Kiến Vàng 247 - Công ty cung ứng nhân lực uy tín, chuyên nghiệp tại Thái Nguyên

TNĐT 10:21, 24/07/2023

Kiến Vàng 247 là đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ vận tải nhân lực Thành Tín 247. Đây là đơn vị chuyên cung ứng nguồn lao động uy tín, chất lượng trên địa bàn Thái Nguyên được đông đảo doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường, Công ty Phát triển Nguồn nhân lực Kiến Vàng 247 hiện đang sở hữu 1 trụ sở chính và 15 chi nhánh hoạt động ở nhiều nơi trên cả nước. Kiến Vàng 247 được biết đến là một trong những đơn vị cung ứng lao động uy tín, chất lượng cho nhiều ngành nghề, từ lao động phổ thông thời vụ, ngắn hạn đến dài hạn. Hiện nay,  Kiến vàng 247 đã cung cấp cho hơn 300 khách hàng với hơn 20.000 nhân sự khắp cả nước. Ngoài dịch vụ cung ứng lao động, Kiến Vàng 247 còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác như: dịch vụ cung ứng nhân lực, dịch vụ bốc xếp hàng hóa, cung ứng lao động thời vụ, hợp thức hóa lao động,…

Trong đó, Kiến Vàng 247 sẽ đại diện cho người lao động trong nước thực hiện đàm phán hợp đồng lao động cũng như các vấn đề liên quan đến lương, thuế và các khoản tài chính khác. Còn đối với dịch vụ cung ứng lao động ở nước ngoài, công ty hiện đang giới thiệu người lao động làm việc dài hạn ở nhiều nước trên thế giới như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

Kiến Vàng 247 tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lao động chuyên nghiệp
Kiến Vàng 247 tuyển chọn và đào tạo đội ngũ lao động chuyên nghiệp

Tại sao nên chọn Kiến Vàng 247 làm đối tác?

Đội ngũ của Kiến Vàng 247: Đơn vị sở hữu một đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhân sự nhằm mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, hài lòng. Kiến Vàng 247 được đánh giá là 1 trong những công ty cung ứng nguồn lao động uy tín ở TPHCM và cả nước

Cung ứng đa ngành nghề: Kiến Vàng 247 luôn tự tin rằng đội ngũ lao động mà mình cung cấp có thể làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.

Nguồn lao động chất lượng: Chúng tôi đang  đào tạo và quản lý nguồn lao động rất chuyên nghiệp, dồi dào với hơn 30.000 người lao động đang có mặt trên khắp các tỉnh thành và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều vị trí, môi trường khác nhau.

Hệ thống chi nhánh trên toàn quốc: Là một trong những đơn vị cung ứng lao động có hệ thống chi nhánh từ Bắc đến Nam giúp các khách hàng có cái nhìn uy tín hơn về Kiến Vàng 247.

Đáp ứng người lao động nhanh: Công ty có thể đáp ứng nhanh số lượng lao động cho doanh nghiệp trong một thời gian ngắn.

Giá cả phải chăng: Đơn vị luôn đưa ra mức giá hợp lý trên thị trường dành cho tất cả khách hàng.

Kiến Vàng 247 cung cấp nguồn lao động dồi dào trên khắp cả nước
Kiến Vàng 247 cung cấp nguồn lao động dồi dào trên khắp cả nước

Cam kết về dịch vụ cung ứng lao động của Kiến Vàng 247:

Luôn cung cấp cho khách hàng nguồn lao động chất lượng, phù hợp với từng yêu cầu công việc của doanh nghiệp để từ đó tạo ra hiệu quả tối đa và giảm chi phí tối thiểu

Luôn cung cấp nguồn lao động có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ toàn bộ thông tin để doanh nghiệp khi sử dụng có thể an tâm.

Đội ngũ lao động dồi dào, trẻ khỏe, luôn tận tâm, nhiệt huyết trong công việc và thích nghi nhanh với công việc, môi trường làm việc.

Đối với hợp đồng cung ứng lao động thời vụ được Kiến Vàng 247 thực hiện vô cùng đơn giản để tiết kiệm được nhiều thời gian của khách hàng.

Cung ứng nguồn lao động dồi dào đúng thời gian, đúng địa điểm, đúng nhu cầu.

Luôn hỗ trợ doanh nghiệp xử lý nhanh chóng trong mọi tình huống 24/24.

Với dịch vụ cung ứng lao động mà Kiến Vàng 247 cung cấp sẽ giúp cho doanh nghiệp sở hữu được một nguồn lao động hoàn hảo, và có tay nghề chuyên môn cơ bản. Đơn vị luôn nỗ lực từng ngày nhằm hoàn thiện cũng như nâng cao chất lượng nguồn lao động theo từng ngày. Kiến Vàng 247 luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu và lấy đó làm động lực để phát triển hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ Kiến Vàng 247

Địa chỉ: 23 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903294567

Email: kienvang247.com.vn@gmail.com

Website: https://kienvang247.com.vn