Hành trình 27 năm phát triển bền vững của Forever

TNĐT 10:06, 03/07/2024

Forever đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành chăn ga gối đệm cao cấp tại Việt Nam, chiếm trọn lòng tin của hàng triệu gia đình sau 27 năm xây dựng và phát triển.

Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại Hoàng Hải được thành lập với thương hiệu là Forever. Thương hiệu tập trung vào sản xuất chăn ga gối đệm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm giấc ngủ ngon cho người Việt, Forever đã nỗ lực không ngừng để khẳng định uy tín và chất lượng trên thị trường chăn ga gối đệm.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu

Chất lượng sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Forever. Các sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ thị trường quốc tế uy tín như Hàn Quốc, Nhật Bản, Bỉ,... được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Oeko-Tex (Đức) và  Fiti (Hàn Quốc) đảm bảo độ bền đẹp, mềm mại.

Bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm phụ kiện phòng ngủ tại Forever
Bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm phụ kiện phòng ngủ tại Forever

Với hơn 8 triệu sản phẩm được sản xuất mỗi năm, Forever cung ứng đủ nhu cầu thị trường tiêu dùng trong nước và quốc tế. Forever cam kết đem đến sản phẩm chất lượng cao cấp với mức giá phù hợp và đảm bảo chế độ bảo hành đầy đủ. Đồng thời, Forever đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sở hữu công nghệ độc quyền

Với hơn 27 năm kinh nghiệm, Forever đã ứng dụng ba công nghệ độc quyền: in hoạt tính tạo đường nét hoa văn sắc sảo, nhuộm hoàn nguyên giữ vải bền màu và thêu Tajima mang đến họa tiết chân thực, bền bỉ. Nhờ những công nghệ hiện đại này, Forever đã khẳng định chất lượng và uy tín của sản phẩm "made in Vietnam" trên thị trường chăn ga gối đệm.

Hệ thống máy móc hiện đại được đặt tại nhà máy Forever
Hệ thống máy móc hiện đại được đặt tại nhà máy Forever

Forever không ngừng tăng cường chất lượng sản xuất thông qua việc tiến hành nghiên cứu liên tục và cải tiến hệ thống trang thiết bị, máy móc và nhà máy. Ngoài ra, Forever đã áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến từ Hàn Quốc và Đức kết hợp với quy trình kiểm định nghiêm ngặt và tuân thủ cam kết về môi trường. Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền đẹp theo thời gian.

Đa dạng dòng sản phẩm chăn ga gối đệm bền, đẹp

Forever luôn chủ động đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ những bộ chăn ga gối đệm đơn giản, ấm áp đến những sản phẩm cao cấp, sang trọng. Đặc biệt, thương hiệu chú trọng phát triển các dòng sản phẩm dành cho trẻ em với sự an toàn và thân thiện cho làn da trẻ nhỏ.

Khách hàng check in tại showroom Forever
Khách hàng check in tại showroom Forever

Các dòng đệm lò xo cao cấp như Renzo, Impression, Gorgeous NK, sử dụng công nghệ lò xo IPS của Mỹ, đảm bảo độ bền lên đến 25 năm và hỗ trợ cột sống tối đa. Bên cạnh đó, đệm bông ép kháng khuẩn Forever cũng là lựa chọn uy tín với thiết kế gấp 3 tiện lợi, được làm từ 100% bông tinh khiết êm ái, thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Thành quả xứng đáng

Forever được sự công nhận từ các tổ chức quốc tế như Oeko-Tex và Bureau Veritas (Đức) về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Ngoài ra, công ty cũng đã giành giải thưởng "Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia 2010", Top 10 "Thương hiệu Mạnh ASEAN 2017" và Top 10 "Thương hiệu xuất sắc về sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2018"... chứng minh sự tin tưởng của người tiêu dùng, đặc biệt là trong việc lựa chọn sản phẩm cho trẻ nhỏ.

Hệ thống bán hàng đa kênh toàn quốc

Forever tập trung vào trải nghiệm người dùng để thành công trong việc kinh doanh bán hàng. Thương hiệu đã phát triển một mạng lưới showroom trải dài khắp cả nước tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Aeon Mall, Lotte, Go!. Với danh mục sản phẩm đa dạng và không gian trưng bày tối ưu, Forever mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự tích cực tư vấn cho khách hàng online
Đội ngũ nhân sự tích cực tư vấn cho khách hàng online

Sau ảnh hưởng của dịch bệnh, thói quen mua sắm của khách hàng đã chuyển hướng sang online và thanh toán trực tuyến. Để đáp ứng nhu cầu này, Forever đã triển khai hệ thống bán hàng online qua website, fanpage và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Amazon..., kết hợp với các hình thức thanh toán điện tử như VnPay, Shopee Pay, Payoo, tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Chiến lược và mục tiêu phát triển

Forever cam kết mang đến các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng vượt trội và thân thiện với môi trường theo tinh thần "vì một cuộc sống xanh". Thương hiệu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại để trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và thương mại dịch vụ. Với tầm nhìn chiến lược, Forever hướng đến việc nâng cao chất lượng giấc ngủ của người Việt, dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm trong nước và mở rộng ra thị trường quốc tế.

Trong suốt hơn 27 năm hình thành và phát triển, Forever đã không ngừng đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc cung cấp giá trị chăm sóc giấc ngủ hàng đêm mà còn góp phần gắn kết tình thân của mỗi thành viên trong gia đình.