Nhà phân phối giường sắt chính hãng giá rẻ

TNĐT 10:35, 03/07/2024

Với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối giường sắt, Nội thất Đại Thành đã cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm giường sắt và giường tầng sắt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết sản phẩm giường sắt Đại Thành sẽ luôn làm bạn hài lòng về chất lượng và giá cả.

Giường sắt Đại Thành ngày càng khẳng định vị thế của mình để trở thành một trong những thương hiệu giường sắt lớn nhất trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Giường sắt Đại Thành đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng với những ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, mẫu mã đa dạng, kết cấu chắc chắn, chống gây tiếng ồn và gia công theo mọi yêu cầu.

Các dòng sản phẩm giường sắt Đại Thành rất phù hợp để sử dụng cho văn phòng, gia đình, khu nội trú và ký túc xá. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ khách hàng chu đáo.

 

Giới thiệu Nhà phân phối giường sắt Đại Thành

Nội thất Đại Thành là công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giường sắt và giường tầng sắt chính hãng. Nhà phân phối giường sắt Đại Thành xây dựng uy tín bằng quan điểm kinh doanh những sản phẩm giường sắt chất lượng, bền bỉ và giá bán tốt nhất tới tay người dùng Việt Nam.

 

Quý khách hàng nên đặt mua giường sắt Đại Thành chính hãng qua các hệ thống cửa hàng và đại lý chính thức của chúng tôi rộng khắp trên toàn quốc. Các chuyên viên bán hàng của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình về sản phẩm và hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua giường sắt qua website www.daithanhfurniture.vn chính thức của chúng tôi để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Các sản phẩm giường sắt Đại Thành sản xuất và phân phối

Hầu hết các sản phẩm giường sắt của Đại Thành được làm từ thép nguyên chất, sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo độ dày và chất lượng tốt nhất cho người dùng. Giường sắt Đại Thành có rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian nhà ở, ký túc xá, phòng trọ, khu nội trú và quân đội. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm giường sắt của chúng tôi sản xuất và phân phối tại đây:

 

- Giường sắt hộp: được làm từ các thanh thép hộp vuông hoặc chữ nhật, tạo thành khung giường chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao

- Giường sắt bọc nệm: là loại giường có khung được làm từ thép, được bọc nệm ở phần đầu giường, thành giường và chân giường. Loại giường này mang đến sự thoải mái, sang trọng và êm ái.

- Giường tầng sắt: được làm từ thép, có hai tầng nằm chồng lên nhau, được sử dụng phổ biến trong các gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp hoặc cần tiết kiệm không gian.

- Giường sắt nghệ thuật: được gia công với những đường nét hoa văn tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Loại giường này thường được sử dụng trong các phòng ngủ cao cấp hoặc các khách sạn, nhà hàng sang trọng.

- Giường inox: được làm từ thép không gỉ, có độ bền cao, khả năng chống oxy hóa tốt và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.

- Giường tầng inox: được làm từ thép không gỉ, có hai tầng nằm chồng lên nhau, được sử dụng phổ biến trong các gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp hoặc cần tiết kiệm không gian.

- Giường sắt gấp thành ghế: là loại giường đa năng, có thể sử dụng như giường ngủ vào ban đêm và gấp gọn thành ghế ngồi vào ban ngày để tiết kiệm diện tích.

Nhà phân phối Đại Thành luôn cam kết mang đến cho cửa hàng và đại lý những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ khách hàng chu đáo nhất.

Cam kết chất lượng giường sắt bền bỉ và chắc chắn

Giường sắt Đại Thành được sản xuất bằng máy móc hiện đại, sử dụng vật liệu thép cao cấp và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Đội ngũ kỹ thuật gia công giàu kinh nghiệm có tay nghề giỏi luôn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường. Giường sắt Đại Thành cam kết sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại giường sắt khác trên thị trường hiện nay:

 

- Cam kết chất liệu cao cấp: Giường sắt Đại Thành được làm từ thép nguyên chất, sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn và chịu tải tốt.

- Thiết kế thông minh: Giường sắt Đại Thành có thiết kế thông minh, tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

- Cam kết an toàn cho người sử dụng: Giường sắt Đại Thành được thiết kế với các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.

- Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng: Giường sắt Đại Thành có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích.

- Cam kết giá cả hợp lý: Chính sách về giá và chiết khấu tốt nhất cho cửa hàng và đại lý, cam kết giá bán lẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

- Cam kết dịch vụ khách hàng tốt: Nhà phân phối Đại Thành có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và dịch vụ bảo hành tốt.

Chính sách phân phối tốt nhất cho cửa hàng và đại lý

Nhà phân phối giường sắt Đại Thành có những lợi thế đặc biệt trong việc stock hàng, hỗ trợ giá, hỗ trợ kỹ thuật và giao hàng nhanh chóng. Điều này góp phần không nhỏ vào mục tiêu đồng hành cùng các cửa hàng và đại lý vượt khủng hoảng và chung sức xây dựng một thị trường giường sắt bền vững, phát triển ổn định trong giai đoạn kinh tế khó khăn này. Xem các chính sách phân phối giường sắt của chúng tôi tại đây:

 

- Chính sách về giá bán: Khi trở thành đại lý của Đại Thành bạn sẽ nhận được bảng giá sản phẩm cùng hình ảnh minh họa cũng như thông số kỹ thuật, tất cả các đơn giá chiết khấu hấp dẫn đến từng đại lý. Bảng giá niêm yết là miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh đối với tất cả các đơn hàng.

- Chính sách giao hàng: Đối với khách hàng trong nội thành TP.Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng trong vòng 24h kể từ khi khách hàng chốt đơn hàng với bộ phận kinh doanh. Đối với khách hàng ở tỉnh chúng tôi sẽ giao hàng từ 2 đến 7 ngày thông qua các đối tác Viettel post, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh…

- Chính sách bảo hành: Theo nguyên tắc các sản phẩm giường sắt Đại Thành được bảo hành 12 tháng lỗi kỹ thuật do quá trình sản xuất hoặc sử dụng. Giường được bảo hành phải kèm phiếu bảo hành & còn thời hạn bảo hành, khách hàng không được tự ý tháo mở hay lắp ráp.

- Chính sách thanh toán: Đối với hai đơn hàng đầu tiên sẽ thanh toán 100% trước khi giao hàng. Đối với đơn hàng thứ 2 trở đi nếu thanh toán sau khi giao hàng, áp dụng mức chiết khấu như trong bảng giá đại lý, đồng thời đại lý cũng phải đặt cọc trước ít nhất 30% giá trị của đơn hàng đó; Nếu thanh toán trước khi giao hàng, đại lý được chiết khấu thêm 5% so với mức chiết khấu trong bảng giá đại lý;

- Chính sách đổi trả: Xưởng chấp nhận đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hỏng do vận chuyển. Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem mác, bao bì và chưa qua sử dụng. Chi phí vận chuyển đổi trả hàng sẽ do khách hàng thanh toán.

Thông tin liên hệ nhà phân phối giường sắt Đại Thành

Địa Chỉ: 84/24 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0901.448.772

Email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com

Website: https://daithanhfurniture.vn/