Dịch sim để khám phá ngay bí ẩn trong số điện thoại của bạn

09:53, 10/12/2021

Dịch sim là cách giúp cho người dùng có thể khám phá được những bí ẩn trong ý nghĩa của số điện thoại mình đang quan tâm. Hiện nay, tồn tại rất nhiều cách dịch sim điện thoại và mỗi cách dịch sim cho người dùng những thông tin hữu ích theo khía cạnh khác nhau. 

1. Dịch sim hung - cát theo phương pháp 4 số đuôi chia 80

Đây là phương pháp dịch sim số được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay. Phương pháp này được nhiều người ứng dụng nhằm hiểu được ý nghĩa số sim mang vận hung hay cát. Thực hiện bao gồm 3 bước:

Bước 1: Lấy 4 số đuôi của số điện thoại chia cho 80

Bước 2: Dùng kết quả trừ đi phần thập phân của kết quả rồi nhân cho 80

Bước 3: Đối chiếu kết quả trong bảng hung cát

Ví dụ: 4 số cuối điện thoại của bạn là 1234 chia 80 được kết quả: 15,4. Dùng 15,4 -15 = 0,4 nhân với 80 bằng 32. Đối chiếu kết quả 32 trong bảng hung - cát có ý nghĩa cát. Cụ thể là thịnh vượng đến nhờ vào trí dũng. 

2. Dịch sim điện thoại hợp hay khắc theo ngũ hành của bản mệnh

Dịch sim theo ngũ hành thì số điện thoại chia thành 5 loại tương ứng với 5 ngũ hành. Đó là:

- Sim điện thoại ngũ hành Kim

- Sim điện thoại ngũ hành Mộc

- Sim điện thoại ngũ hành Thủy

- Sim điện thoại ngũ hành Hỏa

- Sim điện thoại ngũ hành Thổ

Theo đó, cách dịch sim này xét mối quan hệ tương tác giữa ngũ hành của sim và bản mệnh của người dùng. Nếu ngũ hành của sim nằm trong mối quan hệ tương sinh hoặc tương hỗ cho bản mệnh thì được hiểu là số sim hợp với người dùng và ngược lại. Nếu ngũ hành của số điện thoại xung khắc với bản mệnh của chủ nhân thì sẽ mang đến những tác động không được tốt, hay còn gọi là sim khắc mệnh chủ. 

Ví dụ: Người sinh năm 1989 bản mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc), sim điện thoại được cho là hợp với người tuổi này khi ngũ hành thuộc Thủy (vì Thủy tương sinh với Mộc) hoặc sim ngũ hành thuộc Mộc (vì Mộc tương hỗ Mộc). Còn sim điện thoại xung khắc với người tuổi 1989 khi có ngũ hành thuộc Kim vì Kim xung khắc với Mộc, dễ gây phiền toái cho người sử dụng.

>>>Truy cập ngay địa chỉ tìm sim phong thủy tại simphongthuy.vn quý bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình những số sim phù hợp với bản mệnh một cách dễ dàng, chính xác nhất  

3. Dịch sim tài lộc, may mắn theo quan niệm dân gian 

Ở phương pháp dịch số điện thoại này đánh giá sim theo khía cạnh ý nghĩa tài lộc và may mắn theo quan niệm dân gian. Do đó, những số sim nào chứa cặp số hay bộ số có ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc và may mắn đều có ảnh hưởng tốt đến với chủ nhân và ngược lại. 

- Sim chứa cặp số nghĩa tài lộc và may mắn: Cặp số ông Địa tốt cho kinh doanh buôn bán, đầu tư bất động sản nhà đất (38 - 78); cặp số thần tài ý nghĩa về tài lộc đưa tới cho việc làm ăn (39 - 79); cặp số 83 phát tài; cặp số ý nghĩa lộc phát phát lộc mang đến may mắn cho con đường làm ăn, sự nghiệp của người sở hữu (68 - 86).

- Sim lặp lại những con số có ý nghĩa tài lộc: Là sự xuất hiện lặp đi lặp lại trong sim điện thoại của các con số theo quan niệm dân gian là tốt đẹp. Đó chính là số 6 (lộc), số 8 (phát), số 3 (tài), hoặc số 9 (trường cửu). Loại sim này chính là sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý hoặc sim lục quý của những con số tài lộc. 

Ví dụ như: sim tam hoa 666, sim tứ quý 3333, sim ngũ quý 99999, sim lục quý 333333,...

- Bộ số đuôi may mắn: Đó là những bộ số đuôi được luận ý nghĩa may mắn được nhiều người sử dụng như: 4078 (Bốn mùa trong năm không lo thất bát); 1655 (Có lộc được nằm hưởng thụ); 456 (Bốn mùa sinh ra nhiều lộc); 569 (ý nghĩa Phúc – Lộc – Thọ). Ngoài ra, dịch sim cũng lưu ý về bộ số đuôi có ý nghĩa không tốt đẹp trong sim như: 0378 (Phong ba bão táp); 2278 (Mãi mãi thất bát); 7308 (Thất tài không phát); 7306 (Thất tài không lộc); 4953 (được hiểu 49 chưa qua, 53 đã tới ý nói đến hạn nặng nhất của đời người),...

Ngoài ra, những cách dịch sim điện thoại nêu trên thì phương pháp dịch sim theo phong thủy 5 yếu tố, dịch sim theo hành quẻ kinh dịch hay dịch sim theo cân bằng của âm dương số,... cũng được người dùng lựa chọn để khám phá nhiều hơn những bí ẩn trong số điện thoại. 

Do vậy hãy sử dụng mềm xem phong thủy sim được vận hành bởi 5 tiêu chí phong thủy sẽ giúp quý bạn kiểm tra dãy sim đang dùng hung - cát đối với bản mệnh của mình.

Với những thông tin về cách dịch sim số đang quan tâm có ý nghĩa và có thể tác động ra sao tới cuộc sống. Cơ bản những thông tin dịch số sim trên đây chủ yếu mang tính chất tham khảo, bạn đơn giản chỉ dịch sim để hiểu hơn về ý nghĩa số điện thoại mình đang quan tâm.