Các loại trái cây nhập khẩu được ưa chuộng trên thị trường Việt

TNĐT 10:05, 24/06/2024

Trái cây nhập khẩu là một loại thức quả rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã những loại hoa quả này còn có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, chống được bệnh tật. Ngoài việc sử dụng để ăn hàng ngày thì trái cây nhập khẩu còn là món quà chất lượng mà các cá nhân, doanh nghiệp thường dùng để tặng cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng của mình.

Trong danh mục tìm kiếm “trái cây sạch” thì trái cây nhập khẩu là từ khóa luôn xuất hiện và được người dùng tra cứu rất nhiều. Khi đời sống ngày càng nâng cao, các loại quả nhập khẩu từ các nước phát triển về công nghệ như Mỹ, Nhật, Úc, New Zealand… ngày càng được quan tâm và sử dụng trong thực đơn hàng ngày của các gia đình.

Vì sao nên dùng trái cây nhập khẩu hàng ngày?

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về thực phẩm sạch ngày được nâng cao. Những loại trái cây nhập khẩu cũng được nhập vào thị trường Việt Nam ngày một nhiều hơn để người tiêu dùng có thêm chọn lựa.

Các loại trái cây này được nhập về từ nhiều quốc gia khác nhau. Những quốc gia này sử dụng các phương pháp trồng cây và thu hoạch rất tiên tiến, đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Mỗi quá trình luôn được kiểm tra gắt gao, kỹ lưỡng.

Do đó, ở thị trường Việt Nam, trái cây nhập khẩu có chất lượng, hình thức vượt trội hơn nhiều so với trái cây nội địa. Trái cây nhập khẩu thường có quả to, đẹp, hương vị ngon đặc trưng. Hàm lượng dinh dưỡng, các vitamin trong trái cây cũng cao nên đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe. Chính vì vậy, dòng trái cây này trở thành món quà biếu thích hợp cho ông bà, bố mẹ, bạn bè hay đối tác kinh doanh trong các dịp lễ…

 

Tên một số trái cây nhập khẩu được ưa chuộng

Trên thị trường hiện nay có hơn 200 loại trái cây nhập khẩu khác nhau. Với sự đa dạng như vậy, người tiêu dùng Việt được thỏa mãn trong việc thưởng thức nhiều hương vị trái cây độc đáo, mới lạ. Không chỉ vậy, sự đa dạng này còn dễ dàng kết hợp để tạo nên những giỏ trái cây sang trọng, đẹp mắt để làm quà.

Dưới đây là một số những trái cây nhập khẩu được yêu thích và thường bắt gặp ở các cửa hàng, siêu thị hoa quả:

• Táo Envy: Đây là loại quả quen thuộc với quả to tròn, vỏ đỏ, thịt có màu vàng kem, ăn rất giòn và ngọt. Loại táo này chứa nhiều magie, nhiều chất xơ, kali, vitamin C cung cấp năng lượng và tốt cho hệ tiêu hóa.

• Mận đỏ Chile: Mẩn đỏ Chile dòng trái cây nhập khẩu có hương thơm, ăn giòn ngọt kèm theo vị chua thanh nhè nhẹ. Đây được xem là loại quả giải nhiệt rất tốt trong ngày hè và chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, vitamin E tốt cho tim mạch, điều hòa cholesterol.

• Cherry Úc và Mỹ: Cherry là loại trái cây nhập khẩu cao cấp trên thị trường Việt Nam và có mức giá bán khá cao. Loại quả này rất tốt cho người bị mất ngủ thường xuyên, bị cao huyết áp. Cherry cũng chiếm hàm lượng cao về chất chống oxy hóa giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường não bộ, trí nhớ.

Mua trái cây nhập khẩu chất lượng ở hệ thống cửa hàng Delifruit

Mặc dù trái cây nhập khẩu rất được lòng người tiêu dùng nhưng việc lựa chọn địa chỉ mua trái cây chất lượng, uy tín vẫn khiến không ít người dùng băn khoăn, lo lắng. Thấu hiểu điều đó, Delifruit đã có hệ thống các cửa hàng chuyên cung cấp nguồn trái cây nhập khẩu sạch, có nguồn gốc rõ ràng.

Các mặt hàng trái cây ở Delifruit đều có chứng nhận an toàn thực phẩm. Đại diện của Delifruit cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và sẽ hoàn tiền 100% nếu phát hiện ra trái cây không phải là nhập khẩu. Khách hàng có thể lựa chọn táo envy Mỹ, lê Nam Phi, nho Hàn Quốc, quýt Úc…

 

Bên cạnh đó, Delifruit cũng thiết kế nhiều dạng giỏ trái cây dành cho khách hàng muốn làm quà tặng. Những giỏ trái cây này sẽ có giá từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng tùy vào số lượng, cách bài trí… Không chỉ phục vụ các khách hàng cá nhân, Delifruit còn làm giỏ quà cho các doanh nghiệp lớn như Toyota, hãng xe Honda, ngân hàng BIDV, Vietcombank…

Với hóa đơn từ 500.000đ trở lên, Delifruit có chính sách vận chuyển miễn phí trong bán kính 5km. Ngoài ra còn hỗ trợ ship hỏa tốc chỉ 30 phút đối với khách hàng ở nội thành thành phố.

Từ việc cung cấp những loại trái cây nhập khẩu tốt nhất, có kiểm định kỹ càng trước khi đem ra thị trường, kèm theo dịch vụ chuyên nghiệp, Delifruit đã trở đã trở thành địa chỉ mua trái cây nhập khẩu uy tín, đáng tin cậy. Các khách hàng muốn mua trái cây nhập khẩu về thưởng thức hay mua các giỏ trái cây về làm quà thì đến ngay Delifruit để chọn lựa.

Hệ thống cửa hàng DeliFruit

• 271 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

• 505 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

• Hotline: 038 939 0066

• Website: www.delifruit.vn