Trung tâm bảo hành sửa chữa vệ sinh máy giặt Quận 1

TNĐT 16:34, 03/06/2024

Máy giặt không chỉ là thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong công việc nhà, mà còn góp phần đảm bảo sức khỏe và vệ sinh cho mỗi gia đình. Khi chiếc máy giặt trong nhà bạn gặp sự cố, việc tìm kiếm một trung tâm bảo hành sửa chữa vệ sinh máy giặt uy tín trở nên cấp bách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sửa chữa, bảo trì uy tín, chất lượng tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh thì liên hệ ngay Điện Lạnh Quản Lý -  trung tâm chuyên cung cấp, sửa chữa mọi sự cố về máy giặt tại Quận 1 nhé!

Tầm quan trọng của việc bảo trì và sửa chữa máy giặt

Máy giặt là thiết bị điện tử phức tạp, chứa nhiều bộ phận cần được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo hoạt động hiệu quả và kéo dài tuổi thọ. Việc không bảo trì định kỳ có thể dẫn đến các vấn đề như máy giặt phát ra tiếng ồn lớn, quần áo không được giặt sạch hoặc thậm chí là hư hỏng nặng nề, gây ra chi phí sửa chữa đắt đỏ.

 

Bạn có thể nhận biết máy giặt của mình cần được bảo trì hoặc sửa chữa thông qua một số dấu hiệu sau:

• Máy phát ra tiếng ồn bất thường hoặc rung lắc mạnh khi vận hành.

• Máy không xả nước hoặc không vắt quần áo sau khi giặt.

• Máy bị rò rỉ nước hoặc có mùi hôi khó chịu.

• Điện năng tiêu thụ bất thường, cao hơn mức bình thường.

• Các chức năng không hoạt động, như không nóng được hoặc không điều chỉnh được chế độ giặt.

Trung tâm bảo hành sửa chữa máy giặt tại Quận 1 nào uy tín nhất?

Hiện nay có quá nhiều trung tâm bảo hành máy giặt tại Quận 1 mọc lên khiến chúng ta bối rối mỗi khi cần sửa chữa, vệ sinh, bảo hành thiết bị. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào thì Điện Lạnh Quản lý là một địa chỉ rất đáng tin cậy để bạn tham khảo và lựa chọn.

Tại Điện Lạnh Quản Lý, dù máy giặt của bạn còn bảo hành hay đã hết hạn bảo hành, bạn vẫn sẽ được tư vấn, sửa chữa theo đúng quy định với những chính sách phù hợp, riêng biệt cho từng trường hợp cụ thể.

 

Những lí do bạn nên chọn Điện Lạnh Quản Lý:

• Điện Lạnh Quản lý là trung tâm bảo hành máy giặt Quận 1 được ủy quyền chính thức bởi các thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

• Nhận sửa chữa và bảo hành tận nhà tất cả các dòng máy giặt

• Kiểm tra và đánh giá hư hỏng hoàn toàn miễn phí

• Đưa ra báo giá dựa trên mức độ hư hỏng của thiết bị, tuyệt đối không lôi kéo thêm bệnh tật, dịch vụ để “kiếm tiền” từ khách hàng.

• Nhân viên có mặt kịp thời trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi của khách hàng

• Đội ngũ kỹ thuật viên tại trung tâm đều có chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tế sâu rộng.

• Quá trình bảo hành và xử lý sự cố diễn ra rất nhanh chóng, đúng quy trình, đảm bảo chất lượng 100%.

• Mọi dịch vụ đều được bảo hành theo quy định của trung tâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Không có vấn đề gì có thể làm khó các kỹ thuật viên Điện Lạnh Quản Lý. Vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ với trung tâm bảo hành máy giặt Quận 1 Điện Lạnh Quản Lý để được hỗ trợ sửa chữa nhé.

Quy trình sửa máy giặt quận 1 tại Điện Lạnh Quản Lý

Dưới đây quy trình sửa máy giặt tại Điện Lạnh Quản lý ở Quận 1. Dựa trên quy trình này, bạn có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa chữa máy giặt Quận 1 chuyên nghiệp tại Điện Lạnh Quản lý:

 

• Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Thông tin khách hàng được tiếp nhận và bảo mật 100%. Sau đó, nhân viên sẽ liên hệ với đơn vị sửa chữa máy giặt gần nhất của hệ thống Điện Lạnh Quản Lý để hỗ trợ kịp thời vấn đề của khách hàng.

• Bước 2: Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật

Sau khi nhận được thông tin, trong vòng 30 phút kỹ thuật viên sẽ đến nhà bạn và hỗ trợ kiểm tra lỗi máy giặt miễn phí 100%.

Nêu rõ nguyên nhân và giải pháp cho khách hàng.

Thông báo chi phí (công khai) sửa chữa và thay thế thiết bị, linh kiện.

• Bước 3: Tiến hành sửa máy giặt Quận 1 theo yêu cầu

Nếu khách hàng đồng ý sửa chữa và chi phí thì kỹ thuật viên tại Quản Lý Điện Lạnh sẽ tiến hành sửa chữa máy giặt theo yêu cầu. Sau đó xuất trình hóa đơn (công khai). Không thu bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí thay thế linh kiện hoặc mua mới.

• Bước 4: Vận hành và kiểm tra máy giặt

Sau khi sửa chữa, nhân viên Quản Lý Điện Lạnh có trách nhiệm vận hành lại máy và kiểm tra. Đảm bảo máy hoạt động tốt 100%, không mắc bất kỳ lỗi nào khác. Trả lại cho khách hàng nếu máy giặt ổn định.

• Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Cung cấp thêm kiến thức về cách bảo dưỡng, vệ sinh máy giặt thường xuyên để tránh hư hỏng. Xin ý kiến và phản hồi của khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Điện Lạnh Quản Lý

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐIỆN LẠNH QUẢN LÝ

+ CƠ SỞ CHI NHÁNH

• 23/8 Nguyễn Trãi – Bến Thành- Quận 1.

• 130/12 – Cây Trâm – P. 8 – Q. Gò Vấp

• 79/29/5 – Thành Thái – P.14 – Quận 10

• 5 Đào Duy Từ – Đông Hòa -Dĩ An

• 73 – Lê Văn Việt – Tăng Nhơn Phú – Quận 9

• 137/34 – Bến Vân Đồn – P.4 – Bình Thạnh

+ HOTLINE

• 0976.384.019

• 0925.566.567

+ THỜI GIAN LÀM VIỆC

• Thứ 2 tới Chủ Nhật (Kể cả ngày lễ)

• Thời Gian : 7h00 đến 19h00 (Làm việc theo yêu cầu)