Dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói tại Bình Dương của Chuyển Nhà 24H

TNĐT 10:14, 15/05/2024

Chuyển Nhà 24H thuộc Công ty TNHH TMPT Vận Tải Tiến Cường 24H, chuyên cung cấp những dịch vụ như dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng, nhà trọ, cho thuê xe cẩu, xe tải và hoàn trả mặt bằng.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm, Chuyển Nhà 24H luôn cố gắng hết mình để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, với giá cả hợp lý và chuyên nghiệp. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hàng đầu của Chuyển Nhà 24H, là động lực giúp công ty phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng một tốt hơn.

Chuyển Nhà 24H - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng, giá rẻ ở Bình Dương
Chuyển Nhà 24H - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng, giá rẻ ở Bình Dương

Chuyển Nhà 24H tự hào là đơn vị chuyển nhà uy tín ở Bình Dương nói riêng và các tỉnh thành lân cận khác nói chung, với quy trình hoàn hảo, nhanh chóng và an toàn. Được lòng khách hàng là ưu tiên hàng đầu, công ty cam kết hoàn tiền 100% nếu không đạt được sự hài lòng. Điều này không chỉ đến từ nỗ lực của Ban lãnh đạo mà còn từ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Với mức giá hợp lý, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ trọn gói đáng tin cậy từ Chuyển Nhà 24H.

Một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Chuyển Nhà 24H

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chuyển Nhà 24H luôn được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

* Công ty luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng ngày.

* Trải qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Chuyển Nhà 24H chưa từng gặp tình trạng hư hỏng hoặc mất mát hàng hóa. Trong trường hợp không may xảy ra, đơn vị cam kết sẽ đền bù 100% giá trị của tài sản hiện tại.

* Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng và có trình độ chuyên nghiệp cao. Các bác tài cũng sở hữu kỹ năng lái xe thông thạo trên mọi địa hình và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển.

* Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chuyển Nhà 24H, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn các loại bao bì, túi nilon và thùng carton để đóng gói.

* Chi phí vận chuyển được thống nhất ngay từ đầu trong hợp đồng, cam kết không có bất kỳ chi phí phát sinh nào, dù có có thêm đồ hay không.

Đội ngũ nhân viên giúp khách hàng tháo lắp và đóng gói đồ đạc kỹ lưỡng, chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên giúp khách hàng tháo lắp và đóng gói đồ đạc kỹ lưỡng, chuyên nghiệp

Quy trình chuyển nhà trọn gói của Chuyển Nhà 24H

Bước 1: Đánh giá, báo giá: Nhân viên của dịch vụ Chuyển Nhà 24H sẽ thực hiện việc khảo sát trước khi cung cấp mức giá cụ thể và chính xác. Giá cả sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước của đồ đạc, số lượng đồ đạc, khoảng cách vận chuyển, tuyến đường di chuyển, điểm đến có mặt tiền hay nằm trong hẻm, cũng như tầng lầu mà đồ đạc cần được vận chuyển đến.

Bước 2: Tháo dỡ và bốc xếp đồ đạc: Các nhân viên sẽ thực hiện từng công đoạn riêng biệt như tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dịch vụ Chuyển Nhà 24H cam kết việc phân loại đồ đạc gọn gàng và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Bước 3: Vận chuyển đồ đạc: Nhờ vào việc khảo sát trước, Chuyển Nhà 24H sẽ chọn loại xe tải phù hợp với tải trọng cần thiết. Sau đó, đơn vị sẽ thực hiện việc chuyển dọn nhà trọn gói đến địa điểm mới.

Bước 4: Bốc xếp và lắp ráp đồ đạc: Khi xe tải đã đến địa điểm mới, đội ngũ nhân viên của Chuyển Nhà 24H sẽ tiến hành bốc xếp đồ đạc vào nhà và lắp ráp chúng trở lại theo trạng thái ban đầu.

Bước 5: Nghiệm thu: Bàn giao để khách hàng tiến hành nghiệm thu và đánh giá chất lượng dịch vụ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào không hài lòng, nhân viên của Chuyển Nhà 24H sẽ hỗ trợ một cách nhiệt tình khi khách hàng cần sự giúp đỡ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 367 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0938777300

Website: https://chuyennha24h.net