Đâu là địa chỉ mua màn hình LED chính hãng, giá rẻ nên chọn?

TNĐT 09:55, 15/08/2024

Màn hình LED được đánh giá cao bởi nó phục vụ nhiều mục đích khác nhau như trình chiếu, quảng cáo, họp trực tuyến… Vậy đâu là địa chỉ mua màn hình LED chính hãng, giá rẻ nên chọn? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.

Ưu điểm nổi bật của màn hình LED

Màn hình LED được biết đến là loại màn hình kỹ thuật số chuyên dụng đảm bảo chức năng trình chiếu hình ảnh hay video. Thiết bị đảm bảo chức năng hiển thị hình ảnh có chiều sâu giúp thu hút người nhìn. Từ đó giúp cho khách hàng tăng hiệu quả trong quảng cáo, kinh doanh góp phần mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Màn hình LED đảm bảo có thể tùy chỉnh kích thước với góc nhìn linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.  

 

Cùng với đó thiết bị này cũng có khả năng chiếu sáng tốt, hình ảnh sống động ngay cả trong điều kiện môi trường thiếu sáng hoặc cường độ ánh sáng cao. Đây cũng là loại màn hình giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 75% so với các màn hình truyền thống. Hơn nữa tuổi thọ cao cùng khả năng chống nước, chống bám bụi tốt của màn hình LED cũng được đánh giá cao. 

 

Các loại màn hình LED phổ biến hiện nay

Màn hình LED được phân loại dựa trên nhiều yếu tố khác nhau có thể kể đến: 

- Phân loại theo vị trí lắp đặt: có 2 dòng màn hình LED đó là màn hình LED trong nhà và màn hình LED ngoài trời. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: màn hình trình chiếu phòng họp, đám cưới, sân khấu, hội nghị, hội trường, màn hình tại rạp chiếu phim, quảng cáo sân bay, siêu thị…

- Theo mục đích sử dụng: màn hình LED dùng để trình chiếu hình ảnh, video, quảng bá thương hiệu hay giới thiệu sản phẩm…

- Phân loại theo màu sắc: màn hình LED đơn sắc (1 màu, 3 màu) và màn hình LED FULL màu. 

- Phân loại theo độ phân giải: màn hình LED được chia thành các loại khác nhau như P2, P3, P4, P5… 

Khách hàng có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm màn hình LED phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình. 

 

Địa chỉ cung cấp màn hình LED chất lượng

Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm màn hình LED chất lượng. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm mang đến khách hàng giải pháp trình chiếu hàng đầu. “Thương hiệu cao hơn doanh số” chính là phương châm và cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của LED D&Q.  

 

Đến đây khách hàng không chỉ được lựa chọn màn hình LED mà còn có thể mua màn hình quảng cáo LCD, màn hình ghép, đèn trang trí, các loại đèn LED… Tập thể công ty luôn nỗ lực hướng đến sự hài lòng của khách hàng và đặt ra những nguyên tắc khắt khe đối với những sản phẩm của mình. 

Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc lắp đặt cũng như phân phối màn hình LED hiện nay. Với mạng lưới hoạt động rộng khắp, LED D&Q tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thi công, lắp đặt màn hình nào của quý khách hàng. 

Khách hàng đánh giá cao điều gì ở màn hình LED tại LED D&Q?

Không phải ngẫu nhiên mà đông đảo khách hàng lại ưu tiên lựa chọn LED D&Q khi có nhu cầu mua màn hình LED. Công ty đảm bảo đưa ra mẫu mã phong phú, đa dạng phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. LED D&Q cam kết với khách hàng chỉ bán hàng chính hãng, hàng mới 100% chưa qua sử dụng. Đơn vị nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

 

Đến với LED D&Q khách hàng sẽ được kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Đồng thời công ty tiến hành báo giá cạnh tranh và phải chăng đảm bảo khách hàng dễ dàng sở hữu thiết bị. Bên cạnh đó LED D&Q còn đưa ra nhiều chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành lên đến 24 tháng và chính sách đổi trả tốt. 

Chính sách vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng cũng làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

THÔNG TIN CHI NHÁNH

Trụ sở: Số 19, Ngõ 7 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình,TP. Hà Nội

Điện thoại Giám đốc : 0912.84.8888 (Mr Dũng )

Điện thoại Phó Giám đốc : 0979.992.025 (Mr Lực)

Miền Bắc:  Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, HN

Miền Trung: Số 42 Nhơn Hòa 1, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Miền Nam: Số 99 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

Email: CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Website : www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn