Chuyển nhà 24H - Dịch vụ chuyển dọn nhà uy tín, chất lượng tại Nam Định

TNĐT 15:19, 21/05/2024

Chuyển Nhà 24H thuộc Công ty TNHH TMPT Vận Tải Tiến Cường 24H, là đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp được đông đảo người tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Với hơn 9 năm hoạt động, Chuyển Nhà 24H đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, chất lượng gồm các dịch vụ đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng như: chuyển dọn nhà, chuyển kho xưởng, chuyển văn phòng, cho thuê xe cẩu, bốc xếp hàng hóa…Kèm theo với một dịch vụ uy tín đó chính là mức chi phí vận chuyển vô cùng phải chăng. Mặt khác, Chuyển Nhà 24H luôn đảm bảo đồ đạc, hàng hóa của khách hàng luôn trong trạng thái an toàn, chưa bao giờ xảy ra tình trạng thất thoát hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Sự xuất hiện của đơn vị Chuyển nhà 24H đã góp phần giảm bớt những khó khăn, gánh nặng cho quý khách hàng trong quá trình chuyển dọn của khách hàng. Các dịch vụ mà Chuyển nhà 24H cung cấp đảm bảo sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức khi phải tự mình chuyển dọn hàng hóa quá khổ. Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chính là phương châm hoạt động của đơn vị. Hơn nữa còn là động lực giúp Chuyển Nhà 24H phát triển hơn theo từng ngày với những dịch vụ vận chuyển an toàn, uy tín và chất lượng. 

Các nhân viên của Chuyển Nhà 24H đang khiêng vác đồ đạc ra xe tải.
Các nhân viên của Chuyển Nhà 24H đang khiêng vác đồ đạc ra xe tải.

Nhờ cung cấp quy trình vận chuyển an toàn và nhanh chóng, vì thế mà Chuyển Nhà 24H luôn được nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chuyển nhà tại Nam Định cũng như các khu vực lân cận khác. Ngoài dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì dịch vụ chuyển nhà trọ cho sinh viên của Chuyển Nhà 24H cũng nhận được nhiều sự quan tâm trong những năm qua.

Tất cả các khâu trong dịch vụ chuyển dọn nhà đều được đội ngũ nhân viên Chuyển nhà 24H đảm nhận từ A-Z, từ khiêng vác, tháo lắp thiết bị đồ điện tử, điện lạnh, nội thất, bàn, ghế, giường, tủ tới  sắp xếp, đóng gói đồ đạc cẩn thận vào thùng carton và vận chuyển nhanh chóng đến địa điểm mới. Đặc biệt, công ty Chuyển Nhà 24H còn sở hữu hệ thống xe tải mui bạt đa tải trọng và các phương tiện, trang thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ công việc cho vận chuyển được diễn ra một cách suôn sẻ, đúng tiến độ đã thỏa thuận trước đó với khách hàng.

Đồ đạc của quý khách luôn được đội ngũ nhân viên bao bọc, đóng gói trong lớp màng PE chắc chắn nên khi vận chuyển không bị trầy xước, va chạm. Đặc biệt, nhân viên luôn sắp xếp hàng hóa, đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp để tránh việc mất mát, thất lạc và dễ dàng kiểm soát hơn. Đội ngũ nhân viên cũng đều là những người đã được Chuyển Nhà 24H tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bài bản, nên có tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, và mang lại hiệu quả công việc cao. 

Nhân viên đang đóng gói đồ đạc bằng màng PE, thùng carton chắc chắn.
Nhân viên đang đóng gói đồ đạc bằng màng PE, thùng carton chắc chắn.

Một số lợi ích khi chọn dịch vụ của Chuyển nhà 24H:

•    Các dịch vụ mà Chuyển Nhà 24H cung cấp trong nhiều năm qua đều chưa bao giờ có trường hợp hư hỏng hay làm thất thoát đồ đạc. Nếu chẳng may xảy ra thì khách hàng sẽ được đơn vị đền bù thiệt hại 100%  giá trị tài sản ở hiện tại.

•    Đội ngũ nhân viên đã trải qua quá trình đào tạo bài bản nên có chuyên môn cao trong lĩnh vực vận chuyển cũng như đội ngũ lái xe đều thông thạo nhiều tuyến đường giao thông.

•    Khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ trọn gói của Chuyển Nhà 24H, khách hàng sẽ được miễn phí bao bì, thùng carton, túi nilon để đóng gói, bao bọc đồ đạc.

•    Các dịch vụ vận tải của Chuyển nhà 24H luôn được diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn dưới sự giám sát của các nhân viên nên khách hàng luôn cảm thấy hài lòng, an tâm.

•    Chuyển nhà 24H luôn tiếp nhận những phản hồi, đóng góp từ khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.

•    Chi phí vận chuyển đã được công khai trong bản hợp đồng nên cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác kể cả có phát sinh thêm đồ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 367 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938777300

Website: https://chuyennha24h.net