Á Châu Door ra mắt gói bảo trì cửa cuốn định kỳ chỉ 199k, kèm ưu đãi giảm 30% khi mua phụ kiện

TNĐT 10:40, 15/08/2024

Á Châu Door là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa cuốn cho khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn được biết đến với dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp. Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Á Châu Door ra mắt gói bảo trì cửa cuốn định kỳ chỉ 199k, kèm ưu đãi giảm 30% khi mua phụ kiện.

Các trường hợp cần đến dịch vụ sửa cửa cuốn

Cửa cuốn là sản phẩm được sử dụng cho nhiều công trình hiện nay. Trong quá trình sử dụng, việc cửa cuốn gặp phải những sự cố, hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Do đó, việc tìm đến các đơn vị sửa cửa cuốn uy tín sẽ giúp khắc phục những hư hỏng của cửa cuốn nhanh chóng và chính xác.

 

Tình trạng hư hỏng của cửa cuốn đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là các trường hợp cần đến dịch vụ sửa cửa cuốn:

- Cửa cuốn ngưng hoạt động, dù bấm nhiều lần vào remote cửa cuốn vẫn không đóng hoặc mở được.

- Thiết bị tự chạy lên xuống không điều khiển được gây nguy hiểm cho người lớn và trẻ nhỏ.

- Cửa không tự đảo ngược chiều khi gặp vật cản, rất nguy hiểm cho trẻ nhỏ đứng gần như đóng cửa.

- Mỗi khi hoạt động lại phát các tiếng kêu lớn và khó chịu gây bực bội cho gia chủ và hàng xóm.

- Không đi hết hành trình cửa cuốn đã định sẵn, có biểu hiện đóng hoặc mở nửa chừng, không bảo đảm được an toàn cho căn nhà bạn.

 

Á Châu Door - Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín

Á Châu Door luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu sửa cửa cuốn. Đơn vị nhận sửa chữa các lỗi hư hỏng cho nhiều thương hiệu cửa cuốn đang có mặt trên thị trường. Các sự cố, hư hỏng trên cửa của khách hàng đều được phát hiện và sửa chữa nhanh chóng, chính xác. Á Châu Door có quy trình cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Chỉ từ 30 - 60 phút sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, các nhân viên sẽ có mặt để kiểm tra, báo giá sửa chữa.

 

Á Châu Door sở hữu đội ngũ thợ sửa cửa cuốn có tay nghề cao và trách nhiệm với công việc. Những người thợ của đơn vị luôn đưa ra những giải pháp sửa cửa cuốn hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Á Châu Door cũng đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ cho việc sửa cửa cuốn được nhanh chóng, chính xác. Các linh kiện, phụ kiện thay thế luôn có sẵn để tiết kiệm thời gian sửa chữa. Dịch vụ sửa cửa cuốn của Á Châu Door luôn được bảo hành rõ ràng mang đến cho khách hàng sự yên tâm.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của Á Châu Door?

Á Châu Door là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín hàng đầu trên thị trường. Dịch vụ của đơn vị luôn mang nhiều ưu điểm nổi bật nên được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đầu tiên, Á Châu Door có quy trình cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, các nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng để kiểm tra và lên phương án sửa chữa hợp lý.

 

Thợ sửa cửa cuốn của Á Châu Door có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Mọi quy trình sửa chữa luôn được diễn ra công khai, minh bạch. Các linh kiện, phụ kiện thay thế trong sửa cửa cuốn đều là hàng chính hãng được bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm. Dịch vụ sửa cửa cuốn của Á Châu Door có mặt ở khắp các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng. Bảng giá dịch vụ sửa cửa cuốn luôn ở mức hợp lý. Đặc biệt, Á Châu Door còn có gói bảo trì cửa cuốn định kỳ chỉ 199k, kèm ưu đãi giảm 30% khi mua phụ kiện cho khách hàng.

 

Á Châu Door là đơn vị cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín. Đơn vị cam kết mang đến dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí hợp lý. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của Á Châu Door, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Xưởng sản xuất: 618/32 Trần Văn Mười, Ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP. HCM

Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, phường 15, quận Tân Bình, TP. HCM

Chi nhánh Long An: 281/4 Ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An

Điện thoại: 091 999 1660 - 0568 414 141

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://www.cuacuonsg.com