Sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser chính thức được ra mắt

TNĐT 14:51, 29/01/2024

Sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser vừa qua đã được ra mắt, nhanh chóng đã được rất nhiều chị em quan tâm theo dõi và đặt hàng. Được xem là dòng sản phẩm skincare mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm và công dụng của Actidem Derma pH Gel Cleanser nhé.

 

Thông tin về sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser

Sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Actidem, một thương hiệu dược mỹ phẩm cho da mụn hàng đầu ở Việt Nam. Đây là dòng gel rửa mặt chuyên dụng dành riêng cho da mụn nhạy cảm, sử dụng công nghệ Ceramide Complex độc quyền giúp tạo ra hàng rào bảo vệ tối ưu cho da.

Là dòng gel rửa mặt thiên nhiên, an toàn và cực kỳ lành tính, vì vậy mà sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của dòng gel rửa mặt này chính là khả năng làm sạch sâu mà không gây ra bất kỳ cảm giác khô căng, khó chịu nào.

Hiện tại, sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser đang được phân phối trực tiếp độc quyền bởi Actidem.

 

Thành phần chính có trong sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser

Là sản phẩm được quảng cáo phù hợp với mọi loại da, cho nên tất cả các thành phần có trong Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser đều đảm bảo tính an toàn và tự nhiên nhất. Bảng thành phần của sản phẩm gồm có:

* Phức hợp Ceramide: Giúp củng cố hàng rào bảo vệ cho da

* AHA: Có chức năng làm sạch da, giúp loại bỏ tế bào chết trên da và kích thích sản sinh collagen giúp da luôn căng bóng, khỏe mạnh.

* Panthenol: Có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da. Mang đến cảm giác dễ chịu, không bị căng da sau khi sử dụng.

* Các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên: Nha đam, rau má, tràm trà, tảo biển và cây tầm bóp.

 

Với những bạn am hiểu về mỹ phẩm chắc chắn sẽ biết được rằng bảng thành phần của Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser vô cùng tự nhiên và rất tốt khi sử dụng lâu dài.

Công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser

Mặc dù là sản phẩm phục vụ cho chu trình skincare làm sạch da, nhưng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser vẫn mang đến rất nhiều lợi ích tác động tốt cho da, kể đến là:

* Hỗ trợ làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn trên da.

* Duy trì độ ẩm cho da sau khi rửa mặt.

* Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng mụn quay trở lại.

* Góp phần điều trị các tình trạng mụn ẩn, mụn viêm trên da

* Kích thích tái tạo tế bào cho da mới, giúp cho da luôn được mịn màng và tươi trẻ nhất.

 

Với kết cấu sữa rửa mặt dạng gel nên khi sử dụng, mọi người cần tạo bọt trên tay trước khi cho lên mặt. Để gia tăng hiệu quả, mọi người có thể dùng kèm với máy rửa mặt để làm sạch tối ưu nhất.

Mua sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser chính hãng tại Actidem

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể tìm mua sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser tại các cửa hàng mỹ phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo an tâm, mua hàng chính hãng với giá tốt nhất, hãy đến với Actidem để xem và đặt hàng nhé.

Là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Actidem Derma, sữa rửa mặt dạng Gel Actidem Derma pH Gel Cleanser đang được bán tại Actidem với mức giá niêm yết chính hãng nhất.

Cung cấp đầy đủ giấy tờ, hóa đơn sản phẩm và chứng nhận cam kết cho khách hàng, hãy xem sản phẩm và đặt hàng thông qua website hoặc fanpage của Actidem để được giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất nhé. Luôn hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nếu bạn có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp đến hotline để được nhân viên tư vấn ngay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 166 Bàu Cát 1, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931090097

Email: marketing@tuhao.vn

Website: https://actidem.vn