Túi xách nữ hàng hiệu Gento, thiết kế đẳng cấp, chất lượng dẫn đầu

TNĐT 16:34, 08/09/2023

Gento là thương hiệu túi xách nữ được làm từ chất liệu da bò và da cá sấu nhập khẩu. Mỗi sản phẩm của Gento là một kiệt tác vì thiết kế thanh lịch, phù hợp mang đi làm, dự tiệc hoặc đi chơi, du lịch. Dù là túi xách da hàng hiệu, với thiết kế thời trang, nhưng giá cả các sản phẩm của Gento lại vô cùng hợp lý.

Túi xách nữ hàng hiệu Gento: Đẳng cấp tạo nên thương hiệu

Với phái đẹp, nhu cầu mua sắm các mặt hàng thời trang không bao giờ giảm nhiệt. Có thể nói rằng, thời trang luôn xuất hiện mọi lúc, mọi nơi. Từ chốn công sở đến các sự kiện, bữa tiệc, những chuyến đi... hội chị em đều có nhu cầu làm đẹp “mọi nơi mọi lúc”.

Từ đây, việc mua sắm giày dép, trang phục, túi xách… là nhu cầu thường nhật với phái đẹp. Đặc biệt, với những bộ cánh điệu đà, chỉn chu của các cô gái, không thể thiếu một chiếc túi xách da thích hợp để trở nên cực kỳ nổi bật.

Mỗi trang phục, mỗi phong cách sẽ “match” với những chiếc túi xách có kiểu dáng, style khác nhau.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc túi, túi xách nữ hàng hiệu nhà Gento có thiết kế đẳng cấp, chất lượng “chuẩn không cần chỉnh”, hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm sản xuất hàng loạt trên dây chuyền công nghiệp. Cầm sản phẩm của Gento trên tay, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt của một sản phẩm thủ công đẳng cấp, đây cũng chính là lý do vì sao Gento là thương hiệu đồ da nổi tiếng tại Việt Nam.

Gento đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm
Gento đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm

Gento ra đời từ năm 2012. Ban đầu, thương hiệu thời trang này là một xưởng chuyên sản xuất đồ da, phụ kiện chế tác hoàn toàn từ da thật. Thuở mới trình làng, Gento chưa được nhiều khách hàng biết đến vì chỉ chuyên nhận đặt may theo túi xách theo yêu cầu.

Đội ngũ nhà sáng lập và tập thể nhân sự của Gento đã không ngừng nỗ lực bằng tất cả tâm huyết. Mỗi sản phẩm ra đời đều gói ghém sự chỉn chu, tâm huyết của tập thể người Gento. Sau bao nỗ lực, Gento dần khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang đồ da.

Đến nay, sau hơn 10 năm hình thành, phát triển, đế chế sản phẩm thời trang da thuộc Gento đã khẳng định được vị thế của mình bằng những sản phẩm mang dấu ấn, phong cách riêng biệt, không thể hòa lẫn với các sản phẩm khác trên thị trường.

Gento có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu khổng lồ, đa dạng chủng loại, màu sắc, phong cách, kiểu dáng. Từ túi xách nữ, túi xách nam, túi du lịch, giày da nam cho tới các phụ kiện khác như thắt lưng và ví da nam. Giá cả từ bình dân đến cao cấp, mang đến sự lựa chọn phong phú cho các “thượng đế”.

Chất lượng dẫn đầu thị trường

Không phải ngẫu nhiên mà dù “sinh sau đẻ muộn”, Gento vẫn dần chiếm được vị thế, khẳng định dấu ấn riêng biệt với khách hàng.

Yếu tố để giữ chân khách hàng và khiến khách hàng quay trở lại thêm nhiều lần nằm ở chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu thị trường.

 

+ Trước tiên, túi xách nữ hàng hiệu Gento được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu da thật.

Điều này làm nên những chiếc túi “xịn xò”, “sang chảnh”. Từ màu da, đường kim mũi chỉ đều rất chỉn chu, nổi bật. Những chiếc túi hàng hiệu Gento thường được chế tác từ da thật 100% của các loại động vật như da cá sấu, da bò nhập khẩu. Mỗi sản phẩm từ các vật liệu khác nhau sẽ mang nét cá tính, vẻ đẹp riêng.

+ Đội ngũ thợ thủ công chuyên nghiệp, lành nghề

Với những chiếc túi xách nữ, Gento luôn chăm chút từ khâu thiết kế, tuyển chọn vật liệu cho đến khâu sản xuất. Mỗi công đoạn đều được đôi bàn tay khéo kéo, tỉ mẩn của những người thợ lành nghề chăm chút tỉ mẩn. Điều này giúp cho ra đời những chiếc túi với kiểu dáng, đường may hoàn hảo nhất.

+ Thiết kế sang trọng, đa dạng phong cách

Một chiếc túi tote lớn là món đầu tư thông minh, khi bạn có thể sử dụng được nhiều lần cho nhiều sự kiện trong năm
Một chiếc túi tote lớn là món đầu tư thông minh, khi bạn có thể sử dụng được nhiều lần cho nhiều sự kiện trong năm

Những chiếc túi xách nữ tại Gento được chị em phụ nữ ưa chuộng không chỉ bởi chất liệu “xịn xò” mà còn nhờ kiểu dáng đẳng cấp, sạng trọng, thời trang, mang tính ứng dụng cao.

Từ túi xách theo phong cách hiện đại, bắt “trend” cho đến những chiếc túi với thiết kế cổ điển đều có mặt trong bộ sưu tập của Gento. Chưa kể, Gento có đa dạng các dòng túi xách nữ. Từ túi mang đi làm, đi chơi, cho đến túi xách sang trọng cho các sự kiện, hội nghị.

Đặc biệt, túi xách nữ Gento thường có tone màu pastel nhẹ nhàng, tinh tế, thời thượng. Ngoài túi da trơn, các mẫu thiết kế của Gento còn kết hợp nhiều họa tiết độc đáo.

+ Độ bền cao

Như chúng tôi đã chia sẻ, túi xách nữ hàng hiệu Gento được làm hoàn toàn từ da thật 100%. Khác biệt với dòng túi xách giả da (Simili, PU) hay túi cói, túi vải.. túi xách làm từ da cá sấu, da bò thật thường rất đẹp, sang trọng và có độ bền đi cùng năm tháng.

Khi mới mua về, một số sản phẩm da bò có thể hơi đanh, cứng. Tuy nhiên, càng sử dụng lâu, màu da sẽ càng bóng bẩy, chất da mềm mại. Chất lượng không những không hề giảm sút mà còn đẹp hơn ban đầu. Ngoài ra, việc bảo quản túi da cũng cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ.

Giá cả hợp lý đến bất ngờ

Với tất cả những ưu điểm nổi trội về thiết kế và chất liệu, nhiều khách hàng cho rằng giá một chiếc túi hàng hiệu Gento sẽ khá đắt đỏ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được giá cả của những túi xách Gento.

Gento hướng đến phân khúc khách hàng là các chị em phụ nữ đam mê thời trang, đặc biệt yêu thích các phụ kiện làm từ da thật với phong cách cổ điển nhưng vẫn rất “sang chảnh”. 

Với bộ sưu tập đồ da siêu “khủng”, trong đó có hàng trăm mẫu túi xách nữ, Gento đáp ứng được gần như mọi phong cách mà các quý cô hướng đến. Từ sang trọng, đẳng cấp cho đến yểu điệu hay cá tính, bụi bặm.

Mỗi chiếc túi Gento có giá từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng khi đầu tư vào một chiếc túi xách da thật tinh tế, có độ bền lên đến 7-8 năm nếu được bảo quản đúng cách. 

Giá trị thương hiệu đi cùng năm tháng

Gento còn khẳng định là một thương hiệu uy tín, chất lượng khi có thời hạn bảo hành mỗi sản phẩm lên đến 3 năm.

Những mẫu thiết kế túi xách cao cấp không chỉ có tính ứng dụng cao, đẹp, bền bỉ mà còn khiến người tiêu dùng yên tâm tuyệt đối khi đặt mua sản phẩm được bảo hành với thời gian siêu dài.

Qua những ưu điểm vượt trội của túi xách nữ hàng hiệu Gento, còn chần chừ gì nữa mà không đến cửa hàng gần nhất, hoặc đặt mua trực tuyến qua website, tổng đài của Gento để thay đổi diện mạo của bản thân ngay hôm nay bằng một chiếc túi xách cao cấp Gento.

Địa chỉ liên hệ:

GENTO PREMIUM LEATHER ®

Địa chỉ:

- Gento Phú Nhuận: Số 27 đường Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

- Gento Tân Phú: Số 53 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 082 878 6789

Website: https://www.gento.vn