BDS.NET - Cộng đồng kết nối thông tin bất động sản với giải pháp bản đồ số

TNĐT 09:24, 22/08/2023

Có phải trước đây khi tìm kiếm bất kỳ thông tin nào về bất động sản, bạn thường tìm kiếm thông qua các công cụ hỗ trợ tra cứu. Tuy nhiên, vì tình trạng thông tin ngày càng nhiều và độ chính xác cũng không được cao nên việc tìm kiếm thường rất mất thời gian để chọn lọc. Hiểu được những khó khăn của hầu hết người dùng, BDS.NET ra đời mang đến một cộng đồng thông tin bất động sản tốt nhất với nhiều ưu điểm nổi bật.

 

Giới thiệu đôi nét về BDS.NET

Trang web hỗ trợ tra cứu thông tin hiện đại - BDS.Net được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Trực thuộc công ty Cổ phần BDS NET, đơn vị từ khi ra đời cho đến nay đã nhanh chóng thu hút được lượng lớn người dùng truy cập.

Tự hào là đơn vị kết nối cộng đồng bất động sản uy tín nhất. BDS.NET cho phép người đăng tin BĐS có thể kết nối dễ dàng với những khách hàng có nhu cầu quan tâm một cách nhanh chóng nhất với giải pháp lõi là Bản đồ Bất động sản. Không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều tính năng hay, nổi bật, BDS.NET thực sự là một website thân thiện, hữu ích cho mọi người.

 

BDS.NET - Cộng đồng kết nối thông tin bất động sản

Là người trung gian giúp kết nối các bên có nhu cầu, BDS.NET đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cho giá trị cho cộng đồng:

Là nơi giúp những người có nhu cầu bán, cho thuê các dự án, công trình bất động sản lớn nhỏ có thể dễ dàng đăng bài với tính năng đăng tin bất động sản vô cùng thông minh.

Người dùng có thể tìm kiếm các dự án thông qua các công cụ lọc, tìm kiếm hoặc nhanh chóng hơn bằng tính năng “Bản đồ bất động sản”. Với tính năng này, những dự án nổi bật tại một khu vực nhất định sẽ được hiển thị rõ trên bản đồ. Người dùng muốn biết thông tin của dự án nào chỉ cần nhấn vào vị trí hiển thị đó để xem.

 

Hiện tại, ngoài lĩnh vực bất động sản ra, BDS.NET còn hỗ trợ thêm 2 mảng lĩnh vực gồm du lịch và dịch vụ.

Vì sao nên tham khảo thông tin bất động sản tại BDS.NET?

Hiện nay, ngoài BDS.NET ra thì còn có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ tìm kiếm thông tin bất động sản khác đang hoạt động. Tuy nhiên, với BDS.Net để đảm bảo nhận được thông tin, nhanh chóng, đầy đủ và trực quan nhất.

BDS.NET bao quát toàn bộ thông tin bất động sản trên tất cả các tỉnh thành, quận huyện ở nước ta.

Mỗi tỉnh thành sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin nhà đất như: mua bán, thuê cho thuê, dự án….Giúp cho mọi người có cái nhìn tổng quan hơn trong việc lựa chọn đầu tư.

 

Mỗi sản phẩm đều có đầy đủ các yếu tố hình ảnh, thông tin liên hệ, giá thành, diện tích,... Được giới thiệu trực quan, gọn gàng, dễ theo dõi.

Với dịch vụ đăng tin bất động sản, khách hàng được hỗ trợ đăng tin nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao.

Với dữ liệu phát triển mạnh mẽ, có hơn 999+ tin mới mỗi ngày và hơn 1 triệu lượt truy cập của người dùng. Đây là con số có thể chứng minh được sự thành công và hữu ích của BDS.NET.

 

Không ngừng thay đổi, sáng tạo và sẵn sàng đột phá xu hướng mới. BDS.NET cam kết mang đến những giá trị thật cho cộng đồng. Ngoài những giá trị về bất động sản, đơn vị còn mang đến nhiều tin tức, bài viết hay cho mọi người như: hướng nhà đất, phong thuỷ nhà đất cho 12 con giáp, cung hoàng đạo, ý nghĩa của đông tứ trạch, ...

Lấy lợi ích và trải nghiệm của khách hàng làm mục tiêu phát triển. BDS.NET thực sự là địa chỉ đáng tin cậy mà bất kỳ ai đang tìm hiểu về thị trường bất động sản cũng nên lựa chọn theo dõi.

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mọi thắc mắc của người dùng sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải quyết nhanh nhất. Đảm bảo hỗ trợ nhanh các sự cố và vấn đề liên quan.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần BDS NET

Website: https://bds.net/