Biệt thự Venezia Beach - Lựa chọn mới đầy tiềm năng cho nhà đầu tư

04:40, 23/05/2022

Biệt thự Venezia Beach là dòng sản phẩm nằm bên trong tổ hợp thương mại, giải trí và nghỉ dưỡng cực kỳ đẳng cấp được cho ra mắt tại vị trí đắt giá trên cung đường ven biển “triệu đô” là Hồ Tràm Bình Châu. Số lượng thuộc phiên bản giới hạn của phân khúc này hứa hẹn sẽ có thể mang về cho nhà đầu tư cơ hội nắm giữ trong tay viên ngọc sáng giá không chỉ là chốn nghỉ dưỡng tinh hoa đúng nghĩa mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cực hấp dẫn.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu qua những thông tin cập nhật về dòng biệt thự Venezia Beach để qua đó giúp cho quý khách có thể dễ dàng để hình dung cũng như đánh giá chính xác hơn về giá trị cũng như tiềm năng ấn tượng của dòng sản phẩm này.

Biệt thự Venezia Beach có vị trí vô cùng thuận lợi

Các căn biệt thự tại Venezia Beach sở hữu cho mình vị trí vô cùng đắt giá ngay trên cung đường ven biển “triệu đô” Hồ Tràm- Bình Châu. Nhờ vào địa thế được bao bọc bởi 1km đường bờ biển cùng 1,1 km đường bờ sông mà dự án có được cho mình những tiềm năng vô cùng to lớn.

Việc nằm hiện hữu ngay tại cung đường biển hình cánh cung đi kèm với đó là ưu đãi đặc biệt từ thiên nhiên với yếu tố biển xanh, cát trắng và nắng vàng đẹp nức lòng đặc biệt mang đến cho dự án những nét đẹp ấn tượng để có thể thu hút đông đảo mọi du khách cùng kết nối và dừng chân.

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa cũng đặc biệt giúp cho các căn biệt thự Venezia Beach mở ra được không gian nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp và sang trọng bậc nhất. Xứng đáng là đích đến hoàn hảo dành cho bộ phận lớn khách hàng cũng như nhà đầu tư trên thị trường.

 Biệt thự Venezia Beach mở ra “trang” tiện ích vô cùng tuyệt vời

Đến với các căn biệt thự Venezia Beach, quý khách hàng sẽ có thể kết nối đến với một chân trời tiện ích cực kỳ hiện đại và ấn tượng được bố trí thiết kế thành 12 khu. Giúp cho mỗi một bước chân của quý khách mở ra những trải nghiệm khó quên.

Những dịch vụ đầy hấp dẫn và mới lạ như hồ cảnh quan, khu thác nước, khu Clubhouse hay bến du thuyền Marina, khu Big Square, phố đi bộ kết hợp cùng vòng đu quay, hải đăng hay điểm ngắm cảnh ven sông…đáp ứng cho một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng hơn cả hoàn hảo dành cho khách du lịch.

12 khu tiện ích đẳng cấp tại Venezia Beach Hồ Tràm

Sự chú trọng và chỉnh chu từ phía chủ đầu tư trong từng hạng mục, công trình tiện ích được làm nên kết hợp cùng với yếu tố mảng xanh phủ rộng không chỉ giúp cho các căn biệt thự tại đây toát lên hơi thở của nhịp sống sôi động, đẳng cấp và náo nhiệt mà đâu đó vẫn tạo ra nét riêng tại vùng trời thoáng đãng, xanh mát cùng cỏ cây hoa lá.

Biệt thự Venezia Beach với thiết kế tổng thể cực kỳ bắt mắt

Các căn biệt thự Venezia Beach tại đây cũng như những phân khúc sản phẩm còn lại được hưởng lợi rất lớn từ hệ thống kênh đào, sông biển kết hợp với sắc xanh từ cây cối xung quanh. Điều này là bởi yếu tố quy hoạch hướng theo đường tròn hướng tâm đầy độc đáo.

Chính vì khả năng có thể hội tụ được 3 yếu tố bao gồm biển kênh và sông cùng hòa quyện vào nhau giúp cho các sản phẩm biệt thự tại đây đặc biệt mang đến ý nghĩa quan trọng về tài lộc, sức khỏe trở nên thịnh vượng và dồi dào cho toàn bộ gia chủ của mình.

Được bắt nguồn ý tưởng từ hình ảnh hoa lệ đến từ nước Ý, các căn biệt thự tại đây hứa hẹn sẽ có thể chinh phục đông đảo khách hàng của mình bởi sự đồng điệu giữa yếu tố đương đại pha lẫn với văn hóa riêng của nước Việt. Đem đến cảm giác vừa lạ vừa quen để có thể thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng ngay từ lần đầu tiên dừng bước.

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach

Vừa qua là những thông tin cập nhật về biệt thự Venezia Beach cùng gửi đến toàn thể quý khách hàng đang quan tâm và theo dõi. Thông qua nội dung này, chúng tôi mong sẽ có thể phần nào hỗ trợ cho quý khách hàng đi đến những đánh giá sơ bộ cho bản thân.

Thông tin liên hệ:

* CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Hotline: 0938.00.77.78

​Email: pingnhadat@gmail.com