Dịch vụ thuê xe máy Cầu Giấy Hà Nội chuyên nghiệp tại Hanoibiker.com

TNĐT 09:28, 30/05/2024

Hà Nội là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Nhiều người khi đến đây mong muốn có những chuyến phượt khắp các địa danh nổi tiếng. Lại có người muốn khám phá các con đường, hẻm nhỏ khắp Hà Nội… Chính vì vậy việc thuê xe máy Cầu Giấy Hà Nội là giải pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Hiểu được tâm lý và mong muốn đó, Hanoibiker.com cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín, chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Vì vậy hãy cùng khám phá sự nổi bật của Hanoibiker.com trong bài viết sau.

 

Thuê xe máy Cầu Giấy Hà Nội tại sao nên lựa chọn địa chỉ uy tín?

Có thể thấy rằng, hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe máy. Tuy nhiên về chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp còn là vấn đề khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn. Nhiều người dùng phản ánh tình trạng đơn vị cung cấp xe hay bị hư hỏng, xe đi không an toàn hay tình trạng mời chào với giá thuê xe rẻ rồi tăng thêm các phụ phí ẩn… Chính vì vậy khi có nhu cầu thuê xe máy, bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ.

Bảng giá dịch vụ thuê xe máy ở hà nội hiện nay như sau:

Loại xe thuê

Giá thuê từ 1-3 ngày

Giá thuê từ 4-6 ngày

Xe wave, sirius, Jupiter

120k/ngày

100k/ngày

Xe Air Blade, Vision, Lead

80k/ngày

160k/ngày

Xe Nouvo Lx

150k/ngày

120k/ngày

Xe Piaggio Liberty

190k/ngày

160k/ngày

Xe Piaggio vespa lx

190k/ngày

160k/ngày

Xe cào cào Hà Nội

300.000đ/ngày

Liên hệ để báo giá

Xe đạp điện, xe 50cc

120k/ngày

100k/ngày

Xe đạp

120k/ngày

80-90k/ngày

Những lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe uy tín đó là:

Đảm bảo sự an toàn: Các đơn vị uy tín sẽ cam kết cung cấp xe chất lượng, được kiểm tra, bảo dưỡng kỹ càng trước khi giao xe.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Khi thuê xe ở nơi uy tín bạn sẽ có hợp đồng cho thuê đầy đủ trong đó nêu rõ thời gian, trách nhiệm và quyền lợi của hai bên. bên cạnh đó, thủ tục và các quá trình thuê xe được thực hiện nhanh chóng, rõ ràng.

Chính sách giá cả rõ ràng, minh bạch: Đây là điều bạn nhận được khi lựa chọn đơn vị uy tín. Bạn sẽ nhận được bảng giá chi tiết dịch vụ và có thể so sánh với những nơi khác để đảm bảo thuê xe với mức giá tốt nhất.

Chăm sóc và hỗ trợ chu đáo: Trong suốt quá trình thuê xe, nếu không may xảy ra các sự cố kỹ thuật, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và hướng giải quyết hợp lý từ công ty uy tín.

 

Hanoibiker.com - Đơn vị được đánh giá cao trong dịch vụ cho thuê xe máy

Giữa rất nhiều cái tên trên thị trường, Hanoibiker.com nổi bật là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy cầu giấy uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đơn vị cung cấp hơn 100 các xe đời mới, đa dạng chủng loại. Từ xe côn, xe số, xe ga cao cấp như: Air Blade, Vision, Lead, wave, Exciter, Vespa, Liberty…

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, đơn vị đã xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết và mở rộng phạm vi hoạt động ra khu vực: Hoàn Kiếm, Mỹ Đình, Đống Đa… và nhiều nơi khác tại Hà Nội.

Hiện Hanoibiker.com đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi du lịch Hà Nội. Hầu hết khách hàng khi sử thuê xe ở đây đều đánh giá cao và khen ngợi về Hanoibiker.com.

Haiyen..@gmail.com nhận xét: “Chúng tôi đã thuê 1 chiếc Vespa lx xe còn rất mới và chạy rất tốt, tôi thuê hơn 1 tháng mà không vấn đề nào. Tôi rất khuyên dùng Hanoi biker.”

Trunganh..@gmail.com cũng nói: “Xin chào! Tôi đã thuê 2 chiếc xe côn tay ở Hanoibiker để đi phượt Hà Giang, và một số tỉnh miền bắc trong 15 ngày, xe rất tốt, không phải sửa chữa gì, trước khi đi bác chủ còn thay dầu và bảo dưỡng. ở đây họ làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, xin vote cửa hàng 5 sao.”

 

Ưu điểm và khác biệt của Hanoibiker.com khi cung cấp dịch vụ

Một điểm đặc biệt khi thuê xe ở Hanoibiker.com giúp chinh phục khách hàng đó chính là sự hỗ trợ đặc biệt cho người thuê. Cụ thể khi sử dụng dịch bất kể bạn đang ở đâu, địa điểm nào tại Hà Nội thì công ty sẽ giao xe nhanh chóng trong 30 phút. Ngoài ra Hanoibiker.com còn miễn phí 2 mũ bảo hiểm, 1 lít xăng, áo mưa và dây buộc theo yêu cầu khách hàng.

Trong suốt quá trình di chuyển, Hanoibiker.com luôn nhắn người thuê lưu lại số hotline của công ty để có thể cứu hỗ 24/7 khi gặp trường hợp bất trắc. Vì vậy khách hàng có thể yên tâm có chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

 

Với tất cả nỗ lực của Hanoibiker.com, công ty hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho việc trải nghiệm những chuyến đi của bạn. Hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá thuê xe chi tiết.

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1

5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm- Hà Nội

Telephone: 0943990886

E-mail: hanoibiker.com@gmail.com

Cơ sở 2

Nhà 26 ngõ 37 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở , Đống Đa, Hà Nội

Telephone: 0904865465

E-mail: noreply@cosmoswp.com

Website: https://hanoibiker.com/