Xe Tải Thành Hưng nhận chuyển dọn nhà, chuyển kho xưởng giá rẻ tại Vĩnh Long

TNĐT 14:44, 10/06/2024

Taxi Tải Thành Hưng là đơn vị thuộc công ty TNHH DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG VIỆT NAM, được biết đến là một trong số những công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển kho xưởng… uy tín, chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.

Với thế mạnh nổi bật là cung cấp các dịch vụ vận chuyển chất lượng như: chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà trọ, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải chở hàng, taxi tải chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa,… Xe Tải Thành Hưng luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt, đạt hiệu quả cao. Song song với quy trình vận chuyển được thực hiện bài bản và nhanh chóng đó là giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được chi phí tối ưu.

Hệ thống xe tải chuyển dọn chuyên dụng của Xe Tải Thành Hưng.
Hệ thống xe tải chuyển dọn chuyên dụng của Xe Tải Thành Hưng.

Cam kết của Taxi Tải Thành Hưng:

• Tổng đài miễn cước phí 1800.8049 của Taxi Tải Thành Hưng sẽ hỗ trợ khách hàng tiếp cận được dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp. 

• Đơn vị sở hữu một hệ thống xe tải thùng kín chuyên dụng, đa trọng tải để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà trọ, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, dịch vụ vận chuyển hàng hóa,…

• Đội ngũ nhân viên với tác phong làm việc nghiêm túc, sẵn sàng  phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

• Khi lựa chọn gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Xe Tải Thành Hưng thì khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ vật tư đóng gói như thùng carton, màng nhựa PE…

• Taxi Tải Thành Hưng phục vụ 24/24h kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, Tết.

• Công ty cam kết bồi thường 100% thiệt hại nếu khách hàng bị tổn thất hay mất mát về đồ đạc, hàng hóa trong khi vận chuyển.

• Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng… được Taxi Tải Thành Hưng thực hiện một cách chuyên nghiệp, đúng quy trình và cam kết tiến độ nhanh chóng.

Quy trình chuyển kho xưởng được đội ngũ nhân viên Taxi Tải Thành Hưng thực hiện kỹ lưỡng.
Quy trình chuyển kho xưởng được đội ngũ nhân viên Taxi Tải Thành Hưng thực hiện kỹ lưỡng.

Quy trình chuyển nhà, chuyển kho xưởng của Taxi Tải Thành Hưng:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển hàng hóa, chuyển kho xưởng,... hãy liên hệ trực tiếp đến số tổng đài của Taxi Tải Thành Hưng để được đội ngũ tư vấn viên  hỗ trợ quý khách 24/7. Tư vấn viên sẽ ghi nhận các thông tin khách hàng như: Địa điểm vận chuyển đi và đến, ngày giờ, khối lượng đồ đạc… và lên lịch hẹn để nhân viên đến khảo sát. 

Bước 2: Tiến hành khảo sát và báo giá dịch vụ minh bạch

Đội ngũ nhân viên lành nghề của Taxi Tải Thành Hưng sẽ gọi điện và xác nhận lại và lên lịch hẹn chính xác lần cuối với khách hàng. Sau đó, nhân viên sẽ đến khảo sát theo lịch hẹn và báo giá công khai để khách hàng nắm rõ. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá dịch vụ và phương án vận chuyển thì sẽ ký hợp đồng cam kết về từng hạng mục công việc để đảm bảo quyền lợi cho đôi bên.

Bước 3: Triển khai dịch vụ vận chuyển

Thành Hưng sẽ cử nhân viên cùng đội xe tải chuyên dụng có tải trọng phù hợp và thiết bị hỗ trợ đến tận nơi để tháo dỡ, bao bọc, đóng gói và vận chuyển đồ đạc tới địa điểm mới theo đúng ngày giờ đã thỏa thuận trước đó trong hợp đồng. Sau đó, nhân viên của Xe Tải Thành Hưng cũng sẽ hỗ trợ bốc dỡ hàng hóa xuống xe, sắp xếp và lắp đặt ở vị trí mới theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 4: Thanh lý hợp đồng

Khi hoàn thành công việc vận chuyển, Taxi Tải Thành Hưng sẽ để khách hàng kiểm tra lại lần cuối. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng thì sẽ thanh lý hợp đồng dịch vụ như đã thỏa thuận.

Thông tin liên hệ:

• Địa chỉ: 367/4 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

• Bãi Xe: 18 QL1A, Tân Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

• Hotline: 18008049

• Website: https://xetaithanhhung.vn