Master Media sẵn sàng cùng mùa tuyển sinh 2024

TNĐT 08:48, 30/08/2024

Hiện nay, những lĩnh vực sáng tạo dựa trên các nền tảng digital gồm Mỹ thuật số (Digital Art), Hoạt Hình, Game, và Video có thể xếp chung vào lĩnh vực chính là Mỹ thuật Đa phương tiện (Multimedia).

Theo báo cáo trên chuyên trang nổi tiếng Market Research Report, Mỹ thuật Đa phương tiện sẽ thuộc Top ngành có mức tăng nhanh nhất trên thị trường điện thoại di động ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Riêng với ngành Game, theo báo cáo từ tổ chức phân tích dữ liệu Statista, doanh thu của Game Việt đã đạt 507 triệu USD, xếp hạng thứ 8 toàn thế giới và thứ 5 tại Đông Nam Á. Dự đoán doanh thu này sẽ còn tiếp tục tăng nhanh. Tiềm năng lớn này dẫn đến áp lực không hề nhỏ về nhân sự làm việc trong ngành Game, cũng như khối ngành Mỹ thuật Đa phương tiện khác nói chung.

Học mỹ thuật đa phương tiện sẽ làm công việc gì?

Ngành Mỹ thuật Đa phương tiện mở ra rất nhiều triển vọng công việc cho các bạn trẻ. Từng lĩnh vực nhỏ như Thiết kế đồ họa, Game, Hoạt Hình, Film đều mang đến một danh sách dài vị trí mà bạn có thể cân nhắc. Những công việc quan trọng nhất, có thể đan xen giữa các ngành trên bao gồm:

●    Thiết kế đồ họa thương mại (Graphic Designer)

●    Thiết kế UI/UX (UI/UX Designer)

●    Nghệ sĩ 3D (3 D Artist)

●    Dựng phim (Video/Film Editor)

●    Diễn hoạ (Animator)

●    Chuyên viên kỹ xảo và đồ hoạ

Không chỉ đa dạng về lựa chọn công việc, ngành Mỹ thuật Đa phương tiện còn mang những phong cách làm việc tương đối mới lạ. Đặc trưng của ngành tạo điều kiện cho phép người theo nghề làm nhiều dự án sáng tạo cùng lúc, kết hợp theo nhiều phương thức làm việc khác nhau. Bạn có thể làm full thời gian ở một công ty, hay làm cộng tác cùng một vài dự án sáng tạo độc lập bên ngoài. Hoặc bạn cũng có thể theo đuổi mô hình làm tự do 100%, hoàn toàn chủ động về thời gian, giờ giấc và cả địa điểm làm việc. 

 
Thế nào là một môi trường học sáng tạo chuyên nghiệp?

Môi trường học sẽ quyết định nhiều yếu tố hơn bao gồm phương pháp đào tạo, trình độ học viên, cuối cùng là cơ hội việc làm. Với hơn 10 năm tiên phong về đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện, học viện Master Media cung cấp một môi trường đào tạo cởi mở, năng động, hết lòng giúp đỡ học viên để các bạn được thỏa sức sáng tạo và an tâm với chọn lựa của mình. Chúng tôi cam kết mang đến:

Chương trình học bài bản

Tất cả chương trình học của Master Media luôn được thiết kế theo quy trình chặt chẽ, có hệ thống. Từ đó giúp học viên nắm đủ, hiểu rõ và chắc chắn về hệ thống kiến thức.

Học qua thực tế và trải nghiệm

Chương trình học Master Media tuyệt đối không tập trung lý thuyết. Đi kèm cùng bài giảng trong lớp là hệ thống bài tập, dự án sáng tạo cùng chuỗi hoạt động Workshop, hoạt động dã ngoại Master Trip để học viên được thực hành một cách tối ưu.

Mở rộng kết nối

Lớp học không chỉ để học, mà là nơi để kết nối. Hiểu được nhu cầu trên, Master Media tích cực triển khai mô hình lớp học mở của Master Media giúp học viên có thể kết nối với thầy cô và các bạn.

 
Giảng viên giàu kinh nghiệm

Giảng viên tại MMA có nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong ngành sáng tạo. Mọi giảng viên đều có thể giúp học viên nắm bắt những lý thuyết cùng kỹ năng mềm quan trọng để vận dụng trong công việc thực tế sau này.

Không gian học tập sáng tạo

Học viên theo học tại Master Media với hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến với hệ thống phòng Lab thực hành rộng lớn, được trang bị dàn máy tính tân tiến và cập nhật liên tục các phần mềm thiết kế và đồ họa chuyên dụng. Không gian học tập mang tính cá nhân, tạo không gian thoải mái để học viên có thêm trải nghiệm và thực hành sáng tạo.

Portfolio mang tính chất cá nhân hoá

Mỗi học viên sẽ được hướng dẫn làm và hoàn thiện 1 bộ Portfolio mang dấu ấn và bản sắc riêng biệt. Bộ Portfolio là hành trang căn bản nhưng cực kỳ hữu ích giúp các bạn mở rộng cơ hội làm việc cho bản thân.

 

Certificate uy tín

Với 10 năm trong lĩnh vực đào tạo, chứng chỉ của MMA được nhiều công ty và tổ chức chứng nhận đánh giá cao. Học viện có mạng lưới kết nối sâu rộng với nhiều thương hiệu và tổ chức sáng tạo hàng đầu trong ngành.

Master Media thông báo tuyển sinh năm 2024

Đối tượng tuyển sinh

Học sinh đã tốt nghiệp hoặc đang học Trung học Phổ thông yêu thích sáng tạo; sinh viên đại học muốn học thêm một chuyên ngành mới; người đi làm có nhu cầu học thêm về các lĩnh vực thiết kế, sáng tạo.

Các khóa học tuyển sinh

Khóa học Thiết kế Đồ họa thương mại

Khóa học Thiết kế Game và Hoạt hình 3D

- Khóa học Thiết kế Online

- Du học ngành sản xuất phim

- Khóa học 3D Blender

- Khóa học vẽ minh họa cơ bản

Đặc biệt, trong mùa tuyển sinh 2024, Master Media Academy mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn tân sinh viên:

- Nhận ngay ưu đãi lên đến 7,5 triệu khi nhập học tại MMA

Liên hệ Master Media Academy để nhận thông tin tư vấn ngay hôm nay

Website: https://mastermedia.vn/

Hotline: 0986.007.030

Mail: m2@mastermedia.vn

Address: Tầng L, tòa nhà Platinum Residences, số 6 Nguyễn Công Hoan, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.