Thử nghiệm tính năng “Tra cứu phòng khám” trên website Phongkhambacsi.vn tại tỉnh Thái Nguyên

TNĐT 15:01, 24/08/2023

Để tra cứu danh sách phòng khám, bệnh viện uy tín tại tỉnh Thái Nguyên, bạn đọc truy cập ứng dụng “Tra cứu phòng khám” tại website phongkhambacsi.vn, lựa chọn loại hình phòng khám và khu vực “Tỉnh Thái Nguyên”. Hệ Thống ngay lập tức đề xuất danh sách các phòng khám và bệnh viện uy tín đáng tin cậy tương ứng.

“Tra cứu phòng khám” ra mắt thành công ngoài sự mong đợi

Cách đây vài tháng, tính năng “Tra cứu phòng khám” được công bố và đưa vào thử nghiệm trên website Phòng Khám Bác Sĩ, khả dụng với tất cả các thiết bị truy cập internet. Phạm vi thử nghiệm bao gồm tỉnh Thái Nguyên và một số tỉnh thành khác trên khắp cả nước. Trong giai đoạn thử nghiệm, Phongkhambacsi.vn đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện tính năng, đến nay mọi thao tác và nội dung đã gần như hoàn thiện và chính xác nhất. Song, kết quả đạt được thật sự thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực về những tiện ích mà nó mang lại.

Giao diện ứng dụng tra cứu phòng khám gần đây
Giao diện ứng dụng tra cứu phòng khám gần đây

Đại diện Phongkhambacsi.vn chia sẻ “Chúng tôi rất vui khi giới thiệu tính năng mới này đến cộng đồng và nhận được hưởng ứng tích cực như vậy. Người dùng chia sẻ rằng họ đã tìm thấy một trợ thủ y tế đáng tin cậy, giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức một cách đáng kể. Thay vì phải tự tra cứu thông tin trên nhiều diễn đàn tràn ngập thông tin quảng cáo, họ chỉ cần truy cập website và dễ dàng tiếp cận tất cả thông tin y tế cần thiết. Điều này giúp họ nhanh chóng tìm được sự hỗ trợ y tế chất lượng gần họ nhất.”

“Hiện nay, chúng tôi xây dựng được một cộng đồng y tế trực tuyến với hơn 1 triệu người dùng mỗi tháng và hợp tác với hơn 1000 cơ sở khám chữa bệnh uy tín khắp cả nước. Hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới, đồng nghĩa với việc mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe hơn, cũng như mong muốn tìm kiếm các địa chỉ thăm khám uy tín. Đây đúng như định hướng mà chúng tôi đang hướng tới - một cộng đồng y tế khỏe mạnh và thông minh.”

Đột phá tính năng tra cứu phòng khám uy tín gần đây nhất

“Tra cứu phòng khám” là bước đột phá mới trong nền y tế số tại Việt Nam. Là một công cụ tra cứu hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân trong việc tìm kiếm thông tin về các cơ sở y tế và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Cung cấp nền tảng tra cứu lớn nhất với hơn 60.000 dữ liệu về các địa điểm khám chữa bệnh trên khắp cả nước, bao gồm các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, trạm y tế, thẩm mỹ viện, spa, massage, nhà thuốc,... Với khả năng xử lý thông minh, phân vùng phạm vi tìm kiếm, nhanh chóng cung cấp cho bạn danh sách các phòng khám, bệnh viện uy tín và chất lượng gần bạn nhất. Danh sách được sắp xếp theo điểm đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khách quan giúp bạn an tâm về chất lượng và uy tín của địa chỉ sẽ thăm khám.

Khả năng điều hướng giúp người dùng dễ dàng truy cập vào từng phòng khám, cập nhật đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại, hotline, tuyến khám bệnh, dịch vụ và bảng giá, khoảng cách và review chất lượng chân thật nhất,… Đặc biệt, người dùng có thể tham gia trực tiếp đánh giá chất lượng phòng khám bằng đánh giá sao, phản ánh ý kiến về các cơ sở dựa trên trải nghiệm của bản thân.

Hướng dẫn tra cứu danh sách phòng khám, bác sĩ uy tín gần đây tại tỉnh Thái Nguyên trên phongkhambacsi.vn:

* Bước 1: Truy cập vào ứng dụng “Tra cứu phòng khám” trên hệ thống và nhập các thông tin như loại phòng khám và khu vực Tỉnh Thái Nguyên

* Bước 2: Hệ thống sẽ trả về danh sách tất cả các phòng khám có trong khu vực mà bạn cần tìm, các thông tin sẽ hiển thị tên phòng khám, địa chỉ, đánh giá,...

* Bước 3: Truy cập vào phòng khám để xem thông tin chi tiết, cũng như các đánh giá và review của khách hàng dành cho phòng khám bạn đã chọn

Kết quả tìm kiếm các phòng khám Da liễu uy tín tại tỉnh Thái Nguyên
Kết quả tìm kiếm các phòng khám Da liễu uy tín tại tỉnh Thái Nguyên
Điều hướng đến bài viết thông tin chi tiết của từng phòng khám
Điều hướng đến bài viết thông tin chi tiết của từng phòng khám

Hứa hẹn một hệ sinh thái y tế mới trên nền tảng chuyển đổi kỹ thuật số

Đến cuối năm 2024, “Tra cứu phòng khám” nói riêng và Phongkhambacsi.vn nói chung dự kiến sẽ tiếp cận với 1.200 bệnh viện công lập và tư nhân cùng hơn 50.000 phòng khám chuyên khoa lớn nhỏ khắp cả nước. Cập nhật nội dung về lịch khám hay hoạt động khám chữa bệnh nhanh nhất và chính xác nhất.

Phongkhambacsi.vn cập nhật lịch khám bệnh viện trên khắp cả nước
Phongkhambacsi.vn cập nhật lịch khám bệnh viện trên khắp cả nước

Nghiên cứu và tích hợp tính năng tìm kiếm và đặt lịch hẹn với các bệnh viện, phòng khám uy tín trên khắp Việt Nam, giúp bệnh nhân dễ dàng đặt lịch khám 24/7 và sắp xếp thời gian thuận tiện, phù hợp với nhu cầu của mình.

Bên cạnh đó, Phongkhambacsi.vn hy vọng định hướng trao quyền cho 10 triệu người dùng. Nghiên cứu tích hợp thành phần mềm sử dụng trên điện thoại thông minh, giúp cá nhân hóa thông tin và nội dung tìm kiếm, theo dõi tình hình sức khỏe, lịch sử khám và lưu trữ hồ sơ bệnh án trực tuyến.

Ứng dụng “Tra cứu phòng khám” trên thiết bị di động
Ứng dụng “Tra cứu phòng khám” trên thiết bị di động

Dự kiến đầu năm 2024, đội ngũ Phòng Khám Bác Sĩ có thể giới thiệu tính năng “Tra cứu phòng khám” phiên bản tiếng Anh cho khách du lịch tại Việt Nam. Đây sẽ là một cải tiến hữu ích để hỗ trợ khách du lịch chăm sóc sức khỏe trong thời gian lưu trú tại đây.

Tìm hiểu thêm về “Tra cứu phòng khám”, bạn đọc truy cập website Phongkhambacsi.vn.

Thông tin liên hệ:

Website: https://phongkhambacsi.vn/

Email: phongkhambacsivn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhambacsivn/