Bồn cầu thương hiệu Enic có tốt không? 

TNĐT 14:28, 10/06/2024

Enic - thương hiệu thiết bị vệ sinh đang có sự phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng. Trong số các dòng sản phẩm nổi bật phải nhắc tới dòng bồn cầu hiện đại. Nhưng liệu bồn cầu Enic có thực sự tốt? Thỏa mãn được nhu cầu gì của người tiêu dùng vẫn là vấn đề cần được giải đáp.

Enic là tập đoàn đa ngành đến từ Singapore, hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp. Không ngừng tạo ra những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt. Trong đó, bồn cầu Enic nổi bật có đa dạng mẫu mã, bồn cầu nguyên khối, bồn cầu treo tường hay bồn cầu trứng. Cải thiện mẫu bồn cầu truyền thống và nâng cấp tính năng của bồn cầu thông minh.
 

Enic cung cấp các loại bồn cầu cao cấp
Enic cung cấp các loại bồn cầu cao cấp

Nâng tầm thẩm mỹ

Trước tiên nhìn vào thiết kế đa dạng của sản phẩm, thoát khỏi hình dáng, đường nét thiết kế của một chiếc bồn cầu truyền thống, bồn cầu Enic mang tới hơi thở mới cho thiết bị vệ sinh này. Không chỉ dừng lại ở việc xem đây là một thiết bị vệ sinh thông thường mà còn là một nội thất nhà tắm góp phần biến không gian sang trọng hơn. Enic chủ yếu thiết kế bồn cầu nguyên khối, nhỏ gọn với các đường nét bo tròn, mang lại sự tinh tế, mềm mại.

Tiếp đến, nhìn vào chất liệu tạo nên vẻ ngoài sáng bóng cho bồn cầu Enic. Các mẫu mã đều được đồng bộ về chất liệu, làm thân bồn bằng men sứ phủ nano bạc cao cấp hay dùng nhựa ABS để làm nắp, bệ ngồi bồn cầu. Chất liệu cao cấp giúp tăng tuổi thọ sản phẩm đồng thời giúp bề mặt sáng bóng, làm tăng thêm thẩm mỹ cũng như chống bám bẩn, ố vàng,

Chất liệu tốt làm nên sản phẩm chất lượng cao
Chất liệu tốt làm nên sản phẩm chất lượng cao

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Ngoài việc cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách nâng cao chất lượng từ ngoại hình, độ an toàn của chất liệu thì tính năng thông minh của bồn cầu cũng là yếu tố đưa trải nghiệm người dùng lên một bậc cao hơn. Bồn cầu Enic tạo nên sự thoải mái, vệ sinh nhờ vào các tính năng hiện đại.

Tính năng cơ bản của chiếc bồn cầu thông minh Enic là cảm biến không chạm, mọi thao tác đều tự động, từ đóng mở nắp cho tới vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Bên cạnh đó là các tính năng như sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô, vòi xịt đa chế độ phù hợp với mọi lứa tuổi, khử khuẩn bằng tia UV loại bỏ tác nhân gây hại,... Kết hợp với màn hình hiển thị dễ theo dõi và đèn led chiếu sáng, thuận tiện sử dụng vào ban đêm.

Trải nghiệm nâng cao với chế độ tự động
Trải nghiệm nâng cao với chế độ tự động

Để người dùng có được sự thoải mái hơn nữa, Enic cũng chú trọng vào chiều cao sản phẩm phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt. Cũng có thiết kế tay vịn hỗ trợ người dùng ngồi dậy và đứng lên, đặc biệt hữu ích cho người già và người khuyết tật.

Một điểm nữa thể hiện trải nghiệm được nâng cao của bồn cầu Enic là công nghệ xả tiên tiến  giúp tiết kiệm nước, vận hành êm ái và hạn chế tiếng ồn. Một số phương pháp xả bồn cầu Enic như xả thẳng, xả xoáy, xả đa điểm, xả phản lực hay kết hợp các phương pháp xả với nhau để đạt hiệu quả tối ưu hơn. Đồng thời, khi kết hợp các công nghệ xả với nhau giúp tiết kiệm nước, sử dụng lượng nước ít hơn thông thường những vẫn đảm bảo mọi vết bẩn bị cuốn trôi.

Để kết luận bồn cầu thương hiệu Enic có tốt không thực chất còn phụ thuộc vào cảm quan đánh giá của người dùng. Tuy nhiên, để mang tới trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày, Enic không ngừng cho ra những sản phẩm hoàn thiện hơn về ngoại hình cũng như công năng. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm, khách hàng có thể xem chi tiết hơn tại: https://enic.vn/bon-cau/