Mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại tại Nội thất UMA 

TNĐT 15:56, 15/08/2024

Nội thất UMA tự hào giới thiệu những bộ sưu tập bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại được thiết kế tinh tế, mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi, sang trọng và đầy phong cách. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế sofa cũng như những điều cần lưu ý khi chọn mua tại UMA Vietnam nhé. 

Giới thiệu về sản phẩm sofa gỗ phòng khách tại Nội thất UMA 

Mẫu bộ bàn ghế sofa phòng khách hiện đại tại UMA Vietnam là sản phẩm được gia công từ gỗ, có thể từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Với một số loại sẽ được kết hợp cùng với những loại đệm gối hay gối tựa nhằm tạo tạo sự thoải mái cho người sử dụng.  

UMA Vietnam - Địa chỉ cung cấp sofa gỗ số 1 tại Việt Nam 
UMA Vietnam - Địa chỉ cung cấp sofa gỗ số 1 tại Việt Nam 

Các mẫu ghế sofa gỗ hiện đại thường có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, có thể kết hợp với bàn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó thường được sử dụng trong nội thất phòng khách để tạo không gian thư giãn để nghỉ ngơi và tiếp khách. Hoặc một số mẫu sofa gỗ sẽ có những chi tiết được chạm khắc bằng tay vô cùng tinh tế giúp không gian nội thất trở nên đẳng cấp hơn.

Ưu điểm nổi bật của sofa gỗ tại Nội thất UMA 

Nội thất UMA không ngừng nỗ lực để phát triển và cải tiến các sản phẩm, và sofa gỗ là một trong những sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại cửa hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế nội thất, noi that UMA đã tạo ra những mẫu sofa gỗ với những ưu điểm nổi bật sau đây:

Thiết kế hiện đại, sang trọng 

Sofa gỗ của nội thất UMA được thiết kế theo xu hướng hiện đại, mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian phòng khách. Với các kiểu dáng đa dạng như sofa chữ L, sofa văng hay sofa góc, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn tiện nghi.

Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn 

Chúng tôi cam kết sử dụng những loại gỗ tự nhiên chất lượng nhất, đã qua xử lý để tránh cong vênh và nứt nẻ theo thời gian. Bên cạnh đó, các sản phẩm sofa đều được bọc da hoặc vải cao cấp, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Nội thất UMA cũng đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều an toàn cho sức khỏe, không chứa chất độc hại, phù hợp với từng thành viên trong gia đình. 

Ghế sofa gỗ sử dụng gỗ cao cấp, an toàn sức khỏe 
Ghế sofa gỗ sử dụng gỗ cao cấp, an toàn sức khỏe 

Đa dạng kiểu dáng

Không chỉ đẹp mắt, bộ bàn ghế sofa gỗ của UMA nội thất còn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách nội thất của từng gia đình. Từ những kiểu dáng đơn giản, hiện đại đến những thiết kế tinh tế, cổ điển, mỗi sản phẩm đều mang trong mình một phong cách riêng biệt. Chúng tôi tự tin rằng bộ sưu tập của chúng tôi sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Dịch vụ tư vấn khách hàng chu đáo 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi của cửa hàng UMA cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm, từ khâu tư vấn, lựa chọn sản phẩm cho đến lắp đặt và bảo hành sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng quý khách hàng để chọn ra bộ bàn ghế sofa gỗ hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế sofa gỗ phòng khách 

Để lựa chọn được bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách phù hợp với phong cách decor noi that của gia đình bạn. Dưới đây, đội ngũ chuyên gia hàng đầu của thiết kế nội thất UMA sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm lựa chọn sofa gỗ. Cụ thể như sau:

Lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng 

Trước khi chọn lựa sofa, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình. Bạn sẽ sử dụng sofa cho cuộc họp gia đình, tiếp khách hay là một không gian thư giãn cho bản thân? Nếu không gian phòng khách của bạn thường được sử dụng để tiếp đón bạn bè và khách khứa, một bộ sofa lớn với nhiều ghế sẽ là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần một góc nhỏ để thư giãn, sofa đơn hoặc sofa đôi là đủ đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Lựa chọn mẫu ghế sofa phù hợp với nhu cầu sử dụng 
Lựa chọn mẫu ghế sofa phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Kích thước phù hợp 

Kích thước của phòng khách là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn bàn ghế sofa. Bạn cần đo đạc kỹ lưỡng không gian để đảm bảo rằng bộ sofa không chiếm quá nhiều diện tích, gây cảm giác chật chội cho phòng khách. Ngược lại, nếu bạn có một không gian rộng lớn, một bộ sofa lớn có thể tạo nên điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Tại Nội thất UMA, các chuyên gia thiết kế sẵn sàng tư vấn về cách bố trí không gian sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.

Chất liệu gỗ 

Một trong những yếu tố quyết định đến độ bền và thẩm mỹ của bộ sofa là chất liệu gỗ. Gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ óc chó hay gỗ teak không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn có độ bền cao, chịu được thời tiết và va đập. Bên cạnh đó, sofa gỗ còn tạo cảm giác ấm cúng cho không gian phòng khách. Bạn cũng nên xem xét các loại gỗ công nghiệp, tuy không bền bằng gỗ tự nhiên nhưng lại có giá thành hợp lý và nhiều kiểu dáng đa dạng. Nội thất UMA cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo sự bền bỉ cho từng sản phẩm.

Màu sắc 

Màu sắc của sofa cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên không gian sinh động cho phòng khách. Bạn nên chọn màu sắc tương phản với màu sơn tường hoặc nội thất khác trong không gian. Hãy xem xét màu sắc của các chi tiết khác trong phòng như rèm cửa, thảm trải sàn và tranh treo tường để đảm bảo sự hài hòa.
 

Nội thất UMA cung cấp mẫu bàn ghế sofa gỗ với nhiều mắc sắc 
Nội thất UMA cung cấp mẫu bàn ghế sofa gỗ với nhiều mắc sắc 

Lời kết 

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng, bền bỉ và tiện nghi. Nội thất UMA tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Hãy để chúng tôi giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn mỹ hơn với những mẫu sofa gỗ độc đáo và hợp thời trang!

Thông tin liên hệ Nội Thất UMA        

●    Website: UMA.vn        

●    Email : trangtrinoithatuma@gmail.com      

●    Hotline : 0984.556.555 (Zalo, Telegram...)    

●    Xưởng SX 1: 793 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội.  

●    Xưởng SX 2: Số 24 Đường Liên Xã, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội.

●    Mạng xã hội:        
-    Facebook: https://www.facebook.com/trangtrinoithatuma/        
-    Telegram: https://t.me/s/trangtrinoithatuma        
-    Twitter: https://twitter.com/noithatuma        
-    Pinterest: https://www.pinterest.com/trangtrinoithatuma/        
-    Instagram: https://www.instagram.com/trangtrinoithatuma/        
-    Youtube: https://www.youtube.com/@trangtrinoithatuma/about        

●    Thời gian làm việc: 8h - 22h hàng ngày.