Cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân rẻ đẹp, vị trí tốt

TNĐT 13:45, 04/07/2023

Tìm kiếm văn phòng cho thuê giá rẻ, đẹp luôn là vấn đề quan tâm nhất là khi nhiều công ty, doanh nghiệp ngày càng phát triển. Tại quận Thanh Xuân với nhiều điều kiện thuận lợi về vị trí trung tâm và giao thông phát triển vì thế rất được nhiều người lựa chọn. Vậy văn phòng cho thuê ở quận Thanh Xuân có các loại hình nào và đâu là địa chỉ cho thuê uy tín? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

 

Tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê quận Thanh Xuân

Hiện nay các tòa nhà cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân khá nhiều. Để có thể lựa chọn được văn phòng phù hợp, bạn cần đặt ra cho mình những tiêu chí cụ thể. Sau đây TH OFFICE sẽ gợi ý một vài tiêu chí giúp bạn tìm kiếm được văn phòng tốt nhất.

Vị trí địa lý cho thuê văn phòng: Mặc dù quận Thanh Xuân hầu hết có vị trí rất tốt là trung tâm của Hà Nội. Tuy nhiên không phải tòa nhà văn phòng nào tại quận Thanh Xuan cũng có vị trí đẹp. Đối với văn phòng làm việc, bạn nên chọn những vị trí dễ dàng tìm kiếm, dễ đi lại để thuận tiện cho việc gặp gỡ khách hàng và việc đi lại của nhân viên.

Thiết bị và tiện nghi tốt: Không gian rộng rãi, đầy đủ các thiết bị chính là những yếu tố cần thiết của một văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp. Hãy lưu ý về chỗ để xe, thang máy…. để đảm bảo quá trình hoạt động tốt nhất.

Diện tích văn phòng phù hợp: Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng cho thuê phù hợp. Cần xác định số lượng nhân viên và các trang thiết bị để lựa chọn diện tích đúng. tránh tình trạng quá chật hay quá rộng khi thuê văn phòng.

Giá thuê văn phòng: Giá thuê quyết định rất nhiều đến doanh nghiệp bởi về lâu dài cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kinh doanh. Vì thế hãy khảo sát trước khi đưa ra quyết định.

 

Các loại hình văn phòng cho thuê và giá thuê văn phòng quận Thanh Xuân

Với vị trí gần trung tâm thành phố, quận Thanh Xuân cung cấp nhiều loại hình văn phòng cho thuê như: văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, văn phòng cho thuê truyền thống theo tiêu chuẩn hạng A, B, C và văn phòng giá rẻ.

Các tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A tại Thanh Xuân tốt hiện nay đó là: Royal City, Taisei Hanoi 289 Khuất Duy Tiến, Hud Tower ở 37 Lê Văn Lương…

Một số tòa nhà hạng B như: tòa nhà 181 Nguyễn Huy Tưởng, tòa nhà Hacinco Nguyễn Xiển, tòa nhà Hà Nội Center point 27 Lê Văn Lương…

Tòa nhà văn phòng cho thuê thuộc hạng C đó là: TH Office Tower 08, TH Office Tower 19 Nguyễn Xiển…

 

Để biết được giá thuê văn phòng quận Thanh Xuân bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: diện tích, vị trí, các tiện nghi, nội thất văn phòng, độ mới… Nhìn chung giá trung bình cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân giao động ở 185.000đ - 460.000đ/m2/tháng.

Địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín hiện nay

TH OFFICE chuyên về dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín hiện nay tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị hiểu rõ khách hàng đàn cần những gì. TH OFFICE mang đến nhiều giá trị thiết thực từ đội ngũ nhân viên am hiểu thị trường. Khách hàng sẽ được tư vấn và chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Hiện các văn phòng cho thuê quận Thanh Xuân đang được TH OFFICE với mức giá rất ưu đãi cùng với đó là những hỗ trợ hết mình cho khách hàng. Tiện nghi trong từng văn phòng đủ đáp ứng nhu cầu kinh doanh. Khách hàng muốn vị trí ở đâu tại Thanh Xuân TH OFFICE đều có thể đáp ứng.

Để chọn văn phòng bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0911 542 866 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập website: https://vanphongre.com.vn/. Tại đây có đầy đủ các thông tin về vị trí, quy mô, giá cả, tiện ích của các văn phòng quận Thanh Xuân. Giúp khách hàng có được cái nhìn tổng quan và dễ dàng lựa chọn.

 

nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng quận Thanh Xuân đừng ngần ngại liên hệ https://vanphongre.com.vn/ ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư TH Land Việt Nam

MST: 0108378220

Trụ sở: TH OFFICE TOWER 08 – Số 27-29 Ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0911 542 866

Website: https://vanphongre.com.vn/

Email: thland.vn@gmail.com