Lớp vẽ họa sĩ nhí KĐT Danko City tuyển sinh mùa hè 2023

TNĐT 16:55, 08/06/2023

Học vẽ là một phương thức giúp trẻ vừa giải trí, vừa phát triển tư duy sáng tạo, sự nhanh nhạy và bộc lộ đam mê của bản thân. Từ những trang giấy vẽ của các bé, chúng ta có thể ngắm nhìn được thế giới quan của trẻ, những ước mơ, tình yêu của bé. Mùa hè năm nay, để các con được thỏa niềm đam mê hội họa trong một môi trường an toàn, Khu đô thị (KĐT) Danko City tổ chức lớp vẽ họa sĩ nhí, tuyển sinh các bé từ 4-12 tuổi.  

Lớp học họa sĩ nhí tại Danko City tuyển sinh học viên mùa hè 2023
Lớp học họa sĩ nhí tại Danko City tuyển sinh học viên mùa hè 2023

Kỳ nghỉ hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với các bạn nhỏ trong năm nhưng cũng là nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh. Cho con học gì, chơi gì để vừa tạo niềm vui, vừa mang lại những bài học thiết thực cho các bé là điều mà cha mẹ rất băn khoăn. Sau một năm học tập căng thẳng, ba mẹ nên để kỳ nghỉ hè của con trở nên thú vị, tạo điều kiện cho con nghỉ ngơi, vui chơi, được tham gia những hoạt động ngoại khóa, năng khiếu mà con thích; và được trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn. 
Nắm bắt nhu cầu của cả ba mẹ và các bé, với mong muốn mang đến cho các con một không gian an toàn, sạch sẽ, vừa học vừa chơi; mùa hè 2023, KĐT Danko City tổ chức lớp học vẽ, dành cho các bé từ 4 – 12 tuổi. Thầy giáo Nguyễn Giang Thanh – giảng viên lớp học cho biết: “Thay vì bắt trẻ em trải qua một mùa hè nhồi nhét kiến thức nặng nề, thì tìm hiểu về mỹ thuật, sáng tạo với cọ vẽ, màu sắc là cách giúp trẻ thư giãn đầu óc và phát triển được năng khiếu, sức sáng tạo và mở rộng thế giới quan”. 

Lớp học vẽ của các bé tại TTTM Danko Plaza, KĐT Danko City
Lớp học vẽ của các bé tại TTTM Danko Plaza, KĐT Danko City

Không chỉ cung cấp những kiến thức về hội họa, mà lớp học vẽ còn là cơ hội để trẻ học hỏi thêm về cuộc sống, được vui chơi, kết bạn, được thỏa trí tưởng tượng không giới hạn và phát hiện thêm những khả năng của chính bản thân. Bé Hà Trà My – 6 tuổi, học viên lớp vẽ tại Danko City chia sẻ: “Con rất thích học vẽ. Được ba mẹ cho đi học ở Danko City, con sẽ vẽ thêm thật nhiều bức tranh để về tặng cho ba mẹ”. 
Lớp học vẽ tại KĐT Danko City đã diễn ra từ cuối tháng 5. Trong những buổi học đầu tiên, mỗi buổi lớp học đã đón hơn 20 em thiếu nhi từ 4 - 12 tuổi tham gia học tập. Tham gia lớp học họa sĩ nhí tại KĐT Danko City, các bé sẽ được trang bị đầy đủ giá đỡ, giấy vẽ, các loại màu vẽ; cùng một không gian học tập an toàn, thoáng mát, và những góc “view” hoàn hảo cho bé tìm kiếm cảm hứng sáng tác. Dưới sự hướng dẫn của các giáo viên tận tâm, chuyên nghiệp và yêu trẻ, ngay sau mỗi buổi học, bé sẽ có những tác phẩm của riêng mình.  

Những tác phẩm đầy màu sắc của các bé sau buổi học tại Danko Plaza
Những tác phẩm đầy màu sắc của các bé sau buổi học tại Danko Plaza

Hiện nay, lớp học đang tiếp tục tuyển sinh các bé tham gia vào những buổi học sau:
Buổi sáng các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần, từ 8h00 – 10h00, tại tầng 1, TTTM Danko Plaza, KĐT Danko City, TP.Thái Nguyên, với học phí chỉ 840.000/khóa/tháng. 
Nếu ba mẹ muốn mang đến cho con một kỳ nghỉ hè lý thú và bổ ích, nâng cao năng khiếu hội hoạ của các em, giảm bớt việc lạm dụng, sử dụng quá nhiều điện thoại, tivi và các thiết bị điện tử khác; ba mẹ đừng quên lớp học vẽ của Danko City nhé. Hotline đăng kí cho ba mẹ: 0839850866.