Tprofumo - hành trình chinh phục giới mộ điệu nước hoa

TNĐT 10:28, 24/05/2024

Thương hiệu Tprofumo đã ghi dấu ấn trong thị trường nước hoa Việt Nam nhờ sở hữu đa dạng sản phẩm với chất lượng đẳng cấp cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Theo đuổi giá trị lâu dài và bền vững, Tprofumo luôn lắng nghe mọi băn khoăn và nhu cầu của người tiêu dùng, với sứ mệnh bảo vệ khách hàng khỏi những sản phẩm giả, hàng nhái, kém chất lượng. Khi đến với Tprofumo bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm nước nước hoa dành cho nữ, nước hoa nam, nước hoa unisex với nhóm nước hoa đa dạng từ dịu ngọt đến nồng đậm đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, chính hãng 100%.

Khi mua sắm tại đây, khách hàng có thể lựa chọn giữa đa dạng những bộ sưu tập nước hoa khác nhau đến từ những thương hiệu nhà mốt đình đám thế giới với hơn 1000 sản phẩm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nước hoa Le Labo, Victoria’s Secret, Hugo Boss, Givenchy, Azzaro, Acqua di parma, Chanel, Dolce & Gabbana, Tom Ford, Versace, Valentino, Yves Saint Laurent, Creed, Christian Dior, Jean Paul Gaultier, Gucci,  Valentino, Yves Saint Laurent, Creed, Maison Francis Kurkdjian, Parfums de Marly, Maison Margiela, Mancera, Roja Dove, Diesel, Jo Malone London, live Christian, Hermes,...... Không chỉ đa dạng về mùi hương, mẫu mã, những chai nước hoa được bày bán tại đây đều có đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Không chỉ là điểm đến để mua sắm, showroom nước hoa của Tprofumo còn là không gian thú vị và lôi cuốn, trở thành nơi khách hàng có thể trải nghiệm những mùi hương độc đáo, khám phá những câu chuyện thú vị về nước hoa và thưởng thức không khí sang trọng của những dòng nước hoa hàng hiệu. Cửa hàng được thiết kế với không gian rộng rãi, thoải mái, các sản phẩm được bày biện một cách khoa học, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mình yêu thích và đang tìm kiếm.

Ngoài ra, không chỉ phát triển hệ thống tại cửa hàng, Tprofumo còn mở rộng hoạt động của cửa hàng trên nền tảng trực tuyến như website, Facebook, Tiktok, Instagram để luôn bắt kịp xu hướng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng Việt. Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin của sản phẩm, đưa ra những yêu cầu và mong muốn của mình về hương nước hoa, Tprofumo sẽ luôn đáp ứng bằng cả tấm lòng và sự chuyên nghiệp nhất.

Điểm đặc biệt của thương hiệu này còn nằm ở dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, luôn được mọi khách hàng đánh giá cao. Bởi không chỉ đơn thuần là một cửa hàng nước hoa, Tprofumo còn muong muốn xây dựng mối quan hệ gần gũi với khách hàng, đồng hành cùng họ trong hành trình trải nghiệm và khám phá những hương thơm mới. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mình yêu thích và đang tìm kiếm và được đón tiếp nhiệt tình, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và chọn lựa nước hoa phù hợp.

Bên cạnh đó, Tprofumo cũng đặt móng vào việc nâng cao hiểu biết của khách hàng về nước hoa không chỉ thông qua tư vấn trực tiếp tại cửa hàng, mà còn qua những bài viết tin tức, chia sẻ hữu ích khác tại website hay fanpage. Điều này giúp mỗi khách hàng cũng đều có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, là cơ hội để họ hiểu hơn về nghệ thuật nước hoa, nguồn gốc, hay cách sử dụng và bảo quản. Cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện liên quan đến nước hoa để lan tỏa rộng rãi những thông điệp hay cho giới mộ điệu nước hoa này.

Hơn thế nữa, bởi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu nên Tprofumo cũng luôn chú trọng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và độc đáo thông qua những phần quà, ưu đãi đặc biệt cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Cùng với đó là mức giá vô cùng hợp lý, cạnh tranh của toàn bộ sản phẩm giúp đây không chỉ là một cách để tri ân khách hàng. Mà còn để thể hiện rõ hơn cam kết của Tprofumo trong việc mang lại sự hài lòng, hạnh phúc cho quý khách.

Tprofumo cũng đã đạt được chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thương mại điện tử từ Bộ Công Thương cấp phát sau khi đáp ứng được nhiều yêu cầu gắt gao về nguồn gốc, xuất xứ, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nước hoa. Các sản phẩm của cửa hàng đều được kiểm định nguồn gốc rõ ràng với hạn sử dụng dài hạn và đạt tiêu chuẩn uy tín, chất lượng cao với mức giá cực kỳ phải chăng, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm tại địa chỉ này.

Trong những năm tiếp theo, Tprofumo đang hướng đến không những trở thành một địa chỉ mua sắm nước hoa uy tín trong khu vực, mà còn trở thành một trong những cái tên nằm trong top các trang thương mại điện tử kinh doanh mặt hàng nước hoa tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng ở bất cứ nơi đâu. Trong suốt năm 2022, Tprofumo đã công bố nhiều quan hệ đối tác kỹ thuật số chiến lược để tăng cường cách khách hàng của chúng tôi có thể mua sắm với chúng tôi, ưu tiên sự dễ dàng và thuận tiện.

Với hành trình chinh phục giới mộ điệu nước hoa, Tprofumo đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường nước hoa Việt Nam và lan tỏa niềm đam mê nước hoa đến đến mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Lai, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Website: https://tprofumo.com/

Hotline: 0971663136