MotorTrip - Trang Du Lịch cho người mê trải nghiệm

16:45, 25/02/2022

Những năm gần đây, khái niệm “du lịch” không chỉ còn là đi để vãn cảnh, nghỉ ngơi hay thưởng thức đặc sản mỹ vị. Mà du lịch còn là khám phá từng cung đường, trải nghiệm những nét đẹp văn hóa của những miền đất mới mà bạn chưa từng biết qua sách vở. Trang website motortrip.vn ra đời sẽ giúp bạn trang bị thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức bổ ích cho những chuyến khám phá đầy thách thức đó.

MotorTrip mang đến những thông tin du lịch với góc nhìn chia sẻ khách quan chân thực nhất.

Thấu hiểu được tâm tư và những chuyển mình nho nhỏ của tâm lí con người, nhất là những bạn trẻ, tháng 6/2021, MotorTrip Việt Nam ra đời. Đây là trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm dưới sự quản lý của công ty TNHH Bigtown Việt Nam - một đơn vị đã phát triển thành công mô hình MOTOGO - Dịch vụ thuê xe máy chuyên nghiệp số 1 Việt Nam. 

Dưới nền tảng đội ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm tư vấn sẵn có trong lĩnh vực thuê xe máy đi phượt, nội dung đề cập trên motortrip.vn cũng vì thế mà dần trở thành trang thông tin luôn đồng hành cùng giới xê dịch trong mọi chuyến trải nghiệm đến những miền xứ xa lạ. Tại motortrip như là điểm hẹn của những con người yêu thiên nhiên, với mong muốn khám phá những cung đường trải dài khắp đất nước. 

Có một câu hát rất hay của Đen Vâu mà hầu hết các bạn trẻ bây giờ đều thuộc là: “Vì đất nước mình còn lạ cần chi đâu nước ngoài. Đặt chân lên tất cả mọi miền là ước mơ ta ước hoài”. Chính trên dải đất hình chữ S xinh tươi và đẹp đẽ này, có những nơi mà ngay cả cái tên chúng ta cũng chưa từng nghe tới. 

Cũng còn rất nhiều điều kì diệu của tạo hóa đang ngủ yên cần người đến thức tỉnh. Vậy tại sao ta không dành cả tuổi trẻ để khám phá và chinh phục. MotorTrip thực hiện sứ mệnh đồng hành bên cạnh, cùng bạn chạm tay tới những vùng trời mới, hít thở và cùng lắng nghe tiếng trở mình âm thầm của đất nước trong từng giây, từng phút.

MotorTrip được thành lập ban đầu là nơi gặp gỡ của những trái tim đam mê xê dịch, khao khát ghi lại những trải nghiệm chân thực nhất của bản thân. Đồng thời, chia sẻ những bức ảnh và thước phim đẹp nhất về cảnh vật và con người đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Chính vì vậy, những thông tin mà bạn đọc được đều mang tính khách quan, chân thực và mới mẻ nhất.

Hãy để mỗi cung đường mà bạn đi qua đều có dấu chân của MotorTrip đồng hành và trở thành hành trang quý giá nhất không thể thiếu.

Qua thời gian hoạt động, đón nhận được nhiều sự ủng hộ của quý đôc giá - những con người chung chí hướng, MotorTrip ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn cả về chất lượng nội dung lẫn hình ảnh. Những thông tin trên website sẽ được cập nhật qua từng ngày. Bạn đọc sẽ được trang bị những cẩm nang hữu ích nhất và có thể hiểu rất rõ về những mảnh đất chưa từng đặt chân tới.

Có thể ví MotorTrip giống như một cuốn cẩm nang thu nhỏ vậy. Chỉ với 1 chạm, bạn đã có ngay mọi thông tin mà mình tìm kiếm, từ những loại hình dịch vụ: dịch vụ thuê xe máy, dịch vụ xe khách, dịch vụ thuê xe ô tô tự lái, taxi sân bay, dịch vụ kinh doanh đồ phượt và các dịch vụ liên quan đến du lịch khác. Tất cả nằm gọn trong chiếc điện thoại di động, giúp bạn mang theo bên mình trong mọi thời điểm, vừa tiện lợi lại nhanh chóng vô cùng.

Có rất nhiều hình thức du lịch đa dạng. Bạn có thể đi theo tour, hoặc cũng có thể đi phượt. Mỗi loại hình sẽ đều mang đến những cảm nhận đặc biệt riêng. Nhưng sau mỗi chuyến đi, điều lớn nhất mà mỗi người nhận được là khai phá ra một bản thân rất mới, dám bứt phá và đương đầu với những giới hạn chưa từng nghĩ đến.

Ngoài ra, MotorTrip còn đóng vai trò như bên trung gian, giới thiệu và đánh giá một cách khách quan nhất phương tiện di chuyển cũng như những khách sạn, resort, cùng các loại hình lưu trú khác để thuận lợi trong quá trình đi phượt. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình và chu đáo nhằm đạt được sự thỏa mãn hoàn toàn từ người đi. 

Bên cạnh đó, trang web còn giúp bạn tổng hợp những tour du lịch được săn đón nhiều nhất, những điểm du lịch thu hút giới trẻ nhất nhì hiện nay. Từ đây, người đi sẽ dễ dàng trong việc chắt lọc thông tin và có cho mình những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. 

Với giao diện đơn giản, thiết kế các đề mục riêng biệt, rõ ràng, bạn đọc có thể tìm kiếm nhanh chóng những thông tin mà mình mong muốn. Ngoài ra, các thông tin liên hệ về tổ chức cũng được công khai, minh bạch ngay trên trang chính để sẵn sàng lắng nghe và tư vấn bất cứ lúc nào bạn cần.

Với sự tâm huyết và đầu tư trong từng bài viết của mình, MotorTrip mong rằng trong tương lai không xa, đây sẽ trở thành trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm uy tín số 1 Việt Nam. Luôn là nơi chia sẻ kiến thức du lịch đến toàn thể bạn đọc, giúp cho mọi chuyến hành trình đều trở nên suôn sẻ, trọn vẹn.

Thông tin liên hệ

MotorTrip Việt Nam – Trang thông tin du lịch phượt trải nghiệm.

Website: motortrip.vn

Điện thoại: 0879 698 886

Email: motortripvn@gmail.com

Địa chỉ: 63 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội