Thành Hưng - Đơn vị vận chuyển, bốc xếp hàng hóa uy tín có nhiều kinh nghiệm tại Long An

TNĐT 14:32, 10/06/2024

Taxi Tải Thành Hưng thuộc sở hữu của công ty TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG VIỆT NAM. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe tải chở hàng uy tín, chuyên nghiệp , Taxi tải Thành Hưng đã gặt hái được nhiều thành công nhất định và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng.

Taxi Tải Thành Hưng chuyên cung cấp các dịch vụ uy tín như: chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà trọ, vận chuyển hàng hóa, chuyển kho xưởng, cho thuê xe cẩu, taxi tải chuyển nhà,… Mặc dù đã có hơn 25 năm kinh nghiệm nhưng Thành Hưng vẫn luôn phấn đấu phát triển qua từng ngày nhằm đang đến dịch vụ chất lượng cao cho quý khách cùng một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản với tinh thần làm việc có trách nhiệm, tận tâm.

Xe tải vận chuyển chuyên dụng của Taxi Tải Thành Hưng.
Xe tải vận chuyển chuyên dụng của Taxi Tải Thành Hưng.

Bên cạnh đó, Taxi Tải Thành Hưng còn đầu tư mạnh vào hệ thống xe tải đa dạng các chủng loại và  tải trọng khác nhau từ nhỏ đến lớn. Đồng thời, công ty cũng chủ động khắc phục những nhược điểm mà khách hàng từng góp ý để nâng cao chất lượng phục vụ với mức chi phí phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Nếu khách hàng muốn có một dịch vụ vận chuyển chất lượng vừa tiết kiệm tiền bạc thì hãy đến với Taxi Tải Thành Hưng. Đơn vị tự tin sẽ là nơi giúp bạn có những trải nghiệm vận chuyển tuyệt vời tại Long An và nhiều khu vực khác trên cả nước.

Đội ngũ nhân viên đang thực hiện dịch vụ chuyển kho xưởng.
Đội ngũ nhân viên đang thực hiện dịch vụ chuyển kho xưởng.

Quy trình vận chuyển hàng hóa của Taxi tải Thành Hưng được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Thành Hưng thì hãy liên hệ trực tiếp đến số tổng đài của Taxi Tải Thành Hưng. Sau đó sẽ có đội ngũ tư vấn viên túc trực 24/7 hỗ trợ khách hàng. Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận các thông tin như: địa chỉ vận chuyển đi và đến, khối lượng đồ đạc, ngày giờ vận chuyển… và lên lịch hẹn với quý khách để tiến hành bước khảo sát. 

Bước 2: Khảo sát và báo giá dịch vụ rõ ràng

Nhân viên của Xe Tải tải Thành Hưng sẽ gọi lại và xác nhận lần cuối với khách hàng về lịch hẹn khảo sát với khách hàng. Dựa theo đó mà nhân viên Thành Hưng sẽ đến tận nơi khảo sát và báo giá công khai để khách hàng nắm rõ. Nếu khách hàng chấp thuận với phương án vận chuyển cùng  mức chi phí dịch vụ mà nhân viên đưa ra thì hai bên sẽ ký hợp đồng cam kết về từng công việc.

Bước 3: Triển khai dịch vụ vận chuyển

Theo đúng ngày giờ đã thỏa thuận có trong bản hợp đồng, Taxi tải Thành Hưng sẽ cử nhân viên cùng đội xe tải chuyên dụng và thiết bị hỗ trợ đến tận nơi để tháo dỡ, bao bọc, bốc xếp hàng hóa lên xe và vận chuyển đến địa điểm mới. Sau đó, nhân viên cũng sẽ khiêng vác đồ đạc xuống xe, sắp xếp và lắp đặt vào vị trí mới theo ý muốn của khách hàng.

Bước 4: Thanh lý hợp đồng

Khi công việc vận chuyển hoàn tất, công ty sẽ để khách hàng kiểm tra một lần nữa và nghiệm thu. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng thì hợp đồng dịch vụ sẽ được thanh lý như đã thỏa thuận trước đó.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG VIỆT NAM

• Địa chỉ: 72 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TPHCM

• Tổng đài: 1800.0077

• Hotline: 0901334979

• Website: https://xetaithanhhung.vn