Top 10 biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ sang trọng view rừng thông đẹp nhất

09:20, 05/01/2022

Hãy cùng Reviewvilla.vn khám phá ngay danh sách 10 biệt thự villa Đà Lạt đẹp, nổi tiếng với view đẹp “ngây ngất”!

Các villa Đà Lạt sang trọng, chuẩn 5 sao 

Villa Dã Tượng 

Có diện tích lên đến 1000m2 bao gồm 9 phòng suite và 1 phòng VIP. Villa Dã Tượng được xây dựng theo kiến trúc châu Âu nổi bật, ấn tượng. Đem đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn nhẹ nhàng, sang trọng với đồ nội thất hoàn toàn được nhập khẩu từ châu Âu cao cấp, villa đã trở thành cái tên lý tưởng hàng đầu cho các nhóm khách đông người hoặc các công ty, đoàn thể.

  • Địa chỉ: Dã Tượng, Phường 5 
  • SĐT: 094.333.3333

Pyn Ali Villa Đà Lạt

Là một trong những căn villa Đà Lạt đẹp nhất, Pyn Ali Villa được xây dựng theo lối kiến trúc thơ mộng, lãng mạn tạo nên một không gian sống mới lạ. tràn đầy sức sống. Căn villa này bao gồm 6 phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng với view hướng thẳng ra khung cảnh thành phố xinh đẹp. Bên cạnh đó là khuôn viên sân vườn lớn, rất thích hợp để bạn tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời.

Địa chỉ: Đường Khe Sanh – Phường 10  

SĐT: 025 7777 7777

Biệt Thự Đông Tĩnh Đà Lạt

Hiện lên với vẻ đẹp yên bình, thanh tĩnh giữa khung cảnh thành phố sôi động, náo nhiệt, Villa Đà Lạt Đông Tĩnh được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, tinh tế đan xen hài hòa với nét nhẹ nhàng, quyến rũ của thiên nhiên bên cạnh. Toàn bộ nội thất của Đông Tĩnh villa đều được nhập khẩu từ châu Âu đem đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng cao cấp, sang chảnh nhất.

Địa chỉ: Đường Đông Tĩnh, Phường 8 

SĐT: 098 247 9999

Van Hanh Villa Da Lat

Được xem là nơi dừng chân lý tưởng để bạn “rời xa” khỏi sự ồn ào, náo nhiệt nơi phố xá. Van Hạnh Villa được lấy cảm hứng từ kiến trúc Tây Âu thanh lịch, trẻ trung với 4 phòng ngủ riêng biệt, rộng rãi. Tại villa, bạn có thể thỏa thích làm những điều bạn muốn: thỏa thích nấu ăn, thỏa thích tiệc tùng mà không lo ai làm phiền, sẽ là những trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình của bạn.

Địa chỉ: Đường Vạn Hạnh, Phường 8 

Số điện thoại: 094.333.3333

Top Các Biệt Thự Villa Đà Lạt  Có Hồ Bơi View Đẹp

Sunny villa Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm một căn villa Đà Lạt có hồ bơi riêng thì Sunny Villa chính là lựa chọn lý tưởng. Mang thiết kế thanh lịch, trẻ trung với tông trắng nổi bật, villa đem đến những nét thơ mộng, lãng mạn không lẫn vào đâu được. Là địa chỉ quen thuộc của các nhóm đông người bao gồm 10 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát. Sunny Villa với hơi thở tươi mới và hiện đại sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, lý tưởng nhất.

Địa chỉ: Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7 

 SĐT: 0964 492 112

Hạnh Vạn villa  

Căn villa ở Đà Lạt tiếp theo mà Reviewvilla.vn muốn gợi ý đến bạn là Hạnh Vạn Villa. Hiện lên với vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung giữa khu rừng thông đại ngàn, xanh mát, villa sẽ đem đến cho bạn những phút giây bình yên, thư thái của một kì nghỉ đúng nghĩa, Có diện tích lớn và được trang hoàng vô cùng xa hoa, lộng lẫy, Hạnh Vạn villa sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất!

Địa chỉ: Đường Vạn Hạnh, Phường 8 

SĐT: 098 247 9999

Cherry Villa Đà Lạt

Với màu sắc trẻ trung, tươi tắn, Cherry Villa đã trở thành địa chỉ nghỉ ngơi quen thuộc của các bạn trẻ. Với những đường nét thơ mộng, bay bổng giữa khung cảnh rừng núi hoang sơ, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thư giãn yên bình, thư thái bậc nhất. Có diện tích lên đến 1000m2 bao gồm 13 phòng ngủ, cherry villa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nhóm đông người.

Địa chỉ: Đường Tô Hiến Thành, Phường 3 

SĐT: 094.333.3333

Danh Sách Villa Đà Lạt Gần Hồ Tuyền Lâm Đẹp Nhất

Lan Anh Villa Đà Lạt

Mang thiết kế sang trọng, tinh tế với những căn biệt thự mang tông trắng thanh lịch tựa trời tây. Lan Anh Villa Đà Lạt đem đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng giữa khu rừng thông thơ mộng, lãng mạn. 

Không chỉ nằm bên cạnh Hồ Tuyền Lâm nổi tiếng, Lan Anh Villa còn đem đến những dịch vụ xứng tầm 5 sao quốc tế như: nhà hàng, quán bar, trung tâm sự kiện,..

Địa chỉ: Resort Lan Anh, Phường 3 

Số điện thoại: 094.333.3333

Wonder Villa Đà Lạt

Wonder Villa là một căn biệt thự Đà Lạt gần Hồ Tuyền Lâm, được xây dựng theo kiến trúc xanh mát, mơ mộng. Mang kiến trúc Pháp cổ, villa được trang bị đồ nội thất hiện đại, đậm chất hoàng gia. 

Wonder Villa còn sở hữu một hồ bơi ngoài trời hiện đại, xanh mát, nơi bạn có thể thỏa thích hòa mình vào làn nước mát lạnh, nhâm nhi một ly cocktail độc đáo giữa khung cảnh thiên nhiên đất trời hùng vĩ.

Địa chỉ: KDL hồ Tuyền Lâm, 

SĐT: 0964 492 112

Villa Nam Hồ  

Là một căn villa Đà Lạt giá rẻ, biệt thự Nam Hồ tọa lạc trên con đường Hùng Vương yên tĩnh, thơ mộng với vô vàn những quán ăn ngon, những quán cà phê nổi tiếng. Chính vì vậy, đây chính là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn được tham quan và khám phá trọn vẹn mọi khía cạnh thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

Các phòng tại Nam Hồ villa đều có không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ với view hướng thẳng ra khung cảnh rừng thông và thành phố xinh đẹp.

Địa chỉ: 91 Hùng Vương, Phường 11 

SĐT: 0935.247.006