Gan Nhó Kỳ Nam có tác dụng gì?

TNĐT 09:29, 22/08/2023

Chắc hẳn người dùng hiện nay đã từng nghe qua sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam. Đây là một sản phẩm được chiết xuất từ rễ cây nhó đông và cây bí kỳ nam. Vậy Gan Nhó Kỳ Nam có tác dụng gì? Cùng Dược Phẩm Lĩnh Nam tìm hiểu qua những thông tin bên dưới đây.

Gan Nhó Kỳ Nam - Sự kết hợp hoàn hảo từ cây nhó đông và cây bí kỳ nam

Gan Nhó Kỳ Nam là sản phẩm được tạo ra nhờ sự kết hợp hoàn hảo của hoạt chất chiết xuất từ rễ cây nhó đông và cây bí kỳ nam. Ban đầu các nhà khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu và chế tạo thành công hoạt chất chiết xuất từ rễ cây nhó đông. Khẳng định khả năng ức chế virus viêm gan B của hoạt chất này.

 

Sau đó các nhà khoa học đã tiếp tục nghiên cứu và cải tiến hiệu quả của quá trình bằng việc kết hợp hoạt chất chiết xuất cây nhó đông và chiết xuất từ cây bí kỳ nam. Sản phẩm trước khi tới tay bệnh nhân đã được kiểm tra và đáp ứng các yêu cầu, quy định nghiêm ngặt về chất lượng. Cùng với đó sản phẩm được Công ty CP Phát triển Dược Vesta ứng dụng sản xuất với sự kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng bởi công ty Dược phẩm Hậu Giang.

Gan Nhó Kỳ Nam có tác dụng gì?

Gan Nhó Kỳ Nam có tác dụng quan trọng trong việc hỗ trợ ức chế hoạt động và sự nhân lên của virus viêm gan B kể cả viêm gan A và viêm gan C. Sau đó dần dần làm giảm mật độ virus và đưa virus về mức an toàn dưới ngưỡng phát hiện. Cùng với đó Gan Nhó Kỳ Nam còn có tác dụng hỗ trợ giải độc gan, hạ men gan, bảo vệ gan.

 

Đồng thời hỗ trợ tăng cường chức năng gan đối với những trường hợp viêm gan virus (A, B, C), men gan cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan. Bên cạnh đó Gan Nhó Kỳ Nam cũng hỗ trợ trong việc ngăn ngừa sự tiến triển của xơ gan, bảo vệ gan trong các trường hợp sử dụng nhiều rượu bia, uống nhiều thuốc gây hại cho gan hay làm việc trong môi trường độc hại.

 

Đối tượng sử dụng của sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam là ai?

Gan Nhó Kỳ Nam hỗ trợ giải độc gan, bổ gan, bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan trong các trường hợp bị viêm gan virus A, B, C. Đồng thời sản phẩm còn được sử dụng cho người bị xơ gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao. Người bị suy giảm chức năng gan.

 

Hay người có các triệu chứng: mẩn ngứa, vàng da, mệt mỏi, chán ăn, ăn không ngon cũng là đối tượng sử dụng Gan Nhó Kỳ Nam. Bên cạnh đó sản phẩm Gan Nhó Kỳ Nam còn được sử dụng cho người uống nhiều rượu bia, dùng các thuốc có hại cho gan hay người làm trong

Tại sao nên mua Gan Nhó Kỳ Nam tại Dược Phẩm Lĩnh Nam?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp Gan Nhó Kỳ Nam nhưng có thực sự đảm bảo chất lượng hay không? Lựa chọn Dược Phẩm Lĩnh Nam là ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng. Gan Nhó Kỳ Nam là sản phẩm được cấp phép bởi Cục ATTP – Bộ Y tế lưu hành toàn quốc do công ty Dược Phẩm Lĩnh Nam phân phối độc quyền. Đến đây khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng phù hợp nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn làm khách hàng hài lòng.

 

“Vì cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng” là phương châm hoạt động hàng đầu của Dược Phẩm Lĩnh Nam. Bên cạnh đó mức giá đã được đơn vị niêm yết cụ thể đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời khách hàng cũng được tư vấn chi tiết về cách sử dụng sao cho sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa nhất. Nếu có nhu cầu hay bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

 Địa chỉ: Số nhà 30, ngõ 223/12, tổ dân phố Chợ, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

 Điện thoại: 0985.22.08.09

 Fax: 0985.22.08.09

 Email: duocphamlinhnam@gmail.com

 Website: https://duoclinhnam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gankynamchinhhang