Atalk - Khai trương cửa hàng tại Hà Nội với Chương trình khuyến mãi đặc biệt

TNĐT 11:27, 07/08/2024

Ngày 15/07, tại Hà Nội - Atalk hân hạnh thông báo khai trương chi nhánh Atalk tại địa chỉ: 245 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Nhân dịp khai trương, Atalk mang đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng khi mua máy phiên dịch Atalk. 

Atalk khai trương Chi Nhánh Mới tại Hà Nội với chương trình khuyến mãi đặc biệt
Atalk khai trương Chi Nhánh Mới tại Hà Nội với chương trình khuyến mãi đặc biệt

Giới thiệu về Thương Hiệu Atalk Việt Nam

Atalk là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất & phân phối các thiết bị phiên dịch chất lượng cao tại Việt Nam. Với sứ mệnh “xóa tan rào cản ngôn ngữ”, Atalk không ngừng cải tiến, phát triển và mang đến khách hàng những dòng máy thông dịch hiện đại nhất. Hiện tại, Atalk đã cho ra mắt 4 sản phẩm: Máy Phiên Dịch Atalk Plus (8GB), Atalk Plus+ (16GB), Atalk One & Atalk Go. Mỗi thiết bị phiên dịch Atalk đều ra đời với mục tiêu chung là tối ưu trải nghiệm dịch thuật cho người dùng trong mọi hoàn cảnh.

Tưng bừng khai trương Atalk Chi nhánh Hà Nội

Khai trương Showroom Atalk Hà Nội: 245 Khâm Thiêm, P.Thổ Quan, Q.Đống Đa, Hà Nội là một bước tiến quan trọng nhằm khẳng định vị thế của thương hiệu Atalk tại Việt Nam.

CEO Atalk - Ông Võ Tuấn Hải đã phát biểu đầy tự hào: “Chúng tôi rất vui mừng khi cửa hàng Atalk tại Hà Nội khai trương thành công tốt đẹp. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng mà còn là minh chứng cho tầm nhìn và chiến lược phát triển lâu dài của Atalk trong tương lai. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm máy dịch thuật chất lượng cao cùng dịch vụ khách hàng tốt nhất. Cửa hàng Atalk ở Thủ đô sẽ là nơi mang lại giá trị và sự hài lòng tối đa cho khách hàng Hà Nội và các khu vực lân cận vì có thể trải nghiệm thực tế các sản phẩm công nghệ hiện đại của Atalk.” 

CEO Atalk - Ông Võ Tuấn Hải phát biểu trong dịp khai trương Atalk Hà Nội
CEO Atalk - Ông Võ Tuấn Hải phát biểu trong dịp khai trương Atalk Hà Nội

Chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Atalk dành tặng đến quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có khi mua máy phiên dịch cầm tay Atalk:

1.    Tặng SIM 4G Quốc Tế Atalk, dùng được trên 64 quốc gia, Dung lượng 1GB, dùng trong 12 tháng (Trị giá: 1.000.000đ)

2.    Tặng Ốp Lưng Atalk Cao Cấp - Bảo vệ máy toàn diện “Độc quyền chỉ có tại Atalk” khi mua máy phiên dịch 2 chiều Atalk Plus+, Atalk Plus (Trị giá: 500.000đ).

3.    Giảm ngay 500.000đ (giảm trực tiếp trên giá sản phẩm) đối với sản phẩm máy thông dịch trực tiếp Atalk Plus+ [16GB].

Ngoài ra, Atalk còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng đến trực tiếp cửa hàng Atalk tại Hà Nội & Hồ Chí Minh. Hãy đến ngay cửa hàng Atalk để trải nghiệm thực tế những dòng máy phiên dịch hiện đại và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

-    Văn phòng Hà Nội: 245 Khâm Thiên, P. Thổ Quan, Đống Đa, TP. Hà Nội

-    Kho hàng: 836/10 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

-    Hotline: 028.6656.5252

-    Email: atalkvn@gmail.com

-    Website: https://atalk.vn/ 

Showroom bán máy phiên dịch Atalk tại TP.HCM và Hà Nội Việt Nam
Showroom bán máy phiên dịch Atalk tại TP.HCM và Hà Nội Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của các sản phẩm máy phiên dịch Atalk

Tùy vào mỗi dòng máy phiên dịch trực tiếp Atalk sẽ có những ưu điểm nổi bật nhất dành riêng cho từng đối tượng người dùng. Song về cơ bản các dòng máy Atalk đều có những tính năng vượt trội đó là:

-    Phiên dịch 2 chiều đa ngôn ngữ từ tiếng Việt sang hơn 137 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới & ngược lại.

-    Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI - Đảm bảo bản dịch có độ chuẩn xác đến 98% và phù hợp với ngữ cảnh giao tiếp.

-    Hỗ trợ nhiều chức năng dịch thuật mới nhất: Dịch Giọng Nói, Dịch OFFLINE, Dịch Ghi Âm, Dịch Hội Nhóm, Dịch Văn Bản & Dịch Ảnh. 

-    Dịch Ngoại Tuyến Tiếng Việt - 1 tính năng phiên dịch được tối ưu dành riêng cho người dùng Việt.

-    Tốc độ phản hồi bản dịch siêu nhanh, chưa đầy 0,2 giây máy đã trả về kết quả chính xác theo thời gian thực. 

-    Giao diện máy dịch ngôn ngữ AI thân thiện, dễ sử dụng phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi.

4 dòng máy dịch ngôn ngữ nổi bật của Atalk
4 dòng máy dịch ngôn ngữ nổi bật của Atalk

Lợi ích khi mua máy phiên dịch AI tại cửa hàng Atalk

1. Chế độ bảo hành chính hãng

Tất cả các sản phẩm thương hiệu Atalk đều được Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng (nếu sản phẩm phát sinh bất kỳ vấn đề lỗi kỹ thuật nào từ NSX). Đặc biệt, phần mềm máy phiên dịch Offline Atalk sẽ được Bảo hành “Trọn đời” - hỗ trợ update phiên bản mới nhất.

2. Đảm bảo 100% hàng chính gốc

Mua trực tiếp máy dịch cầm tay Atalk tại Nhà Sản Xuất Atalk quý khách sẽ được đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng 100% & có giấy chứng nhận sản phẩm chính hãng đi kèm.

3. Dịch vụ hỗ trợ Khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên Atalk luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trước & sau khi mua sản phẩm. 

4. Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Toàn bộ Sản phẩm được phân phối bởi Atalk đều được miễn phí SHIP COD. Khách hàng có thể Nhận hàng, Test thử sản phẩm, nếu không đúng như mô tả hoặc không hài lòng có thể trả hàng ngay mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào khác. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm tại Atalk
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm tại Atalk

“Atalk với mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực thiết bị dịch thuật tiên tiến tại Việt Nam & khu vực Đông Nam Á, sẽ tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện sản phẩm một cách toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.”