fadil 1.4L 2021 được thiết kế linh hoạt với sức hấp dẫn đặc biệt. Thân xe rộng, kết hợp với những đường nét mạnh mẽ nên được rất nhiều người đánh giá tốt. Kiểu dáng xe năng động với nhiều màu sắc bắt mắt. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

* Đầu xe

Đầu xe VinFast Fadil có nếp gấp sơn đen thể hiện sự cá tính,  tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể thiết kế.  Logo thương hiệu xe được mạ crom. Vinfast Fadil có hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng. Cụm đèn trước sử dụng hệ thống đèn Halogen hoặc hệ thống đèn LED. Chức năng đèn hoạt động sẽ được cân bằng góc chiếu sáng giúp người điều khiển định hướng lái tốt hơn.

* Thân xe

Ở phần thân xe có các đường viền song song được thiết kế dập nổi tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ. Phần mái hơi dốc về phía sau và tay nắm cửa được phủ một lớp mạ crom chắc chắn. Xe Fadil có mâm hợp kim 15 inch cùng với gương chiếu hậu hội tụ chức năng sấy và báo rẽ. Tính năng này sẽ giúp người điều khiển dễ dàng điều khiển khi di chuyển, không mất nhiều thời gian.

* Đuôi xe

Thiết kế khá ấn tượng với hệ thống đèn chiếu hậu kiểu dáng đặc biệt. Đèn chiếu hậu dạng LED giúp việc quan sát không gian sau xe an toàn và chính xác.

VinFast Fadil có thiết kế ngoại thất đẹp mắt

Nội thất hiện đại

VinFast Fadil có diện tích cabin rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Ghế ngồi được bọc da mang đến sự thoải mái cho người dùng. Hệ thống chỉnh cơ 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng của ghế khách. Hàng ghế sau có thể gập được 60/40.

Vinfast Fadil cao cấp còn có tính năng điều chỉnh âm thanh theo ý muốn người dùng. Màn hình đa thông tin giúp người dùng cập nhập tin tức trong lúc lái xe. Sở hữu chiếc VinFast Fadil 1.4L 2021 mang đến cho bạn các tính năng giải trí chất lượng như:

* Chức năng đàm thoại giúp rảnh tay

* Hệ thống âm thanh lớn 6 loa tiêu chuẩn

* Cổng kết nối USB, Apple Carplay và Android Auto, Bluetooth…

Hệ thống vận hành an toàn

VinFast Fadil được trang bị khối động cơ xăng 1.4L. Vì thế khả năng vận hành mạnh mẽ và cực hiệu quả với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 5,85 lít/100 km. Dòng xe Fadil cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 vừa giúp ích cho môi trường.

Xe  Fadil 1.4L 2021 có hộp số vô cấp CVT giúp xe có khả năng tăng tốc nhanh chóng, không bị rung giật mạnh. Vinfast Fadil  phù hợp với điều kiện giao thông phức tạp tại Việt Nam.

Khi điều khiển xe VinFast Fadil 1.4L 2021 bạn sẽ được trải nghiệm các hệ thống hỗ trợ hiện đại như:

* Hệ thống chống bó cứng phanh ABS;

* Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD;

* Hệ thống cân bằng điện tử ESC;

* Chức năng kiểm soát lực kéo TCS;

* Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA;

* Chức năng chống lật ROM.

* Động cơ thân thiện với môi trường

Đa dạng các phiên bản

Tại thị trường Việt Nam, Vinfast Fadil cho ra mắt 3 phiên bản là Tiêu Chuẩn, Nâng Cao và phiên bản Cao Cấp. Do đó đây là một trong Top 5 lý do bạn nên mua VinFast Fadil 1.4L 2021.

Các phiên bản của Vinfast Fadil đều sử dụng động cơ vận hành giống nhau. Điểm khác biệt của các phiên bản chính là hệ thống tiện nghi. Vì thế, tùy theo nhu cầu của mỗi khách mà có thể tham khảo phiên bản khác nhau. Mỗi bản  VinFast Fadil 1.4L 2021 sẽ có giá bán chênh lệch như:

* Vinfast Fadil bản Tiêu chuẩn: 425.000.000 VNĐ.

* Vinfast Fadil bản Nâng cao: 459.000.000 VNĐ.

* Vinfast Fadil bản Cao Cấp: 499.000.000 VNĐ.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

 Top 5 lý do bạn nên mua VinFast Fadil 1.4L 2021 không thể bỏ qua là chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vinfast đã và đang triển khai một hệ thống bán hàng rộng khắp trên cả nước. Khách hàng mua Vinfast Fadil tại bất cứ showroom hay các địa lý chính thức đều sẽ được chính sách vô cùng hấp dẫn như:

* Mua xe trả góp với lãi suất ưu đãi ấn tượng. Khách hàng sẽ được miễn lãi trả góp với 2 năm đầu tiên.

* Giảm 10% giá trị mua xe khi khách hàng không vay ngân hàng

* Miễn hoàn toàn phí cứu hộ 24/7 trong thời gian còn bảo hành.

* Bảo hành cho xe trong vòng 3 năm hoặc trong 100.000km đầu tiên

* Khách hàng sử dụng Voucher của VinFast được chiết khấu trực tiếp tới 70 triệu giá trị khi mua xe.

* Miễn phí gửi xe tại các khu Vinhomes hoặc gửi xe miễn phí tại Vincom.

Trên đây là Top 5 lý do bạn nên mua VinFast Fadil 1.4L 2021 bạn có thể tham khảo. Sở hữu dòng xe nhỏ nhắn, linh hoạt này sẽ vô cùng thích hợp cho các phân khúc khách hàng tầm trung. Nếu có nhu cầu mua VinFast Fadil, bạn có thể ghé https://www.daily3svinfast.com/ để được nhân viên hỗ trợ nhé. Showroom phân phối đa dạng các phiên bản để khách hàng thoải mái chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

* Điện thoại: 0901369769

* Website: daily3svinfast.com