bTaskee - App không thể thiếu với người bận rộn

TNĐT 09:45, 01/11/2023

Cuộc sống hiện đại và bận rộn khiến nhiều người không thể cân bằng giữa công việc tại cơ quan và công việc nội trợ gia đình, dẫn đến gặp nhiều mệt mỏi, căng thẳng. bTaskee là một giải pháp cung cấp các dịch vụ gia đình tiện ích, giúp các gia đình giải phóng thời gian, sức lao động, có thêm nhiều cơ hội để tận hưởng cuộc sống.

bTaskee tiết kiệm thời gian, chi phí - phù hợp với người bận rộn

bTaskee là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực dịch vụ gia đình tại Việt Nam. App bTaskee với thiết kế giao diện thân thiện với người dùng, chỉ với 30s thao tác đã có thể đặt lịch thành công.

bTaskee vận hành tương tự các app đặt xe công nghệ. Khách hàng và người giúp việc có thể chủ động đăng - nhận việc trực tiếp trên ứng dụng. Sau khi tải app, người dùng chỉ cần nhập các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, mô tả công việc là đã có thể đặt lịch thành công.

bTaskee cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu việc nhà cho người bận rộn như: Giúp việc nhà theo giờ, tổng vệ sinh, đi chợ, nấu ăn, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt, vệ sinh sofa - rèm - thảm - nệm, trông trẻ tại nhà, chăm sóc người cao tuổi, chăm sóc người bệnh, dọn dẹp buồng phòng, vệ sinh văn phòng và khử khuẩn.

Như vậy chỉ với một ứng dụng đã có thể chu toàn công việc nội trợ, không cần tốn nhiều thời gian, thủ tục để tuyển chọn người giúp việc như cách thức truyền thống trước đây.

Siêu ứng dụng bTaskee đa dạng dịch vụ, hỗ trợ tiện ích cuộc sống gia đình

Khách hàng có thể đặt lịch vào những khoảng thời gian linh hoạt, cân đối sao cho phù hợp với mong muốn của bản thân. Sau khi đăng việc thành công, sẽ có Cộng tác viên (CTV) xác nhận công việc và đến thực hiện theo như yêu cầu khách hàng đã đặt.

Chi phí cho từng dịch vụ đều được hiển thị minh bạch trên ứng dụng. Nếu cảm thấy hài lòng, người dùng mới nhấn “Đăng việc”. bTaskee đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng giá thành. Khách hàng có thể thanh toán qua các hình thức như tiền mặt, ví điện từ bPay, Momo, Visa/Mastercard,...

Đảm bảo an toàn, chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ an tâm

Ở đầu vào, bTaskee nghiêm ngặt trong việc tuyển chọn CTV. Họ cần trang bị đầy đủ 4 loại hồ sơ (CCCD, giấy chứng nhận sức khỏe, sơ yếu lý lịch, giấy xác nhận hạnh kiểm do địa phương xác nhận/giấy lý lịch tư pháp). Tất cả giấy tờ được công chứng, có hiệu lực trong 6 tháng gần nhất.

Thông tin về tên, hình ảnh, đánh giá của CTV sẽ được bTaskee hiển thị trên ứng dụng. Mỗi CTV sẽ có mã QR code định danh riêng biệt, khách hàng có thể quét xác thực trước khi bắt đầu công việc. bTaskee thường xuyên giám sát, kiểm tra CTV làm việc. Qua đó khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ.

Các CTV đều có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc, được trải qua quá trình đào tạo bài bản nhằm đáp ứng 4 tiêu chí: Kỹ năng nghiệp vụ, thái độ làm việc, khả năng xử lý tình huống và thao tác thành thạo trên ứng dụng.

CTV bTaskee đều được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm cùng thái độ làm việc tận tâm

Sau khi sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đánh giá, để lại phản hồi trực tiếp trên app. Đội ngũ chăm sóc khách hàng bTaskee luôn luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng. Tổng đài 1900 636 736 hoạt động 24/7 sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

bTaskee - 7 năm đồng hành cùng người bận rộn

Thành lập từ năm 2016, trải qua hơn 7 năm hoạt động, bTaskee không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

Trong thời gian vừa qua, bTaskee đã thành lập Trung tâm Đào tạo và Hỗ trợ Đối tác tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, chia sẻ kinh nghiệm cho người giúp việc.

bTaskee luôn chú trọng nâng cao giá trị nghề giúp việc bằng cách ngày một chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc và nâng cao chất lượng người giúp việc. Tạo ra công việc khiến khách hàng hài lòng từ đó họ sẽ có sự tôn trọng và cách nhìn đúng mực hơn về nghề giúp việc. 

bTaskee đã phục vụ hơn 600.000 khách hàng với hơn 10.000 CTV, 2.5 triệu công việc, hơn 8 triệu giờ làm đã được thực hiện. Trong đó, 97% khách hàng đều hài lòng và tiếp tục quay trở lại sử dụng dịch vụ lần thứ hai.

97% khách hàng đều hài lòng với dịch vụ bTaskee

Về kế hoạch mở rộng thị trường, bTaskee hướng tới mục tiêu trở thành siêu ứng dụng gia đình hàng đầu tại Đông Nam Á. Trong đó Indonesia là quốc gia kế tiếp mà bTaskee sẽ cung cấp dịch vụ. Công ty cũng tiếp tục nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt thêm nhiều dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.

Tính đến tháng 10/2023, bTaskee đã có mặt tại 20 thành phố tại Việt Nam và Thái Lan:

- Việt Nam: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Huế, Bình Dương, Hải Phòng, Hội An, Nha Trang, Cần Thơ, Biên Hòa, Đức Trọng.

- Thái Lan: Bangkok, Nonthaburi, Pathum Thani, Samut Prakan, Chonburi, Nakhon Pathom, Chiangmai.

Quý độc giả có thể xem thêm thông tin của bTaskee tại website: https://www.btaskee.com/