Founder Trịnh Thành Công và hành trình khởi nghiệp Bất động sản

TNĐT 08:34, 13/04/2023

Vượt qua biến động lớn mang tên covid-19, nhờ kiên gan bền chí với lý tưởng của mình. Startup BDS NET đã mang những giá trị đích thực lan tỏa đến cộng đồng bất động sản (BĐS). Founder của BDS.Net Trịnh Thành Công cho rằng, một sản phẩm tốt là sản phẩm mang lại nhiều giá trị cũng như giải pháp nhưng lại đơn giản trong cách sử dụng. Vì vậy, hệ sinh thái BDS.Net chọn cách xây dựng và phát triển dựa trên tiêu chí tiện lợi và tối giản để mang lại giá trị cho cộng đồng BĐS.

BDS.NET tiện lợi và tối giản như thế nào?

Tiện lợi

Tại “BDS” “NET” cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bất động sản như một cửa hàng tiện lợi cung cấp đa dạng sản phẩm và đầy đủ thông tin. Khách hàng có thể chọn: nhà chung cư, đất nền, đất dự án, đất nông nghiệp, sản phẩm cho thuê hoặc thuê…. mà không hề bị cản trở bởi yếu tố không gian và thời gian. 

BDS.Net là giải pháp tiện lợi và tối giản cho ngành bất động sản
BDS.Net là giải pháp tiện lợi và tối giản cho ngành bất động sản

Mô tả hình ảnh trực quan nhờ vào Bản đồ bất động sản cố định điểm tinh, hiển thị tiện ích xung quanh, kết nối hình ảnh 2D, 3D, ứng dụng livestream và sẽ có thực tế ảo... cho khách hàng lựa chọn sản phẩm một cách trực quan sinh động nhất. Từ đó, đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.

Tối giản: tối ưu và đơn giản

Vấn đề tồn tại nhức nhối trong thị trường BĐS là thông tin chưa rõ ràng minh bạch, thiếu sự kết nối giữa các bên liên quan. Nên giải pháp tối ưu và đơn giản nhất cho vấn đề này là sự kết nối kết nối 3 nhà: Nhà kinh doanh, nhà quản lý và nhà cộng đồng, điều này tạo nên sự thông suốt, liên tục và minh bạch thông tin.

Nền tảng BDS.Net kết nối cộng đồng qua mạng xã hội
Nền tảng BDS.Net kết nối cộng đồng qua mạng xã hội

Nền tảng BDS.Net còn kết nối cộng đồng nhà đất thông qua mạng xã hội, tính năng mở rộng bình luận, định vị GPS... Tất cả được thiết kế với giao diện thẩm mỹ, thao tác đơn giản nhất, dễ dàng sử dụng nhất, thân thiện với mọi đối tượng.

Hành trình kiến tạo BDS.NET

“Nhu cầu thay đổi đã mở ra một con đường trong suy nghĩ của tôi”, Maya Angelou, Công thấy câu này phù hợp với mình trong hoàn cảnh này.

Ở thời điểm 2017, thị trường đỉnh cao của ngành BĐS, thu nhập Công có được chẳng những tốt mà còn nhảy vọt trong một đêm. Sau một thời gian làm trong ngành BĐS, Công nhận thấy những người hiểu rõ về thị trường tất nhiên ít rủi ro dù vẫn có. Bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều người phải gánh chịu nỗi đau do những vấn đề tồn đọng trong thị trường này như: lừa đảo, thổi giá, chiếm đoạt tài sản….. khiến những giao dịch mua bán cá nhân dễ bị thiệt thòi, tổn thương. Nguyên nhân do thông tin thiếu chất lượng, thiếu kết nối và tính minh bạch.

Còn tồn tại nhiều thực trạng trong thị trường
Còn tồn tại nhiều thực trạng trong thị trường

Bạn hãy hình dung nếu BĐS đó là tất cả tài sản bạn có và cần phải bán gấp vì lý do cấp bách, nhưng nó lại không được bán ở giá xứng đáng, bị chèn ép chỉ vì bạn quá ít thông tin và thiếu mối quan hệ để kết nối với người mua. 

Trong mua - bán cá nhân những người có nhu cầu mua bán thật rất nhiều. Họ vẫn đang chịu đựng những vấn đề tương tự. Và chính chúng ta cũng có thể là người chịu thiệt thòi như thế. Vì vậy, Công nghĩ đến việc: Tại sao không làm gì đó mà đem lại sự thông suốt, kết nối, minh bạch rõ thông tin BĐS đến số đông người dùng? 

Một ngày năm 2018, Công quyết định sẽ rời vùng an toàn. Đặt dấu chấm hết cho một chặng đường của mình, để tìm kiếm những cơ hội mới, bắt đầu hành trình mới, mạo hiểm hơn và cống hiến nhiều hơn.

Muốn đi nhanh thì đi một mình, đi xa thì đi cùng nhau. Đó là sự lựa chọn, và Công quyết định cùng đội ngũ, cùng cộng đồng đi trên con đường xa là cùng nhau giải quyết vấn đề minh bạch và kết nối cho thị trường. Từ đó, nền tảng tương tác cộng đồng https://bds.net/ được xây dựng và phát triển đến hiện nay. Mang mục tiêu kết nối, tương tác cộng đồng, tạo nên sự thông suốt và minh bạch.

Tại sao - Thích nghi - Chọn lọc là 3 tiêu chí trong cuộc sống của Founder Trịnh Thành Công
Tại sao - Thích nghi - Chọn lọc là 3 tiêu chí trong cuộc sống của Founder Trịnh Thành Công

Công cũng từng nếm mùi thất bại, tuy nhiên không nản lòng, luôn biết rút ra bài học, không ngừng trau dồi bản lĩnh và quyết tâm với con đường đã chọn. Công tin rằng ai cũng có thể trở thành Hero từ Zero chỉ cần khát vọng lớn lao muốn cống hiến và trau dồi bản lĩnh.

Đó là những chia sẻ chân thành, mộc mạc mà vị Founder - CEO trẻ tuổi đầy năng lượng tích cực về hành trình khởi nghiệp, hy vọng tạo động lực và cảm hứng cho các bạn trẻ đã, đang và sẽ đi trên hành trình khởi nghiệp.