Cửa hàng bán ghế xoay văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh

TNĐT 15:17, 28/08/2024

Ghế xoay văn phòng là một món đồ không thể thiếu trong bất cứ công ty nào. Bởi nó gắn bó với nhân viên văn phòng hàng giờ, hàng ngày. Cho nên, để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cũng như năng suất lao động cao thì các doanh nghiệp cần phải lựa chọn loại ghế phù hợp. Hôm nay, Trường Mai Sài Gòn xin giới thiệu đến quý khách hàng cửa hàng bán ghế xoay văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh uy tín, giá tốt nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

 
Tìm hiểu đôi nét về ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng chính là mẫu ghế được sử dụng cho dân văn phòng để làm việc trong các doanh nghiệp, công ty. Sản phẩm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như vải nỉ, da, lưới…Tùy vào từng loại ghế sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và sở thích khác nhau mà quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra ghế xoay văn phòng còn được hiểu là ghế xoay tròn và có thể tựa lưng. Thích hợp đối với dân văn phòng bởi họ phải ngồi làm việc trong thời gian dài liên tục. Ghế xoay văn phòng bao gồm các bộ phận như sau: chân ghế, lưng tựa, tay cầm, nệm ngồi, trục điều khiển độ cao…Ngoài ra, còn một số ghế có thiết kế thêm nhiều tính năng hiện đại khác như ghế có chế độ massage, ghế văn phòng gấp, ghế có ngả lưng…

 
Top 3 mẫu ghế xoay văn phòng được yêu thích nhiều nhất hiện nay

Ghế xoay văn phòng lưng lưới GXTM02

Ghế xoay văn phòng lưng lưới GXTM02 không chỉ đẹp, hiện đại, năng động mà nó còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Và trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng làm việc hiện nay.

Sản phẩm có cấu tạo dạng lưng rời đệm, khung tựa làm bằng nhựa PP đen cho độ bền cao, thiết kế tay vịn chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Lưng ghế có thiết kế rộng, đạt chuẩn khoa học cùng với đường cong uốn lượn hình chữ S giúp nâng đỡ cột sống, giúp người dùng có thể ngồi nhiều giờ làm việc mà không cảm thấy mệt mỏi.

 

Ghế xoay tựa đầu văn phòng lưng lưới - Cl2

Ghế xoay tựa đầu văn phòng lưng lưới - Cl2 của https://truongmaisaigon.vn/  có thiết kế ôm cột sống, dáng ngồi thoải mái, có phần tựa đầu và có thể điều chỉnh độ cao tùy ý, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Sản phẩm có phần tựa đầu thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, có chất lượng bền bỉ với mức giá tầm trung đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Phần khung ghế được làm bằng nhựa PP bền bỉ, kết hợp cùng với bọc vải lưới tạo lực căng có độ đàn hồi cao, chống tích nhiệt, mang đến cảm giác êm ái mà lại thân thiện với môi trường.

 

Ghế xoay văn phòng cánh quạt - GXTM02A

Ghế xoay văn phòng cánh quạt - GXTM02A giúp bạn ngồi làm việc được thoải mái hơn, vô cùng chắc chắn với lớp đệm dày giúp cơ thể bạn được thả lỏng khi làm việc. Điều đặc biệt, phần chân ghế xoay giúp bạn dễ dàng di chuyển trong phòng làm việc. Điểm khác biệt giữa Ghế xoay văn phòng cánh quạt - GXTM02A so với các mẫu ghế khác là dễ dàng thay đổi được chiều cao của ghế nhờ vào pít tông đẩy lên đẩy xuống. Thông thường người ta hay đặt loại ghế này trong phòng làm việc để giúp thúc đẩy hiệu quả công việc được tốt hơn.

 
Cửa hàng bán ghế xoay văn phòng ở TP. HCM uy tín, giá tốt

Nội thất Trường Mai Sài Gòn có rất nhiều các mẫu ghế xoay văn phòng khác nhau với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt. Đa dạng chủng loại từ ghế giám đốc cho đến các loại ghế văn phòng khác được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế xoay văn phòng tphcm. Nhưng Trường Mai Sài Gòn vẫn luôn được mọi người ưu tiên lựa chọn hơn cả bởi:

●    Sản phẩm có thiết kế đa dạng, đẹp mắt đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

●    Thiết kế sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng

●    Trường Mai Sài Gòn luôn mang đến sản phẩm có chất lượng vượt bậc, uy tín.

●    Luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất, theo kịp xu hướng thị trường.

●    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn giúp đỡ khách hàng tìm ra được sản phẩm ưng ý. Luôn luôn lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của khách hàng.

●    Tất cả ghế xoay văn phòng đều được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trường Mai Sài Gòn chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ghế văn phòng uy tín, chất lượng cao, với mức giá phải chăng. Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích, để từ đó lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua ghế xoay văn phòng thì hãy đến ngay với Trường Mai Sài Gòn để được thỏa sức trải nghiệm bạn nhé.

NỘI THẤT TRƯỜNG MAI SÀI GÒN

●    Địa chỉ: 850 xa lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9, TP. Thủ Đức

●    Hotline: 0702232577 – 0334600013

●    Gmail: hnthuong0@gmail.com

●    Website: https://truongmaisaigon.vn