GCDRI - Hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp cần chứng nhận CE Marking

TNĐT 09:07, 28/06/2024

CE Marking là một trong những chứng nhận quan trọng mà doanh nghiệp cần có nếu muốn thâm nhập vào thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường châu Âu. Để có thể giúp doanh nghiệp đạt điều kiện và được cấp chứng nhận CE Marking dễ dàng, GCDRI đã nỗ lực mang đến dịch vụ hỗ trợ toàn diện đối với chứng nhận tiêu chuẩn CE Marking thiết bị máy móc cùng nhiều chứng nhận chất lượng khác.

 

Giới thiệu đôi nét về GCDRI

Viện Nghiên cứu và Phát triển Chứng nhận Toàn cầu GCDRI là một trong những tổ chức chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ chứng nhận cho doanh nghiệp uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và thành công trên con đường hội nhập quốc tế. GCDRI không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các giải pháp tối ưu của mình. Nhằm giúp khách hàng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường từ đó nhận được những chứng nhận tiêu chuẩn như mong muốn.

Hiện tại, GCDRI đang trực tiếp đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp trong các dịch vụ chứng nhận bao gồm:

• Chứng nhận ISO: ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, ISO 27001, ISO 45001, ISO 50001, ISO 13485, ISO 20000-1,... 

• Chứng nhận CE Marking

• Chứng nhận tiêu chuẩn RoHS và REACH

• Chứng nhận FDA

• Chứng nhận HALAL,...

 

Sau hành trình dài hoạt động, bằng kinh nghiệp và đội ngũ nhân viên là các chuyên gia trong ngành, GCDRI đã thành công khi hỗ trợ cho hơn 150 nghìn khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Đơn vị cũng nhận được lòng tin từ khách hàng khi có đến 90% dự án thành công.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ chứng nhận đang được hỗ trợ tại GCDRI, mọi người có thể tham khảo thêm tại website của công ty là https://gcdri.com/.

Dịch vụ đăng ký CE Marking thiết bị máy móc tại GCDRI

CE Marking thiết bị máy móc là một trong những chứng nhận quan trọng đối với các doanh nghiệp đang muốn mở rộng hoạt động sang khu vực châu Âu. Đối với các thiết bị máy móc, CE Marking chứng tỏ rằng sản phẩm đã được đánh giá và đáp ứng các tiêu chuẩn và chỉ thị liên quan của EU. Cho phép sản phẩm được lưu hành tự do trong thị trường khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA).

 

Là một chứng nhận bắt buộc cần phải có, do đó mà GCDRI đã đưa ra dịch vụ hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp dễ dàng đăng ký, đánh giá và nhận được chứng nhận trong thời gian sớm nhất. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ đầy đủ các bước bao gồm:

1. Đánh giá và tư vấn ban đầu về máy móc, thiết bị của doanh nghiệp.

2. Đánh giá các rủi ro có thể xảy ra và lập tài liệu kỹ thuật cần thiết khi rủi ro xảy ra.

3. Phân loại các chỉ thị, quy định và đánh giá tiêu chuẩn CE cho máy móc.

4. Hoàn thiện các đánh giá và tuyên bố thiết bị máy móc của doanh nghiệp đạt chuẩn CE.

5. Bàn giao chính thức chứng nhận CE Marking thiết bị máy móc cho doanh nghiệp.

 

CE Marking thiết bị máy móc không chỉ là yêu cầu pháp lý bắt buộc mà còn là cam kết của nhà sản xuất về chất lượng và an toàn của sản phẩm. Nhờ vậy mà góp phần tạo niềm tin cho người tiêu dùng và đối tác kinh doanh ở thị trường châu Âu và ở các thị trường quốc tế khác.

Vì sao nên đăng ký hỗ trợ chứng nhận CE Marking tại GCDRI?

Là một đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, lựa chọn đăng ký chứng nhận CE Marking tại GCDRI, mọi doanh nghiệp sẽ an tâm và hài lòng bởi:

• Luôn nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và chính xác nhất từ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao tại GCDRI.

• Luôn rõ ràng, minh bạch trong quy trình thực hiện. Cung cấp đầy đủ giấy tờ, hợp đồng cam kết đổi bên cho khách hàng.

• Hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp từ quy trình tư vấn, kiểm tra, đánh giá cho đến giải pháp nâng cấp và cấp chứng nhận.

• Am hiểu sâu rộng các chỉ thị và quy tắc của chứng nhận CE Marking. GCDRI đảm bảo giúp doanh nghiệp giảm thiểu các rủi ro pháp lý liên quan. Từ đó dễ dàng đạt chứng nhận trong thời gian ngắn.

 

Luôn hỗ trợ cho khách hàng bất cứ lúc nào, mọi người có nhu cầu tìm hiểu thêm có thể liên hệ đến hotline của GCDRI để được nhân viên tư vấn ngay.

Thông tin liên hệ:

VIỆN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN CHỨNG NHẬN TOÀN CẦU

Địa chỉ: TM27A, Tầng 3 - Tòa A1 Phương Đông Green Park, Số 1 Trần Thủ Độ , Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0904.889.859 - 0908.060.060

Email: info@gcdri.com

Website: https://gcdri.com