Dịch vụ bốc xếp, vận chuyển hàng hóa giá rẻ của Thành Hưng tại Huế

TNĐT 14:37, 10/06/2024

Taxi Tải Thành Hưng, là một thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG VIỆT NAM, từ lâu được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa giá rẻ ở khu vực Huế.

Trong suốt 25 năm qua, Thành Hưng đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Huế nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Các dịch vụ bốc xếp hàng hóa của Thành Hưng luôn được khách hàng đánh giá là nhanh chóng, chuyên nghiệp và giá rẻ. với các dịch vụ nổi bật như: bốc xếp vận chuyển văn phòng, bốc xếp hàng hóa tại nhà riêng, căn hộ, chung cư, bốc vác hàng hóa lên xuống xe container và xe tải, bốc dỡ hàng hóa tại cảng hàng không, cảng biển, ga tàu lửa, bến xe. Bên cạnh đó, Thành Hưng còn cung cấp các dịch vụ bốc xếp linh hoạt khác như bốc xếp ban ngày, ban đêm, theo giờ, và theo đơn đặt hàng.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa uy tín, chuyên nghiệp tại Thành Hưng
Dịch vụ bốc xếp hàng hóa uy tín, chuyên nghiệp tại Thành Hưng

Một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa của Thành Hưng

Tối ưu hóa thời gian vận chuyển: Việc sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa giá rẻ, chuyên nghiệp của Taxi Tải Thành Hưng sẽ giúp bạn tối ưu hóa thời gian vận chuyển, từ đó gia tăng năng suất công việc. Đồng thời, đảm bảo tiến độ công việc luôn được giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng dịch vụ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp của đơn vị, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nhân viên bốc xếp được đào tạo bài bản cùng với việc sử dụng các công cụ và máy móc bốc xếp chuyên dụng sẽ giúp công việc diễn ra nhanh gọn và hiệu quả cao.

Tránh tình trạng hư hỏng hay mất mát hàng hóa: Dịch vụ bốc xếp hàng hóa của Thành Hưng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên sâu, trung thực và có sức khỏe tốt. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ công nghệ và thiết bị hiện đại cũng đảm bảo việc xếp dỡ hàng hóa diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Quy trình làm việc của Taxi Tải Thành Hưng
Quy trình làm việc của Taxi Tải Thành Hưng

Một số bước trong quy trình bốc xếp hàng hóa của Thành Hưng

* Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng và báo giá

* Trường hợp 1: Nếu khách hàng muốn thuê số lượng nhân công bốc vác cụ thể, hãy liên hệ đến số tổng đài, công ty sẽ tức thì báo giá và điều động nhân viên đến ngay.

* Trường hợp 2: Đối với các dự án lớn, Thành Hưng sẽ hẹn lịch để khảo sát trước, ước tính chính xác số lượng nhân công cần thiết cũng như các loại máy móc, thiết bị, sau đó sẽ báo giá tốt, ưu đãi cho khách hàng. Việc khảo sát là hoàn toàn miễn phí.

Bước 2: Nhân viên phục vụ bốc xếp theo yêu cầu

Nhân viên bốc xếp sẽ nhanh chóng thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng như: tháo dỡ, đóng gói, bốc vác trong thời gian ngắn, đảm bảo đúng tiến độ đã thỏa thuận.

Bước 3: Nghiệm thu và thanh toán

Khách hàng sẽ kiểm tra lại mọi đồ đạc, hàng hóa. Sau đó hoàn tất thanh toán chi phí với đội trưởng bốc xếp.

Thông tin liên hệ:

* Địa chỉ: 72 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM

* Tổng đài: 1800.0077

* Hotline: 0901334979

* Website: https://xetaithanhhung.vn/