Taxi Hà Nội Hưng Yên giá rẻ chỉ từ 500.000 đồng/chuyến

TNĐT 09:02, 12/03/2024

Hưng Yên là một tỉnh thành đang phát triển với tốc độ đô thị hóa cao. Nơi đây quy tụ nhiều địa danh nổi tiếng với các di tích lịch sử, địa điểm du lịch và tham quan. Do đó, dịch vụ Taxi Hà Nội Hưng Yên luôn có nhu cầu rất cao và được nhiều người ưa chuộng.

Đến Hưng Yên có những địa điểm vui chơi và ăn uống nào?

Taxi Hà Nội Hưng Yên sẽ nhanh chóng đi đến tỉnh thành này một cách nhanh chóng và tiện lợi. Khi đến với Hưng Yên, du khách sẽ ngỡ ngàng trước những cảnh đẹp nên thơ hữu tĩnh của các danh lam thắng cảnh cũng như nét cổ kính của các di tích lịch sử có từ lâu đời.

Hưng Yên là tỉnh phát triển với nhiều điểm du lịch
Hưng Yên là tỉnh phát triển với nhiều điểm du lịch

Đầu tiên, Hưng Yên nổi tiếng với các đền chùa có từ xa xưa. Đền thờ Chử Đồng Tử, chùa dát vàng Phúc Lâm, đình Đa Ngưu, và đền Phượng Hoàng là những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất hiện nay. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan các danh lam thắng cảnh và địa điểm du lịch khác như làng hương Cao Thôn, làng Thủ Sĩ, Phố Hiến, làng Nôm, làng nghề Tương Bần. Tất cả những địa danh trên đều gắn liền với lịch sử hàng nghìn năm của tỉnh Hưng Yên.

Sau khi tham quan các địa danh trên, du khách cũng không nên bỏ qua các món ăn đặc sản truyền thống nổi tiếng tại vùng đất này. Chả gà Tiểu Quan, gà Đông Tảo, ếch om Phượng Tường, bánh dày làng Gàu đều là những món ăn có hương vị thơm ngon. Quả là một điều đáng tiếc nếu bỏ lỡ những món ăn này. Hãy đặt ngay Taxi Hà Nội Hưng Yên của Taxi Đức Anh để nhanh chóng có được những trải nghiệm thú vị nhất tại vùng đất này nhé.

Đặt Taxi Hà Nội Hưng Yên với Taxi Đức Anh chỉ từ 500.000 đồng

Giá cước Taxi Hà Nội Hưng Yên luôn được nhiều hành khách quan tâm. Tùy theo từng địa điểm và hãng xe mà giá cước sẽ có những thay đổi khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ Taxi Hà Nội Hưng Yên với mức giá tương đối cao. Nếu như bạn chọn lựa đặt xe của các hãng taxi truyền thống hoặc công nghệ thì chi phí bạn phải chi trả cho chuyến đi của mình trung bình khoảng 700.000 đến 800.000 đồng. Tuy nhiên, nếu bạn đến với Taxi Đức Anh thì bạn sẽ nhận được mức giá thấp hơn mà chất lượng dịch vụ cũng tương đương chỉ với 500.000 đồng.

Taxi Hà Nội Hưng Yên chỉ với 300k
Taxi Hà Nội Hưng Yên chỉ với 300k

Giá cước trên của chúng tôi là trọn gói và bạn sẽ không phải chi trả thêm cho bất cứ một loại phụ phí nào. Điều này sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được một lượng ngân sách rất lớn cho chuyến du lịch của mình tại Hưng Yên. Ngoài ra, nếu vào những đợt nghỉ lễ, quý khách còn có thể nhận được những ưu đãi và giảm giá bất ngờ từ phía chúng tôi.

Hưng Yên cách Hà Nội bao nhiêu km? Quãng đường di chuyển ra sao?

Hưng Yên là một tỉnh nằm ở phía Tây của Hà Nội và tiếp giáp với các tỉnh Hà Nam, Thái Bình, Hải Dương, và Bắc Ninh. Để di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến thành phố Hưng Yên, quý khách sẽ phải di chuyển trên một quãng đường dài gần 60km.

Quãng đường từ Hà Nội đi Hưng Yên
Quãng đường từ Hà Nội đi Hưng Yên

Hiện nay, có hai tuyến đường phổ biến di chuyển đến Hưng Yên từ Hà Nội. Tuyến đường thứ nhất, du khách sẽ đi từ vành đai 3 rồi rẽ sang hướng cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ. Tuyến thứ hai, du khách sẽ đi qua cầu Thanh Trì rồi vào cao tốc Hà Nội Hải Phòng để đi đến Hưng Yên. Cả hai tuyến đường này có khoảng cách tương đương và đều nằm trên những cung đường rất đẹp thuận lợi cho di chuyển. Tuy nhiên, vào những đợt cao điểm của du lịch, du khách sẽ có thể gặp rắc rối do tắc đường tại các nút giao trên vành đai 3 trước khi đi vào được cao tốc.

Quyền lợi khi sử dụng dịch vụ Taxi Hà Nội Hưng Yên của Taxi Đức Anh

Khi sử dụng dịch vụ Taxi Hà Nội Hưng Yên của Taxi Đức Anh, quý khách sẽ được di chuyển trên những dòng xe sedan 5 chỗ và SUV 7 chỗ đời mới nhất hiện nay. Trong chuyến hành trình, khách hàng cũng sẽ được cung cấp nước uống và đồ ăn vặt kèm theo. Điều này giúp cho quý khách có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được thái độ làm việc chuyên nghiệp và lịch sự từ các nhân viên của chúng tôi. Các tổng đài viên của Đức Anh luôn luôn sẵn sàng trả lời và xử lý bất cứ mọi thắc mắc của quý khách. Các bác tài luôn luôn yêu chiều và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong chuyến xe.

Để có thể đặt xe Taxi Hà Nội Hưng Yên của Taxi Đức Anh, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 035.396.0094. Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào website https://taxiducanh.com rồi ấn vào nút Zalo để có thể làm việc trực tiếp với các tư vấn viên. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý vị một chuyến hành trình hoàn hảo nhất với những ưu đãi bất ngờ.