Nắng Vàng - Thương hiệu cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch hot nhất hiện nay

TNĐT 15:00, 28/08/2024

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tại travelcar.vn: Có đáng tin? Chỉ với một mức giá hợp lý, du khách có thể ngồi trên những chiếc xe sang trọng, tận hưởng phong cách đại gia, thoải mái tại travelcar.vn. Liệu đây có phải một chiêu trò truyền thông của Nắng Vàng trước sự xuất hiện của hàng loạt đơn vị cho thuê xe du lịch hiện nay?

Có gì ở Nắng Vàng - Thương hiệu cung cấp dịch vụ thuê?

Sở hữu nhiều di tích lịch, danh lam thắng cảnh, không khó hiểu khi miền Bắc là một trong những nơi thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Giữa hàng loạt đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch xuất hiện trên thị trường, travelcar.vn thuộc Công ty Nắng Vàng là cái tên gây sốt được đông đảo du khách trong và ngoài nước tin chọn.

Nhắc đến travelcar.vn của Nắng Vàng, điều khiến chúng ta phải trầm trồ chính là sự đa dạng về các dịch vụ cho thuê xe đưa đón. Từ những dòng xe phổ thông đến xa xỉ, ít chỗ đến nhiều chỗ, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy ở travelcar.vn. Đây là điều mà không phải đơn vị cho thuê xe du lịch nào cũng có thể làm được hiện nay.

Nắng Vàng - Thương hiệu cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch hot nhất hiện nay
Nắng Vàng - Thương hiệu cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch hot nhất hiện nay

Nắng Vàng luôn quan niệm rằng, du lịch là khoảng thời gian hiếm hoi để du khách có thể thảnh thơi, thư giãn. Vì thế, những chiếc xe này không chỉ có nhiệm vụ đưa đón. Sau tất cả, chúng còn mang đến sự tự do, thoải mái, giúp việc di chuyển của du khách trở nên nhẹ nhàng và vơi bớt mệt mỏi hơn.

Giá rẻ nhưng trải nghiệm thương gia: Là chiêu trò hay thật chất?

Lấy trải nghiệm của khách hàng làm trung tâm, dịch vụ thuê xe du lịch tại travelcar.vn luôn hướng đến tiêu chí giá rẻ, an toàn và chất lượng. Mặc dù lợi ích hoàn toàn hướng đến lợi ích của khách hàng nhưng Nắng Vàng không ít lần đứng trước sự nghi hoặc từ đông đảo mọi người: Liệu dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tại travelcar.vn có thực sự tốt đến vậy?

Câu trả lời là có! Hơn 6 năm hoạt động, mọi kế hoạch phát triển của Nắng Vàng đều bám sát với quyền lợi của chính khách hàng. Vì thế, dù trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ cho đến khi thị trường bước vào giai đoạn hồi phục, Nắng Vàng vẫn luôn vững vàng ở vị thế dẫn đầu.

Nắng Vàng luôn đề cao lợi ích của khách hàng
Nắng Vàng luôn đề cao lợi ích của khách hàng

Minh chứng rõ nhất cho chất lượng “hàng thật giá thật” của Nắng Vàng chính là thông qua những con số biết nói. Có đến 91% khách hàng phản hồi tích cực và hài lòng với dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Với 6 năm hoạt động, Nắng Vàng đã gần 10.000 khách hàng, ghi nhận 1.023 những phản hồi tích cực trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến.

Bà Nguyễn Thị Mai Sao - Nguyên Giám đốc Công ty Nắng Vàng nhận định: “Ngay từ ban đầu, lợi nhuận không phải mục tiêu mà chúng tôi đặt nặng. Với chúng tôi, muốn đi xa, đi bền thì yếu tố then chốt chính là khách hàng”.

Nắng Vàng tự hào mang đến dịch vụ thuê xe du lịch uy tín số 1 miền Bắc

Với Nắng Vàng, mỗi chuyến đi không chỉ là một cuộc hành trình, mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ. Bởi vậy, mang đến cho khách hàng một dịch vụ thuê xe toàn diện, một hành trình đáng nhớ và hạnh phúc là sứ mệnh mà thương hiệu luôn muốn thực hiện thật tốt. 
Để làm được điều ấy, Nắng Vàng liên tục đầu tư đội xe đa dạng, từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả các xe đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn và tiện nghi tối đa cho hành khách. 

Nắng Vàng tự hào mang đến dịch vụ thuê xe du lịch uy tín số 1 miền Bắc
Nắng Vàng tự hào mang đến dịch vụ thuê xe du lịch uy tín số 1 miền Bắc

Chưa hết, đội ngũ tài xế của đơn vị đều là những người có kinh nghiệm dày dặn, am hiểu sâu sắc về các tuyến đường, cam kết đưa bạn đến nơi về đến chốn an toàn và nhanh chóng. Trước, trong và sau mỗi chuyến đi, nếu có bất kỳ vấn đề gì, khách hàng đều sẽ được hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Nếu bạn đang tìm dịch vụ thuê xe 7 chỗ có tài xế Hà Nội hay các loại xe lớn hơn với tiện ích hiện đại, tiện nghi thì Nắng Vàng - travelcar.vn chính là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn.

Những năm qua, Nắng Vàng không ngừng nỗ lực mang đến dịch vụ an toàn, chất lượng, giá tốt nhất dành cho những khách hàng trân quý. Thương hiệu mong rằng, mỗi chuyến đi của bạn đều có Nắng Vàng cạnh bên đồng hành.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Nắng Vàng

●    Địa chỉ: 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

●    Số điện thoại: +84 989567299

●    Website: https://travelcar.vn 

●    Email: admin@travelcar.vn, sales@travelcar.vn