VietMoving - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24/24 uy tín, giá rẻ tại Hải Dương

TNĐT 10:31, 27/06/2024

VietMoving được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24/24 giá rẻ tại Hải Dương và khu vực lân cận được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

VietMoving đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, đơn vị luôn tâm niệm rằng sự hài lòng của quý khách hàng chính là thước đo thành công và cũng là động lực để phát triển hơn trong tương lai. Các dịch vụ chuyên nghiệp mà VietMoving đang cung cấp gồm có: chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà trọ, dịch vụ bốc xếp, bán thùng carton, hoàn trả mặt bằng,… 

Trong đó, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của VietMoving luôn có mức giá rẻ, đồng thời cam kết đảm bảo an toàn cho tài sản của quý khách trong suốt quá trình vận chuyển. Kể từ đó sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi sử dụng các dịch vụ của VietMoving.

VietMoving luôn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ.
VietMoving luôn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ.

Để nhiều người được tiếp cận với dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, VietMoving luôn tìm đủ mọi cách để quá trình chuyển dọn nhà luôn diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả với mức giá phải chăng góp phần giúp cho những ai có nhu cầu vận chuyển dù ít hay nhiều cũng đều lựa chọn VietMoving. Song song đó, đơn vị cũng luôn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để có thể trở thành đơn vị dẫn đầu trong cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hải Dương nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của đơn vị VietMoving?

Phục vụ 24/7: Đơn vị phục vụ khách hàng 24/7 kể cả những ngày nghỉ, lễ, Tết. Chỉ cần quý khách có nhu cầu thì VietMoving sẽ có mặt và mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng.

Cam kết đúng hẹn: VietMoving luôn đến đúng giờ để hoàn thành công việc đúng với tiến độ như khách hàng mong muốn.

Vận chuyển an toàn: Đội ngũ nhân viên VietMoving có kỹ năng về phương pháp đóng gói, vận chuyển an toàn giúp đồ đạc không xảy ra bất kỳ thiệt hại nào. Mặt khác còn lên kế hoạch vận chuyển nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.

Giá rẻ, không phát sinh: Trong quá trình vận chuyển, VietMoving cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản chi phí nào. Song song đó còn cung cấp bảng báo giá vận chuyển minh bạch, công khai có trong hợp đồng.

Đền bù thiệt hại: Nếu trong quá trình tháo dỡ, đóng gói hay vận chuyển hàng hóa có xảy ra lỗi hư hỏng, mất mát nào, đơn vị cam kết bồi thường 100% thiệt hại cho khách hàng 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói được nhân viên VietMoving thực hiện kỹ lưỡng.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói được nhân viên VietMoving thực hiện kỹ lưỡng.

Quy trình dịch vụ chuyển dọn nhà cửa trọn gói của VietMoving:

Tiếp nhận thông tin, khảo sát và lên kế hoạch: Sau khi đã tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ chuyển nhà của khách hàng, VietMoving sẽ bố trí chuyên viên đến để khảo sát, xác định lộ trình vận chuyển… Từ đó, công ty sẽ lên phương án vận chuyển hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Ký hợp đồng vận chuyển: Nhân viên sẽ báo giá mức chi phí vận chuyển công khai, nếu khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Thực hiện vận chuyển: VietMoving sẽ thực hiện toàn bộ các công việc chuyển nhà như những gì được ký trong hợp đồng trước đó. Nhân viên sẽ có mặt đúng giờ để quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và đúng với kế hoạch.

Thanh toán và nghiệm thu: Sau khi hoàn thành chuyển dọn nhà, khách hàng sẽ được  kiểm tra và nghiệm thu đồ đạc, tài sản, đánh giá chất lượng dịch vụ. Cuối cùng là thanh toán chi phí dịch vụ như đã thỏa thuận ban đầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 549/71/1 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Địa chỉ 2: 168 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0979.847.807 | 0909.847.807

Email: vietnammoving24h@gmail.com

Website: https://dichvuchuyennhatrongoi.org