HNSOFA – Đơn vị cung cấp sofa nhập khẩu uy tín, chất lượng

TNĐT 10:02, 13/04/2023

HNSOFA tự hào là đơn vị cung cấp sofa nhập khẩu uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sofa, HNSOFA đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

HNSOFA – Đơn vị cung cấp sofa nhập khẩu uy tín hàng đầu hiện nay

HNSOFA là một trong những đơn vị cung cấp sofa da, sofa nhập khẩu uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sofa, HNSOFA đã đạt được nhiều thành tựu và trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

HNSOFA có chính sách nhập khẩu sofa từ các nước có tiêu chuẩn chất lượng cao với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm sofa góc, sofa phòng khách, sofa da, sofa giường,... chất lượng tốt cùng mức giá thành phù hợp tại HNSOFA.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của HNSOFA đã qua đào tạo bài bản, am hiểu về sản phẩm để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Họ luôn tận tình hỗ trợ khách hàng cả trước, trong, sau quá trình lựa chọn sản phẩm.

Đặc biệt, HNSOFA cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo hành tốt kèm chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, giúp khách hàng cũng yên tâm sử dụng sản phẩm của mình.

Lợi ích khi chọn sofa nhập khẩu tại HNSOFA

Sofa nhập khẩu HNSOFA hiện nay đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng. Lựa chọn sản phẩm này mang lại một số lợi ích sau:

* Những chiếc sofa nhập khẩu thường được sản xuất từ ​​những nguyên liệu tốt, được kiểm định và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Vì vậy, sản phẩm có chất lượng cao hơn, độ bền tốt hơn và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng;

* Sofa do HNSOFA nhập khẩu chính hãng và được sản xuất với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và phong cách của gia đình mình;

* Sofa nhập khẩu được sản xuất với công nghệ tiên tiến mang lại độ bền cao. Qua đó, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa lỗi trong quá trình sử dụng;

* Sofa nhập khẩu thường có thiết kế độc đáo, sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Những sản phẩm này mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng khách của bạn.

Mẫu sofa nhập khẩu HNSOFA được ưa chuộng

HNSOFA nổi bật với các mẫu sofa nhập khẩu được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao có thể kể đến như:

Sofa nhập khẩu HNS109

Sofa nhập khẩu HNS109 là một cái tên nổi bật và được ưa chuộng khi nổi bật với ưu điểm:

 

Sofa góc HNS109

* Ghế được thiết kế gọn gàng dễ dàng sắp xếp trong mọi không gian;

* Sofa HNS109 sản xuất từ khung gỗ sồi tự nhiên, vỏ bọc da bò Ý chính hãng, cao cấp và tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Sofa nhập khẩu HNS78

Sofa nhập khẩu HNS78 ghi điểm cộng trong lòng người dùng trong thời gian vừa qua với ưu điểm thiết kế khung gỗ tự nhiên, dáng văng gam màu hồng phấn nhẹ nhàng, phần tựa lưng nâng lên hạ xuống tiện lợi và đệm ngồi đàn hồi tốt giúp người dùng có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Sofa nhập khẩu HNS109

Mẫu sofa da bò Ý cao cấp HNS109 có thiết kế góc L tiện lợi, bao gồm 4 chỗ ngồi rộng rãi. Kiểu dáng thiết kế nội thất hiện đại cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da bò Ý cao cấp và kiểu dáng tinh tế, HNS109 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nội thất sang trọng như chung cư, biệt thự cao cấp. Sản phẩm này còn được đánh giá cao về tính tiện lợi giúp cho không gian sống của mọi gia đình trở nên thoải mái và sang trọng hơn.

Sofa góc HNS109

Với lợi thế nổi bật nêu trên và sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã góp phần giúp HNSOFA nâng lên một tầm cao mới trở thành nhà cung cấp ghế sofa nhập khẩu uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và luôn là sự lựa chọn tối ưu của người dùng mỗi khi có như cầu.

Thông tin liên hệ:

Công Ty Sản Xuất Và Phân Phối Sofa HNS

* Website: https://hnsofa.com/

* Fanpage: https://www.facebook.com/highendsofahanoi

* Showroom 1: Số 69 Tố Hữu ( No.24 Lô A-TT03 Galaxy Vạn Phúc), P. Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP Hà Nội.

* Showroom 2: Số 419 – Đường Lê Văn Lương – P. Tân Phong – Quận 7 – TP HCM.

* Hotline: 0978.806.246