Thẩm mỹ viện DIVA - Địa chỉ phun mí mở tròng đẹp và an toàn

09:33, 01/08/2023

Phun mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích, ưa chuộng mỗi khi đến trải nghiệm tại Thẩm mỹ viện DIVA. Dịch vụ này không chỉ mang lại cho khách hàng một đôi mắt to, tròn mà còn giúp gương mặt trông cân đối và hài hòa hơn.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện DIVA đang ngày càng khẳng định vị thế, sức mạnh của mình trên lĩnh vực làm đẹp. Với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, các chị em khi đến Thẩm mỹ viện DIVA đều sẽ được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp chăm sóc một cách tận tâm.

Thẩm mỹ viện DIVA hiện đang có hơn 7 triệu lượt khách hàng thân thiết
Thẩm mỹ viện DIVA hiện đang có hơn 7 triệu lượt khách hàng thân thiết

Thẩm mỹ viện DIVA còn được nhiều người biết đến là địa chỉ phun mí đẹp và an toàn nhờ sở hữu hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển như: Mỹ, Hàn Quốc, Anh,... Điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả cho từng liệu trình làm đẹp, giảm thiểu tối đa việc xảy ra biến chứng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện DIVA đang cung cấp đến khách hàng với hơn 100 dịch vụ chăm sóc chất lượng cao. Trong đó, nổi bật nhất là: Điều trị sắc tố da; Chăm sóc da chuyên sâu; Tắm trắng; Triệt lông; Phun xăm thẩm mỹ; Điều trị rạn/nám da; Xóa xăm; Điều trị mụn chuyên sâu,... Nhờ đó, chị em có thể thỏa sức chọn lựa mỗi khi muốn thay đổi ngoại hình của mình.

Đông đảo khách hàng tin tưởng, chọn lựa Thẩm mỹ viện DIVA làm nơi tân trang nhan sắc
Đông đảo khách hàng tin tưởng, chọn lựa Thẩm mỹ viện DIVA làm nơi tân trang nhan sắc

Hiện nay, Thẩm mỹ viện DIVA mang đến khách hàng đa dạng sự lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thẩm mỹ mí mắt, điển hình như:

* Phun mí mở tròng: Sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng có đầu kim siêu vi để đưa mực vào vùng mí một cách nhanh chóng mà không hề xâm lấn, gây ra cảm giác đau hoặc khó chịu.

* Phun mí mắt vi chạm: Dùng đầu kim nano siêu mảnh để tạo viền mí đẹp tự nhiên, thanh thoát với độ bền màu lâu dài, giúp khách hàng sở hữu đôi mắt dễ thương, long lanh.

* Phun mí mắt mèo: Công nghệ phun mí này giúp tạo đường mi mắt cong, đậm, giúp cho đôi mắt thêm phần sắc sảo hơn.

* Phun mí mắt Eyeliner: Phương pháp này tạo ra đường mí sắc nét, quyến rũ, thường phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi.

* Phun mí 3D chuẩn Hàn: Thủ thuật này sẽ giúp tạo nên dáng mí sắc nét ở đầu mắt, thanh mảnh ở đuôi. Do đó, sau khi hoàn thành quá trình làm đẹp, đôi mắt của khách hàng trở nên cân đối, hài hòa với gương mặt.

Đối với dịch vụ phun mí mở tròng, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu viền mí sắc sảo, cuốn hút, hài hòa với đôi mắt long lanh của mình. Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình thẩm mỹ, chị em được chuyên viên ủ tê nên hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hoặc khó chịu.

Dịch vụ phun mí mở tròng của Thẩm mỹ viện DIVA giúp chị em sở hữu đôi mắt sắc sảo, cuốn hút
Dịch vụ phun mí mở tròng của Thẩm mỹ viện DIVA giúp chị em sở hữu đôi mắt sắc sảo, cuốn hút

Ngoài ra, đầu mũi kim được sử dụng để phun mí mở tròng là loại nano siêu nhỏ, chỉ tác động đến phần thượng bì trên da, hoàn toàn không xâm lấn hoặc ảnh hưởng tới thị lực nên không gây ra tổn thương cho đôi mắt.

Đặc biệt, đông đảo khách hàng tin tưởng và chọn lựa sử dụng dịch vụ phun mí mở tròng tại Thẩm mỹ viện DIVA còn bắt nguồn từ những yếu tố nổi bật như:

* Thẩm mỹ viện DIVA ứng dụng công nghệ cao vào liệu trình phun mí, giúp đảm bảo an toàn, rút ngắn tối đa thời gian nghỉ dưỡng cho các khách hàng.

* Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tại địa chỉ phun mí mở tròng đẹp và an toàn này được đào tạo chuyên sâu, có trình độ chuyên môn cao, đem lại những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cho khách hàng.

* Mực phun xăm chất lượng, tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên lành tính với mọi làn da.

* Thẩm mỹ viện DIVA sở hữu không gian rộng rãi, được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, có hệ thống ánh sáng nhẹ nhàng cùng âm thanh dịu nhẹ, giúp chị em tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái mỗi khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.

* Chi phí thực hiện phương pháp phun mí mở tròng tại Thẩm mỹ viện DIVA được các chị em đánh giá là phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện DIVA luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác
Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện DIVA luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác

Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ phun mí mở tròng tại Thẩm mỹ viện DIVA, chị em có thể an tâm về chất lượng, bởi nơi đây luôn cung cấp các gói bảo hành uy tín để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho từng khách hàng.

Không những thế, Thẩm mỹ viện còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi khủng, giúp khách hàng có thể thỏa sức tân trang nhan sắc mà không phải lo về giá. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự của Thẩm mỹ viện DIVA cũng được chú trọng bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn thông qua hàng loạt chương trình đào tạo nâng cao, hội thảo khoa học hay chuyển giao công nghệ.

Đội ngũ nhân sự của Thẩm mỹ viện DIVA luôn được bồi dưỡng kiến thức, nâng cao kỹ năng chuyên môn
Đội ngũ nhân sự của Thẩm mỹ viện DIVA luôn được bồi dưỡng kiến thức, nâng cao kỹ năng chuyên môn

Lấy văn hóa “Phục vụ từ trái tim” làm kim chỉ nam hoạt động, Thẩm mỹ viện DIVA luôn không ngừng hoàn thiện về nhân lực và vật lực để đem lại sự an tâm, hài lòng cho từng khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật trên, Thẩm mỹ viện DIVA hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ phun mí mở tròng uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay.

Thẩm mỹ viện DIVA - Chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam