Bảng giá dây thép buộc mạ kẽm mới nhất thị trường

TNĐT 09:33, 22/08/2023

Nhu cầu sử dụng sắt thép cho các công trình ngày một gia tăng. Hiểu được nhu cầu này, công ty sắt thép Mạnh Hà đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm dây thép buộc mạ kẽm chất lượng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm loại vật liệu này thì hãy cập nhật ngay bảng giá dây thép buộc mạ kẽm dưới đây nhé!

Tổng quan về công ty sắt thép Mạnh Hà

Công ty TNHH MTV sắt thép Mạnh Hà được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối sắt thép xây dựng tại Việt Nam. Với tiêu chí luôn song hành cùng doanh nghiệp Việt, Mạnh Hà cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo có thể chiều lòng cả khách hàng khó tính nhất.

undefined

Thép Mạnh Hà đem đến tay người tiêu dùng toàn bộ đều được sản xuất bởi các thương hiệu tiếng tăm. Phải kể đến như  thép Hòa Phát, thép Hoa Sen, thép Phương Nam, thép Đông Á, thép liên doanh Việt Nhật cùng nhiều thương hiệu uy tín khác. Đặc biệt là danh mục sản phẩm thép cực kỳ đa dạng, thích hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau nên rất khách hàng đánh giá rất cao.

Dây thép buộc mạ kẽm Mạnh Hà chất lượng ra sao?

Trong nhiều năm qua, Thép Mạnh Hà đã nhận được sự tin cậy của rất nhiều nhà thầu lớn trên cả nước. Không chỉ phủ nhận một điều rằng các loại thép tại đây cực kỳ chất lượng. Toàn bộ sắt thép nói chung và thép buộc mạ kẽm nói riêng đều được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới.

 

Dây thép buộc mạ kẽm mà Mạnh Hà luôn đảm bảo chất lượng đầu ra. Thép có tính linh hoạt cao, dễ dàng uống, cắt, thích hợp với mọi kích thước và kết cấu công trình của bạn.

Quan trọng hơn hết mà thép mạ kẽm không bị đứt gãy, cùng với kết cấu dạng cuộn nên rất dễ dàng cho việc di chuyển. Đặc biệt là thép có tuổi thọ cao, trường tồn với thời gian. Chưa hết đâu nhé, thép buộc mạ kẽm còn có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã và kích thước đa dạng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng chưa từng có.

Bảng giá dây thép buộc mạ kẽm mới nhất thị trường

Công ty tôn Thép Mạnh Hà liên tục cập nhật giá dây thép buộc mới nhất trên website chính thức của công ty để khách hàng tiện theo dõi và so sánh giá. Tùy theo độ dày thép khác nhau mà mức giá cũng có phần thay đổi đáng kể:

* Thép dày 1.1ly – 1.2ly: 23.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

* Thép dày 1.4ly – 1.5ly: 22.800 VNĐ (đã bao gồm VAT)

* Thép dày 1.6ly – 1.7ly: 22.600 VNĐ (đã bao gồm VAT)

* Thép dày 2ly: 22.300 VNĐ (đã bao gồm VAT)

* Thép dày 2.3ly: 21.800 VNĐ (đã bao gồm VAT)

* Thép dày 2.5ly: 21.400 VNĐ (đã bao gồm VAT)

* Thép dày 2.7ly: 21.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

* Thép dày 3ly – 5ly: 20.600 VNĐ (đã bao gồm VAT)

 

Trên đây là bảng giá dây thép buộc mạ kẽm mới nhất mà chúng tôi đã cập nhật được. Tuy nhiên, tại thời điểm mà quý khách hàng tham khảo thì giá cả thực tế có thể bị thay đổi. Vậy nên để biết chính xác thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới doanh nghiệp để được tư vấn cụ thể hơn!

Những lợi ích khi mua dây thép buộc mạ kẽm tại Mạnh Hà

Có thể nói hầu hết khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm thép Mạnh Hà đều để lại những tích đánh giá tích cực. Sở dĩ được người tiêu dùng tin chọn như vậy là nhờ vào nhiều lợi ích nhận được sau đây:

 

* Đặt hàng và giao ngay trong ngày không giới hạn số lượng

* Dây thép, dây kẽm đều có giấy tờ đầy đủ từ nhà sản xuất

* Nói KHÔNG với sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

* Cam kết giao đúng chủng loại, số lượng và đúng thời gian

* Mọi giao dịch đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ rõ ràng

* Khách hàng có thể kiểm tra trước khi nhận hàng

* Có nhiều chính sách chiết khấu hấp dẫn

* Chính sách hoa hồng cực khủng dành riêng cho người giới thiệu

 

Đó là những lý do vì sao bạn nên ưu tiên mua sản phẩm sắt theo kẽm Mạnh Hà trong sự lựa chọn của mình. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn hãy liên hệ qua thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT TÔN THÉP MẠNH HÀ

Địa chỉ 1: 30 Quốc Lộ 22 (ngã tư An Sương), Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 2: 550 Cộng Hoà, Phường 13, Q.Tân Bình, TPHCM

Địa chỉ 3: 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Địa chỉ 4: 39A Nguyễn Văn Bữa, Xuân Thới Sơn, H. Hóc Môn, TPHCM

Email: tonthepmanhha@gmail.com

Website: https://thepmanhha.com.vn

Hotline tư vấn & mua hàng 24/7 (Phòng Kinh Doanh Thép Mạnh Hà):
0932.181.345 (Ms. Thúy)
0902.774.111 (Ms. Trang)
0933.991.222 (Ms. Xí)
0932.337.337 (Mr. Châu)
0917.02.03.03 (Ms. Khoa)
0789.373.666 (Ms. Tâm)